Tìm Lớp Học Tiếng Anh Luyện Thi Chuyên Ngữ

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi nguyễn thu thảo80, 28/1/2016.

  1. nguyễn thu thảo80

    nguyễn thu thảo80 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ,
    Cháu lớn nhà mình năm nay cuối cấp rồi, cháu muốn thi vào chuyên ngữ môn tiếng Anh. Mình cũng lo lắng vì không biết có thi nổi không. Giờ thì vẫn chưa tìm được lớp học để còn ôn luyện nữa chứ. Mẹ nào có thông tin gì thì giúp mình với nhé. Cảm ơn các mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyễn thu thảo80
    Đang tải...


  2. linh87

    linh87 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào bạn,
    Nếu cháu nhà bạn đã muốn thi vào chuyên ngữ thì mình nghĩ trình độ tiếng Anh của cháu cũng phải khá rồi, chắc tại bạn lo lắng quá nên cảm thấy thế thôi. Giờ bọn trẻ cũng rất linh hoạt trong việc tìm cho mình chỗ học để vừa nâng cao được trình độ vừa được cọ xát với các đề thi, được tiếp xúc với các bạn để ghanh đua học tốt. Cháu đầu nhà mình đang học chuyên ngữ, cháu học chỗ cô Hồng ở 16 Phố Vĩnh Phúc. Bạn thử liên hệ xem thế nào, vì mình rất yên tâm khi cháu học và đã đạt điểm cao khi thi vào chuyên ngữ. Chúc hai mẹ con sớm tìm được chỗ học như ý và cháu thi đạt kiết quả tốt nhé.
     
  3. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Cho em xin phép chia sẻ niềm vui của mình trong ngày đặc biệt hôm nay với tất cả bố mẹ ạ:

    THẮNG LỢI ĐẦU TIÊN BÁO VỀ: HỌC SINH ĐỖ CHUYÊN ANH - CHUYÊN SƯ PHẠM.TỔNG ĐIỂM ĐẠT 26.5 / ĐIỂM ANH CHUYÊN 7.5/10. ĐIỂM CHUẨN LÀ 25. HS THỪA 1.5 ĐIỂM.
    Chúc mừng Việt An nhé!!!!!! Sướng quá cười rách miệng=))
    Toàn bộ 2K3 ôn thi chuyên Anh bơi hết về với cô nào.hehe.
    -----------------------------
    Dưới đây là thư cám ơn của mẹ HS gửi cô giáo:
    'Mẹ Việt An xin gửi tới cô lời cảm ơn trân trọng nhất. Kết quả của An là vinh dự của con, là niềm vui của bố mẹ cháu và cũng chính là công sức của cô Hoàn.
    Khi con có nguyện vọng thi chuyên Anh chị rất băn khoăn tìm lớp cho con, thật may mắn chị đã tìm được thông tin về lớp luyện thi của cô Minh Hoàn. Lúc đó với chị thông tin kia chỉ là một lựa chọn nhưng sau khi gặp cô thì chị biết đó chính là một may mắn. Lúc đầu tham khảo các phụ huynh trong forum đó mới chỉ biết là cô Hoàn đã luyện được rất nhiều học trò đỗ chuyên Anh, không chỉ một trường mà là mấy trường ở Hn. Sau khi con học cô rồi chị mới hiểu vì sao nhiều phụ huynh tin tưởng vào cô như thế. Cô không chỉ dạy con kiến thức một cách nhiệt tình và tận tụy mà cô còn giúp con vượt qua lo lắng giải tỏa căng thẳng trước bể học mênh mông và hàng ngàn đối thủ mạnh. ( tạm gọi những bạn cùng thi là đối thủ cô nhỉ). Kết quả con đã tự tin chiến thắng!
    Thời gian con học cô tuy không nhiều, chị vẫn lo lắng vì cho con đi ôn muộn nhưng kết quả của con hôm nay thật là vi diệu. Hy vọng như lời chúc của cô, An sẽ đỗ tiếp, đỗ tiếp! Mang chuông đi đánh xứ người, tiếng đầu tiên đã trúng nên con càng có thêm tự tin. (Trò cô Hoàn không phải dạng vừa đâu.)
    Một lần nữa xin cảm ơn cô!
    P/s: từ giờ đến 21.6 chắc cô còn nhận được nhiều tin báo đỗ nữa đấy'
    ---------------------------
    Bố mẹ update kêt quả thi của con nhé.
    Thân,
    Nguyễn Minh Hoàn
    0974 614 552
     
  4. bikasume

    bikasume Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đánh dấu.
     

Chia sẻ trang này