Thông tin: Tìm Hiểu Thành Phần Của Thuốc Giảm Cân Cần Chú Ý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi maychayboelip, 2/2/2021.

  1. maychayboelip

    maychayboelip Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều người muốn giảm cân và lựa chọn việc sử dụng thuốc giảm cân để giảm cân. tuy nhiên, bạn có từng quan tâm rằng trong thuốc giảm cân có những thành phần gì chưa? Nó có lợi ích hay gây hại gì cho sức khỏe không? Nếu bạn chưa biết thì tham khảo ngay bào viết này nhé.

    Mặt khác nếu muốn giảm cân hãy tập luyện thể dục thường xuyên để cơ thể đốt cháy năng lượng một cách tốt nhất mà sức khỏe vẫn được đảm bảo.

    Bạn có thể tham khảo máy chạy bộ để tập luyện hiệu quả và không bị nhàm chán nhé.

    Tham khảo các dòng máy chạy bộ tại:

    https://maychayboelip.com/

    http://maychayboelip1.tumblr.com/

    Xem thêm: Tổng hợp các mẹo sử dụng máy chạy bộ giảm cân


      1. Capsaicin
      Bất cứ khi nào người ta nhắc đến capsaicin, bạn sẽ nghĩ ngay đến khẩu hiệu quảng cáo "đốt cháy chất béo". Bạn đã bị lừa! Capsaicin kích thích thần kinh giao cảm, thúc đẩy tuần hoàn máu, có thể tăng tốc độ trao đổi chất, nhưng chất béo không được đốt cháy trực tiếp. Hơn nữa, các chuyên gia từ lâu đã chỉ ra rằng tiêu thụ capsaicin liều cao trong thời gian dài có thể gây ngộ độc thận!

      2. Amphetamine (amphetamine)
      Đã được đưa vào hầu hết các quốc gia sử dụng thuốc giảm cân vuông cẩn thận , nó có tác dụng ngăn chặn sự thèm ăn làm giảm công dụng, nhưng sự phản kháng rõ ràng là sẽ có những người kích động cảm xúc, ảo giác và các phản ứng khác, giống như - tương tự ma túy, và Trên thực tế, loại ma túy này cũng rất dễ gây nghiện và khó bỏ.

      3. Fenfluramine ( Fenfulaming )
      Mặc dù các nhà sản xuất thuốc giảm cân không sản xuất nó, nó có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong các hiệu thuốc, nhưng trên quầy thuốc điều trị bệnh tâm thần. Nó từng là ngôi sao trong ngành sản xuất thuốc giảm cân, có tác dụng giảm béo rõ rệt, nhưng nếu sử dụng lâu dài có thể gây ra các bệnh tim mạch nghiêm trọng. Vì vậy, đừng tin những lời xúi giục trên mạng về việc “Viên uống Fenflaming giảm cân hiệu quả nhất”.

      4. Senna
      Một loại thuốc giảm cân phổ biến khác trên Internet có thể được mua tại các hiệu thuốc Trung Quốc. Tuy là thuốc nam không có tác dụng phụ độc hại nhưng hậu quả của nó để lại rất nghiêm trọng. Trường hợp nhẹ có thể bị nôn, buồn nôn, tiêu chảy, trường hợp nặng có thể xuất huyết nội tạng và nguy hiểm đến tính mạng.

      5. PPA (Phenyl Propanol Amine)
    Hai năm trước, ngành công nghiệp thuốc cảm đã phát động cao trào quảng bá "Chúng tôi không chứa PPA". Ngành thuốc giảm cân cũng đã làm như vậy. Tương tự như loại thuốc thứ 1 và thứ 2 và thuộc nhóm ức chế sự thèm ăn., tương tự như ephedrine trong thành phần hóa học, có thể gây mất ngủ, chóng mặt, đổ mồ hôi ban đêm, căng thẳng và các triệu chứng khác.

      6. Spirulina
    Spirulina quả thực có tác dụng giảm cholesterol, nhiều người cho biết sau khi uống các chế phẩm từ spirulina thì đi tiêu rất trơn tru, nhưng không thể nói đơn giản rằng nó cũng có tác dụng giảm cân, tối đa là có thể làm cho môi trường ruột của bạn tốt hơn. . sức khỏe.

      7. Caffeine
    Thức khuya có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng của cơ thể và giảm cân trong thời gian ngắn Tuy nhiên, bạn không thể dựa vào caffeine để giảm cân vì điều này tương tự như một trò đùa của sức khỏe. Uống cà phê cũng được, nhưng uống caffein liều cao trong thời gian dài có thể khiến tim đập nhanh, rối loạn giấc ngủ và gây ra nhiều loại bệnh tâm thần.

      8. Chitin
    Nguyên tắc hoạt động tương tự như orlistat, là chất xơ mà cơ thể con người khó tiêu hóa, sau khi vào ruột nó có thể ngăn cản sự hấp thụ dầu của cơ thể, hơn nữa nó sẽ cạnh tranh hấp thụ với ruột. Dầu, nói một cách tương đối thì cơ chế và hiệu quả giảm cân của nó vẫn ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu uống trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể không hấp thụ được các vitamin tan trong chất béo, gây hại cho sức khỏe.

      9. Hydrochlorothiazide
    Hydrochlorothiazide là một loại thuốc lợi tiểu điển hình, có thể giải quyết nhanh chóng các triệu chứng phù nề, tuy nhiên nếu lạm dụng thuốc dễ gây rối loạn điện giải trong cơ thể như khô miệng, buồn nôn, mệt mỏi, suy nhược, về lâu dài có thể gây hạ kali máu, hạ kali máu. Magnesemia có thể gây tổn thương lớn cho ống thận và hệ thần kinh trung ương.

      10. Vitamin B3
    Vitamin B3 có tác dụng giảm cân và làm trắng da có thể gây tai biến! Cách đây vài năm, Slim10 đã gây tổn thương gan cho nhiều phụ nữ, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng ở Singapore, nguyên nhân là do quá nhiều vitamin B3. Các chuyên gia nhắc nhở rằng vitamin này có nhiều trong gan động vật, đậu phộng và các sản phẩm từ lúa mì nguyên cám, lượng thức ăn hàng ngày có thể đáp ứng đầy đủ và không cần tiêu thụ đặc biệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maychayboelip
    Đang tải...


Chia sẻ trang này