Tranh luận: Tìm Hiểu Những Sản Phẩm Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mupmup23021993, 13/9/2017.

  1. mupmup23021993

    mupmup23021993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1. Công nghệ ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp cũng không ngừng nâng lên. Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm trị mụn chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.
      [​IMG]

      Mụn là vấn đề nan giải đối với chúng ta, mụn khiến bạn rất thiếu tự tin, nặng hơn nếu mụn nhiều sẽ dễ dẫn đến stress vì vậy trị mụn được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm trị mụn. Sau đây là một vài sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất và được nhiều người tin dùng:

      1/ Murad Blemish Spot Treatment

      Murad là hãng mỹ phẩm của Mỹ, nổi trội trong các sản phẩm của Murad chính là dòng các sản phẩm trị mụn. Một trong những sản phẩm đi đầu của Murad chính là sản phẩm trị mụn cấp tốc Murad Blemish Spot Treatment. Bã nhờn tích tụ, bụi bẩn khiến da bạn hình thành những đốm mụn đáng ghét, nếu gặp phải các vấn đề này hãy đến với sản phẩm này của Murad, 92% người sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả trong vòng 3 ngày. Các công dụng nổi bật của sản phẩm này là làm sạch đốm mụn lâu ngày, nhanh chóng làm lành mụn, ngăn ngừa các nốt mụn mới phát triển, đồng thời ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là ít để lại vết thâm. Khi bị mụn bạn có thể mất đến vài tuần cho đến vài tháng mới hết thâm nhưng khi sử dụng sản phẩm này thì vết thâm sẽ nhanh khỏi hơn, nếu mụn nhỏ sẽ không để lại vết thâm.
      Với công dụng rất tuyệt vời này thì các bạn nào bị mụn dai dẳng hãy đến với Murad Blemish Spot Treatment.

      2/ Effaclar Duo+ của La roche - Posay

      Dược mỹ phẩm của La roche - Posay đã rất nổi tiếng nhờ các công dụng thần thánh. Sản phẩm kem trị mụn Effaclar Duo+ này cũng nổi tiếng không kém nhờ công dụng làm giảm mụn hiệu quả, ngăn ngừa thâm và thông thoáng lỗ chân lông. Một trong những thành phần nổi bật của sản phẩm này chính là Piroctone Olamine giúp thanh lọc làn da của bạn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Ưu điểm của sản phẩm này là chất kem mỏng mịn, dễ hấp thụ đồng thời không gây khô da như những sản phẩm trị mụn khác. Nếu bạn có làn da mẩn cảm thì cũng yên tâm về em này khá lành tính và không chứa paraben.

      3/ Retin - A

      Nếu bạn đang đau đầu vì mụn ẩn dai dẳng không hết làm bạn mất hết tự tin thì hãy đến với Retin - A. Đây là sản phẩm đẩy mụn ẩn hiệu quả được nhiều người tin dùng. Nếu bạn thực sự muốn trị mụn ẩn tận gốc thì hãy tham khảo sản phẩm này, trên thị trường hiện nay có hai loại đó là Retin - A 0.025% (hộp xám) và 0.05% (hộp xanh), tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của da bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Điểm lưu ý khi sử dụng sản phẩm này là, ban đầu có thể bạn sẽ bị bong tróc da, da đẩy mụn lên rất nhiều nhưng đây là điều bình thường vì muốn trị mụn ẩn tất nhiên phải để chúng nổi lên thì sau đó mới khỏi được. Một điều nữa là trong thời gian điều trị thì bạn phải sử dụng kem chống nắng vì thời gian này da khá nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

      Với những thông tin cơ bản về những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo thêm trên web của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mupmup23021993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này