Tìm Hiểu Tình Trạng Tinh Trùng Vào Miệng Có Thai Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Âu yếm, quan hệ bằng miệng hay là orasex đã trở thành trào lưu của nhiều cặp đôi. Vậy Tinh trùng vào miệng có thai không? Có nên quan hệ bằng đường miệng - Oralsex? Nếu bạn cũng lo lắng với vấn đề này thì hãy dành ra vài phút chúng tôi vừa tư vấn giúp bạn biết tinh trùng vào miệng liệu có thai hay không và hình thức quan hệ này có nên hay không nhé!


    TÌNH TRẠNG QUAN HỆ BẰNG ĐƯỜNG MIỆNG HIỆN NAY
    Vấn đề hôn vùng kín và lỡ tinh trùng vào miệng có thai không chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nhưng trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xu hướng quan hệ tình dục bằng đường miệng hiện nay như thế nào.

    Theo chia sẻ từ Tiến sĩ, giáo sư nhi khoa Đại học California, San Francisco Mỹ ông Bonnie Halpern Felsher thì: Nhiều thanh thiếu niên hiện nay có hôn vùng kín bằng miệng trước khi giao hợp qua âm đạo. Đa phần họ cảm thấy điều này hoàn toàn bình thường và nghĩ nó không phải là vấn đề gì quá lớn.

    Theo nghiên cứu của ông trước kia thì hầu hết các thanh thiếu niên chia sẻ việc quan hệ bằng miệng không khiến họ gặp nguy hiểm về bệnh lý xã hội hay sức khỏe, tình cảm. Những khảo sát khác cũng cho thấy rằng nhiều thanh niên có quan điểm khi quan hệ bằng miệng thì khả năng bị lây bệnh xã hội sẽ thấp hơn so với việc quan hệ trực tiếp bằng đường âm đạo, hậu môn.

    Cũng trong một khảo sát khác cùng nhóm 425 học sinh lớp 9 được hỏi lý do vì sao thích yêu bằng miệng thì các em đều có những đáp án như sau: Để tìm kiếm niềm vui, cải thiện tình cảm, do tò mò, muốn được nổi tiếng, ít rủi ro hơn so với việc quan hệ bằng đường âm đạo.

    [​IMG]

    Quan hệ bằng đường miệng hiện là trào lưu của giới trẻ

    NẾU TINH TRÙNG VÀO MIỆNG CÓ THAI KHÔNG?
    Khi quan hệ bằng đường miệng, hôn vùng kín và có xuất tinh vào miệng sẽ khiến cho nhiều cặp đôi đặc biệt với những cặp đôi mới trưởng thành lo lắng. Để có thể hiểu rõ khả năng có thai hay không chúng ta cần tìm hiểu thời gian tinh trùng có thể sống được ở môi trường bên ngoài như thế nào.

    → Tinh trùng nằm trong tinh dịch: Nó có khả năng tồn tại được từ 20 đến 24 giờ sau khi xuất tinh.

    → Tinh trùng nằm trong môi trường ẩm ướt: Có khả năng sống khoảng từ 10 đến 15 phút.

    → Tinh trùng ở điều kiện khô ráo: Chỉ sống được khoảng 10 giây và nếu khỏe mạnh chúng chỉ có thể duy trì được vài phút mà thôi.

    Do vậy tinh trùng vào miệng có thai không thì khả năng rất thấp nhưng không phải là không có. Nếu trường hợp nam giới xuất tinh vào miệng nữ và hai người tiếp tục hôn môi qua lại sau đó nam giới hôn vùng kín nữ giới thì vẫn có khả năng sẽ dẫn tinh trùng vào trong âm đạo. Nhưng tỉ lệ này khá thấp và cũng cần nhiều yếu tố mới thụ thai được.

    Cũng chính vì thế nên việc quan hệ bằng đường miệng được nhiều bạn trẻ xem là cách tránh thai an toàn có thể áp dụng. Và nó cũng là cách quan hệ tối ưu với những bạn gái vẫn chưa muốn mất đi màng trinh. Nhưng điều nguy hiểm đó là quan hệ bằng miệng có khả năng lây các bệnh qua đường tình dục như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

    [​IMG]

    Tinh trùng vào miệng khả năng mang thai không cao

    NÊN HAY KHÔNG QUAN HỆ BẰNG ĐƯỜNG MIỆNG?
    Mặc dù trào lưu quan hệ bằng đường miệng được giới trẻ vô cùng thích thú. Tuy nhiên theo như nghiên cứu thì chính hình thức quan hệ này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm như là:

    1. Tăng khả năng bị ung thư vòm họng
    Một trong số các nguyên nhân gây ra ung thư vòm họng đó là quan hệ bằng miệng. Bởi lý do trực tiếp cơ thể bị nhiễm virus HPV khiến bệnh này được tạo thành. Nếu một người quan hệ tình dục với người bị bệnh nhưng lại không áp dụng bất cứ biện pháp bảo vệ nào thì đây là điều kiện làm virus HPV tấn công vào cơ thể gây ra bệnh.

    2. Tăng khả năng bị bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục
    Bên cạnh đó các nhà khoa học cũng chứng minh rằng không chỉ chuyện chăn gối trực tiếp qua đường âm đạo dương vật mà quan hệ bằng miệng cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Điển hình có thể kể đến một số bệnh như HIV, lậu, giang mai… đặc biệt nếu không có cách đảm bảo an toàn khi quan hệ.

    3. Ảnh hưởng tình cảm cặp đôi
    Dù quan hệ bằng đường miệng có thể khiến cho các cặp vợ chồng và cặp đôi yêu nhau thắt chặt tình cảm, gia tăng cảm xúc cả hai. Nhưng ngược lại tư thế quan hệ này có thể gây ra một số tác dụng ngược. Đặc biệt có nhiều người cảm thấy quan hệ bằng đường miệng gây ra ảnh hưởng vệ sinh hoặc tâm lý thì bản thân sẽ cảm thấy hơi sợ hãi, khó chịu. Nếu như tiếp diễn trong suốt thời gian dài sẽ dẫn đến áp lực, căng thẳng và ảnh hưởng xấu tình cảm các cặp đôi.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://bom.to/n9FWjebZ

    Theo như chia sẻ các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì tinh trùng vào miệng có thai không mặc dù khả năng không lớn nhưng như đã chia sẻ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này