Tìm Hiểu Tư Thế Quan Hệ Doggy

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 14/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Những tư thế Doggy giúp nàng phê tới nóc được trình bày ngay sau đây sẽ giúp các cặp đôi có thêm nhiều kinh nghiệm làm tình. Bởi lẽ Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của nhiều cặp đôi bởi nó mang đến những cảm giác tuyệt vời, đưa họ lên đỉnh thật đã.

    DOGGY LÀ TƯ THẾ GÌ?
    Ở đây Doggy chính là tư thế quan hệ tình dục tương tự như kiểu làm tình của những chú chó. Khi thực hiện tư thế này cơ bản nữ giới quỳ gối xuống còn mông chổng lên cao, hai chân giang rộng ra nhằm đón dương vật đưa sâu vào bên trong. Tiếp theo đó thì nam giới cầm dương vật từ từ đưa nhẹ nhàng từ sau vào bên trong cô bé, nhấp nhẹ nhàng rồi tiếp tục tăng nhịp độ lên. Các nàng cũng có thể hẩy mông để cả hai cùng sướng.

    Chính tư thế này trọng lượng cơ thể đổ dồn về nữ giới nhiều làm cho cơ thể căng cứng, hơi khó chịu khiến nhiều chị em thấy không thoải mái nếu vẫn chưa được kích thích đủ. Do vậy phái mạnh cần phải dùng đôi tay ma thuật của mình nhằm nắn bóp, vuốt ve khắp cơ thể nàng mà đặc biệt là những vùng nhạy cảm như mông, nhũ hoa…

    Chính những động tác này sẽ giúp cho âm đạo tiết nhiều dịch nhờn để chuyện yêu càng thêm trơn tru. Cùng lúc đó việc mơn trớn khắp cơ thể còn sản sinh ra hormone sinh dục nữ được kích thích, cơ thể hưng phấn, thoải mái nhằm thả mình theo những cú chàng lắc lư cực kỳ máu lửa.

    Khi làm tình kiểu Doggy phái yếu như một mâm cỗ ngon được bày ra trước mắt và đợi chờ chàng đến xơi. Vì lúc này người nam hoàn toàn làm chủ tốc độ cuộc yêu cũng như có được cơ hội ngắm nhìn cơ thể quyến rũ của nàng.

    TƯ THẾ DOGGY THẦN THÁNH KHIẾN NÀNG PHÊ TỘT ĐỈNH
    1. Tư thế Doggy truyền thống
    Khi thực hiện tư thế quan hệ tình dục Doggy này nàng sẽ quỳ bò trên giường và mông sẽ vểnh lên cao còn 2 chân hơi mở rộng. Lúc đó chồng quỳ trên giường và bắt đầu làm tình. Cậu nhỏ từ từ đi sâu nhẹ vào cô bé giúp cô bé cảm nhận được kích thước cùng hình dáng cậu nhỏ.

    [​IMG]
    2. Tư thế Doggy La Hán đẩy xe bò
    Tư thế Doggy này giúp cho cả hai có được những thăng hoa tột độ khi chàng thâm nhập sâu vào bên trong cô bé và chạm đến điểm G mang lại cực khoái khi yêu. Nàng lúc đó chống tay lên giường làm trụ còn lực dồn nâng 2 chân lên ngưng hông của người tình. Chàng sẽ dùng 2 tay nắm đùi nàng rồi tiến vào từ phía sau, thực hiện đưa đẩy một cách nhịp nhàng. Lúc sau thì thúc mạnh sâu vào sẽ khiến nàng sướng tột đỉnh.

    3. Tư thế Doggy đứng gập
    Tư thế này chính là tư thế mà cô bé sẽ đạt sự se khít một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời còn tạo nên ma sát cực tốt khi quan hệ, ôm chặt cậu nhỏ mỗi lần đưa đẩy khiến cho cả hai đạt được cực khoái và lên đỉnh.

    Cả hai theo đó đứng thẳng người rồi cùng hướng về một phía. Tiếp theo nàng gập người xuống và chàng giữ hông nàng nhằm tạo nên tư thế vững chắc. Hãy đẩy bộ phận sinh dục vào trong âm đạo rồi nhấp nhịp nhàng.

    4. Tư thế Doggy ếch nhảy
    Đây cũng là tư thế quan hệ cực sướng vì nó có thể đưa chị em đến cao trào cảm hứng và làm nàng nghiện bạn trên giường hơn rất nhiều vì thực sự quá phê. Nàng theo đó sẽ quỳ gối trên giường, phần thân trên hạ xuống đến khi ngực tiếp xúc cùng giường. Còn chàng thì quỳ xuống giường từ phía sau và đút cậu bé vào âm đạo. Tay của chàng sẽ giữ chặt hông nàng rồi thụt ra vào.

