Tìm Hiểu Tự Nhiên Đắk Lắk Ở Vườn Quốc Gia Yok Đôn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuythuy1717, 12/10/2017.

  1. thuythuy1717

    thuythuy1717 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Tự hào là 1 trong số những khu rừng đặc thù hàng đầu tại VN, vườn quốc gian Yok Đôn thuộc tỉnh Đắc Lắc và Đắc Nông hiện nay đang là 1 trong các địa điểm sinh thái khó cưỡng ở núi rừng Tây Nguyên. Những dấu ấn về phong phú sinh học với giá trị cảnh quan đã làm nên sức hút cho hoạt động trải nghiệm ở đây.

    [​IMG]

    Vườn quốc gia Yok Đôn thuộc địa bàn bảy xã hoặc 3 huyện thuộc về tỉnh Đắc Lắc cùng Đắc Nông, Vườn quốc gia chỉ cách trung tâm thành con đường Buôn Ma Thuột khoảng chừng 40 kilomet đối với phía Tây Bắc. Qua tọa độ địa lý nhờ 12°45′ đến 13°10′ vĩ Bắc hay chính nhờ 107°29′30″ đến 107°48′30″ kinh Đông. Tổng diện tích rộng lớn tại vườn quốc gia lên đến hàng trăm ha bao gồm tổng diện tích khu tổ hợp giữ gìn cùng miền đất đệm chính là những xã bao quanh vườn quốc gia Yok Đôn.

    khu vực rừng nằm tại hướng Nam dòng sông Serepok nổi tiếng của Tây Nguyên, hơn 1 miền đất tương đối với nguyên liệu chính là phẳng hoặc là màu mỡ bởi phù sa sông bổi đắp. Đặc trưng, đây thường được biết đến chính là khu rừng độc nhất tại nước ta bảo tồn rừng khộp tự nhiên. Nơi này đã nên hệ sinh thái phong phú với trên 63 loài động vật đã nên vú, 196 loài chim, 40 loài bò sát, 13 loài lưỡng cư, 464 loài thực vật, trong số đó đã có voi rừng, trâu rừng hoặc là bò tót to hàng đầu hay là truyền lại các loài động vật nguy cấp mang tính toàn cầu khác giống như bò xám, có hàng đầu, sói đỏ, voi Châu Á, nai cà tong hoặc chà vá chân đen.

    tích hợp qua hoạt động giữ gìn và phát triển đa dạng khám phá nổi tiếng là một bài toàn khó cho nhân dân và chính quyền địa phương vùng đất này. Việc tìm kiếm giải pháp phù hợp sao về vừa bảo vệ đã được những mức giá trị phong cảnh hoặc là đa dạng sinh học, vừa phá triển đã được những hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng bền vững để nâng cao chất lượng nhịp sống về người dân các miền đất lân cận. Nếu tìm được phía đi thích hợp thì sẽ góp phần vừa phát triển đa dạng kinh tế, vừa hạn chế nạn phá rừng bừa bãi do kiếm kế mưu sinh tại cư dân.

    Thông tin cho bạn: cảnh đẹp ở gia lai | tour du lich đắk lắk | thuyết minh nhà thờ gỗ kon tum

    khi tới tham quan vườn quốc gia Yok Đôn, du khách sẽ đã có cơ hội thưởng thức hoạt động cưỡi voi đi dạo ở dưới những tán rừng xanh mát, hoặc cưỡi voi vượt sông Serepok. Cùng với như nếm thử các món thơm ngon truyền thống tại miền đất rừng núi Tây Nguyên như gà nướng, cơm lam, măng rừng, rau rừng hay nhâm nhi chút rượu cần phải bên mái nhà rông nhưng mê đắm với lịch sử các truyện kể sử thi huyền thoại bên những già làng nghề truyền thống Tây Nguyên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuythuy1717
    Đang tải...


Chia sẻ trang này