Kinh nghiệm: Tìm Hiểu Những Hòn Đảo Biệt Có Giá Thuê Chỉ Dưới 300 Usd

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 21/7/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi người cũng chẳng cần lên kế hoạch du lịch đắt đỏ tại những bãi biển đông đúc, hãy ghé 5 quần đảo khác biệt sau với giá thuê hài hòa, để dành mùa dịch.

    >>>Quy định chất lỏng trong hành lý khi lên máy bay

    [​IMG]


    Khu nghỉ ngơi Namale, đảo quốc Fiji: Tọa độ riêng tự tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở trên thiên đàng Fiji nằm trong lòng tự nhiên nguyên sơ, cũng chỉ đủ khả năng chứa tối đa 10 quý khách. Nhằm mục đích giữ sự khác biệt, khách lưu trú sẽ được hưởng thụ sự riêng tự ít chỗ nào đã có được với phí nghỉ ngơi ở trên đảo khoảng 200 USD/người/ngày, đã gồm 3 bữa ăn.

    [​IMG]


    Địa hình đa dạng của quần đảo không chỉ đưa quý khách đến với nước đại dương xanh mát của vùng châu hồ, mà còn thưởng thức không gian trong lành giữa núi non, suối chảy róc rách rưới. Các hành khách sành ăn sẽ ảnh hưởng chinh phục bởi thực đơn hằng ngày của ăn uống đa dạng mẫu mã ở Fiji.
    [​IMG]



    Nằm ẩn mình trong vịnh Phan Nga, đảo Koh Yao Noi của Thái Lan chào đón quý khách với khá nhiều khu nghỉ dưỡng khác biệt và vô cùng đảm đang. Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng đều được bao trùm bởi khu vườn cây nhiệt đới riêng nhưng vẫn đưa về tầm nhìn tổng thể ra biển Andaman. Săn vé máy bay đi thái lan giá rẻ khai phá điểm đến chọn lựa bán chạy nổi tiếng này.


    [​IMG]

    Khu nghỉ ngơi Koyao Island Resort sở hữu 15 căn Bungalow nằm dọc 250 m ở trên bờ biển. Du khách có sự riêng tư tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi mà được nghỉ dưỡng trong thiên đàng nguyên sơ này. Mỗi biệt thự đều có bể bơi, tiện ích hoạt động và sinh hoạt đối với góc nhìn ra biển. Giá thuê của mỗi đêm cho 1 bungalow từ 200 USD.


    [​IMG]

    Đảo East Brother, California, Mỹ là nơi dành riêng cho du khách thích tìm hiểu, muốn tìm hiểu lịch sử vẻ vang kiến trúc với đẳng cấp và sang trọng đậm màu Mỹ. Hòn đảo TNHH Tư Nhân gần bãi biển San Francisco chiếm dụng biệt thự với ngọn hải đăng mang đầy tính lịch sử dân tộc, động vật hoang dã trên đảo. Mỗi cặp đôi rất có thể lưu trú ở đây với chi tiêu chỉ từ 295 USD/ngày, đã gồm các bữa tiệc. Khi thế hệ đặt chân đến đảo, quý khách sẽ được mời ly rượu vang đậm đà với những món khai vị đặc thù thơm ngon trước lúc tận hưởng kỳ du lịch.

    [​IMG]


    Đảo Nosy Saba lừng danh là tọa độ điệu đàng du khách ở khắp nhân loại khi khám phá đảo quốc Madagascar. Ở những khu nghỉ dưỡng nơi đây, chúng ta có thể ẩn mình trong 27 căn biệt thự sát đại dương cự phách, phóng góc nhìn ra đại dương xanh bờ cát trắng sau rặng dừa xanh mướt. Chỉ còn 130 USD/người/đêm, nơi đây là điều dừng chân hoàn chỉnh cho kỳ nghỉ mát tách biệt hoàn toàn khỏi trái đất. Săn vé máy bay từ san Francisco về Việt Nam tại đại lý eva air.


    [​IMG]

    khi đến vương quốc Tonga, khách du lich đừng bỏ dở thời cơ trải mình trên đảo khác biệt Fafa, chỉ cách TP. Hà Nội Nuku'alofa khoảng tầm 7 km. Trải dài trên bờ biển hoang sơ của quần đảo là thảm thực vật nhiều cây xanh với 13 căn nhà kiểu truyền thống của người Tonga. Giá lưu trú giành riêng cho 2 người ở đây chính là 189 USD/đêm, vô cùng chuẩn cho chuyến đi ngắm cá voi, lặn san hô và hòa tâm hồn vào thiên nhiên vô cùng hoang dã.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này