    5. Tư thế Doggy ngai sắt
    Tư thế này cực kỳ kích thích khi làm tình. Nó mang đến cho nàng cảm giác mới lạ, đê mê. Nàng theo đó cần quỳ xuống, vặn thân mình sang một bên và giữ để đầu chạm giường. Hai chân nàng cần khép lại còn tay chắp trước ngực, mông hãy nâng thẳng lên.

    Còn chàng ngồi xổm lên người nàng, 2 chân dang rộng, đặt 2 tay lên đầu gối. Chàng từ từ đâm vào nàng thật sâu, nhấp lên hạ xuống với cường độ tăng dần.

    [​IMG]
    6. Tư thế Doggy Dâu tây
    Đúng như tên gọi với tư thế quan hệ tình dục này nàng sẽ cảm nhận được sự kích thích, ngọt ngào mà tình dục mang lại. Mỗi lần chạm của cả hai khiến cho nàng sướng rên người. Nàng theo đó hãy nằm trên gối, dang 2 tay về phía sau rồi nắm lấy cổ chân co lên, đầu cũng ngẩng lên.

    Chàng thì quỳ gối giữa hai chân nàng, người hơi cúi về phía trước. Tay cần vuốt ve mông nàng rồi bất ngờ đâm vào âm đạo nhấp liên tục.

    QUAN HỆ TÌNH DỤC TƯ THẾ DOGGY AN TOÀN KHÔNG?
    1. Nguy cơ gãy dương vật
    Nếu như khi đang quan hệ tư thế Doggy nhưng có nghe âm thanh lạ như có gì bị gãy, vỡ và sau đó thấy đau đớn ở dương vật thì khả năng bạn đã bị gãy dương vật. Vì dương vật chính là nơi không hề có hệ thống xương mà chỉ có dây thần kinh nên nó rất dễ gặp tổn thương.

    Chính tư thế Doggy sẽ tạo ra sự ôm mút, ma sát nhiều giữa âm đạo cùng dương vật. Thế nên nếu như đẩy nhanh tốc độ, cường độ thì sẽ gây ra tình trạng dương vật bị gãy. Theo như thống kê có đến 1/3 số lượng nam giới bị gãy dương vật là do quan hệ Doggy.

    2. Gây đau lưng kéo dài
    Chính những tư thế quan hệ Doggy nên việc tạo hình nữ giới để có thể quan hệ ảnh hưởng nhiều đến cột sống. Bởi cơ thể khi ấy cần chống đỡ mới đẩy mông lên cao được. Chưa kể rằng thời gian mỗi lần quan hệ và tần suất quan hệ nếu như quá lâu sẽ gây ra tổn thương cột sống gây đau lưng kéo dài.

    3. Đau đầu gối
    Vì tư thế quan hệ Doggy thì cả hai đều cần thực hiện ở việc quỳ. Nó sẽ gây đau đớn đầu gối và cả khuỷu tay. Lâu dần có thể xuất hiện những triệu chứng tê chân tay hoặc bị co rút. Vì vậy cần thực hiện ở bề mặt êm ái hay dùng đệm phù hợp.

    4. Xuất tinh sớm
    Vì tư thế Doggy mang đến độ ôm sát cực cao và cộng thêm cảm giác tiếp xúc lạ. Nó khiến chàng sinh lý yếu sẽ bị mất điểm vì khả năng chịu đựng rất kém.

    [​IMG]
    NHỮNG LƯU Ý KHI QUAN HỆ TƯ THẾ DOGGY
    Để thực hiện tư thế Doggy trơn tru và tuyệt vời thì bạn cần lưu ý một số những vấn đề quan trọng bao gồm:

    ⇔ Cần có màn dạo đầu trước khi thực hiện tư thế quan hệ Doggy. Chính điều này giúp cho bộ phận sinh dục của cả hai được bôi trơn nhằm sẵn sàng cho cuộc yêu.

    ⇔ Không nên Doggy ở trường hợp lần đầu làm chuyện ấy của nàng vì sẽ làm cho âm đạo bị tổn thương, bộ phận sinh dục nam khi đó khó đưa vào nên gây mất hứng, khiến nàng sợ quan hệ.

    ⇔ Nam giới bị xuất tinh sớm không nên giao hợp với tư thế Doggy vì chàng dễ xuất ra ngoài khiến cuộc yêu gián đoạn.

    ⇔ Nên luân phiên thay đổi tư thế yêu phù hợp để cả hai không bị nhàm chán khi quan hệ tình dục.

    Chúng ta đã vừa cùng nhau khám phá một cách chi tiết nhất về tư thế Doggy. Hy vọng rằng các thông tin này thực sự hữu ích và nhớ đón xem nhiều bài viết khác để được hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chuyện tình dục.

    https://baophapluat.vn/kham-nam-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-the-nao-post390352.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này