Tìm Hiểu Về Chơi Some Và Tư Thế Quan Hệ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ở đây chơi some là gì thì nó chính là kiểu quan hệ tình dục tập thể gồm một nữ và nhiều nam hoặc có thể là ngược lại. Some thường có 3 người hoặc một nhóm người như 2 nam và 1 nữ, 1 nam và 2 nữ, 3 nam và 3 nữ… Ngoài ra đôi khi chơi some cũng có thể mở rộng thành những nhóm khác dựa vào số lượng người.



    TÌM HIỂU CHƠI SOME, SWING LÀ GÌ?
    1. Thế nào là chơi some?
    – Ở đây chơi some là gì thì nó chính là kiểu quan hệ tình dục tập thể gồm một nữ và nhiều nam hoặc có thể là ngược lại. Some thường có 3 người hoặc một nhóm người như 2 nam và 1 nữ, 1 nam và 2 nữ, 3 nam và 3 nữ… Ngoài ra đôi khi chơi some cũng có thể mở rộng thành những nhóm khác dựa vào số lượng người.

    – Và nó chính là xu hướng tình dục cũng không còn quá mới mẻ. Thậm chí rằng hiện nay có rất nhiều những diễn đàn, hội nhóm… có sự tham gia của số lượng người chơi rất đông. Mặt khác còn có nhiều chàng tìm cách cho vợ chơi some mục đích thử cảm giác mới lạ từ trai trẻ…

    [​IMG]
    TÌM HIỂU CÁC TƯ THẾ QUAN HỆ CỦA CHƠI SOME
    1. Tư thế Doggy và Hôn
    – Đây chính là tư thế quan hệ dành cho 2 nữ cùng 1 nam khi quan hệ. Khi đó một người nữ nằm ngửa duỗi thẳng trên giường và 1 người nằm ở trên theo kiểu doggy. Khi ấy nam giới sẽ thâm nhập vào trong âm đạo phụ nữ người ở trên quan hệ. Đồng thời người phụ nữ ấy sẽ hôn người phụ nữ nằm dưới bằng việc kết hợp kích thích những vị trí nhạy cảm ở cơ thể họ.

    2. Tư thế thâm nhập âm đạo và hậu môn
    – Nhắc đến chơi some chúng ta cũng không thể nào bỏ qua tư thế quan hệ này. Chính tư thế này sẽ dành cho 2 nam cùng 1 nữ để thâm nhập vào âm đạo và hậu môn trong cùng một lúc. Người nam lúc đó sẽ nằm ngửa để người nữ ngồi lên trên.

    – Và sau đó một người nam ở phía sau sẽ thâm nhập vào hậu môn người nữ. Khi ấy người nữ sẽ được kích thích một cách đầy thăng hoa và khoái cảm.

    3. Tư thế 3 người quan hệ bằng miệng
    – Đây chính là tư thế 3 người dùng miệng của mình nhằm bú mút vùng kín với nhau. Đồng thời có sự kết hợp cùng tay nhằm kích thích những vị trí khác nhau của cơ thể. Có thể dễ dàng thực hiện nếu cả 3 đang cùng nằm trên giường hoặc là trên nền nhà nhằm tạo thành vòng tròn kín.

    Lúc đó mặt sẽ úp vào vùng kín đối phương nhằm kích thích. Tư thế quan hệ này có thể áp dụng cho 2 nam 1 nữ hoặc cũng có thể ngược lại.

    4. Tư thế 1 nữ BJ cho 2 nam
    – Với các chơi some này 2 nam giới chỉ cần đưa dương vật ra để nữ kích thích. Nàng khi ấy dùng miệng kích thích 1 dương vật bằng việc bú mút và kết hợp cùng tay nhằm sóc lọ dương vật kia. Mục đích giúp cho cả 2 nam giới đều có được cảm giác hưng phấn. Còn với 2 nam có thể dùng đồ chơi tình dục rung mang lại sự hưng phấn cho người nữ.

    [​IMG]
    5. Tư thế doggy và bú liếm
    – Với hình thức chơi some này được áp dụng cho 2 nam 1 nữ và cũng được nhiều nhóm sử dụng hiện nay. Khi ấy 1 nam sẽ thâm nhập vào âm đạo nữ từ phía sau tương tự như doggy. Và 1 nam sẽ quỳ trước mặt người nữ nhằm bú mút dương vật.

    Ngoài ra cũng có thể áp dụng cho 2 nữ và 1 nam khi quan hệ doggy và 1 nữ sẽ nằm theo tư thế truyền thống. Lúc đó vùng kín sẽ gần miệng người nữ kia để họ thực hiện bú liếm âm đạo. Hoặc có thể dùng trứng rung, chày rung nhằm kích thích tạo cảm giác thăng hoa.

    6. Tư thế 69 và thâm nhập
    – Tư thế chơi some này thì cặp đôi nam và nữ lúc đó bú mút cho nhau đúng theo kiểu 69. Sau đó thì nam giới sẽ thâm nhập phía sau người nữ ở trên thông qua đường hậu môn.

    ĐÂU LÀ ĐỐI TƯỢNG THÍCH CHƠI SOME?
    – Hiện nay thì chơi some không còn có sự phân biệt về giới tính, độ tuổi, đẳng cấp hay trình độ học vấn. Bất cứ ai cũng có thể tham gia vào hình thức quan hệ tình dục phi truyền thống này chỉ cần có đủ can đảm, đủ sự thích thú.

    – Theo như kết quả nghiên cứu của tạp chí Mỹ thì những người thích, chuộng quan hệ lệch đạo đức này đều là những người nghiện sex, nhu cầu tình dục cao, cảm thấy nhàm chán nếu quan hệ 1-1 truyền thống. Do đó họ muốn tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ, điên dại, nhiều năng lượng hơn từ đó tìm ra cảm giác thăng hoa cực đỉnh.

    – Ngoài ra có những đối tượng thích chơi some cũng thuộc về nhóm dân chơi xã hội. Họ muốn khẳng định đẳng cấp ăn chơi sành sỏi ở toàn bộ các lĩnh vực kể cả tình dục. Họ vẫn ý thức được việc mình làm là sai trái, đi ngược quy chuẩn đạo đức. Nhưng họ càng thích thú với những điều mà nhiều người thấy sợ hãi, kinh tởm.

    – Ngoài ra còn có những đối tượng thích chơi some chính là nhóm người bình thường. Ở họ bề ngoài vẫn luôn tỏ ra là người sành sỏi, hiểu biết. Và khi tìm hiểu cũng như bắt đầu vào mối quan hệ này họ thấy thỏa mãn nhu cầu, thích thú. Trong những lần sau họ sẽ tìm đến nhiều hơn thế nhưng bản thân họ cũng không dám chấp nhận sự thật con người mình. Do vậy chỉ tìm đến thực hiện một cách lén lút, lo sợ bị phát hiện.

    [​IMG]
    Trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua một số thông tin liên quan đến chơi some. Những câu hỏi liên quan đến các bệnh lý lây qua đường quan hệ tình dục cần tư vấn vui lòng click vào khung chat bạn nhé!

    https://dakhoahoancautphcm.vn/

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này