Kinh nghiệm: Tinh dầu gấc thần dược trị nám hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chipchipchipchip89, 6/4/2015.

  1. chipchipchipchip89

    chipchipchipchip89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều phương pháp trị nám. Tuy nhiên để chọn được một liệu pháp tự nhiên an toàn, hiệu quả thì không đơn giản chút nào. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương thuốc trị nám đáp ứng được những kì vọng đó đó là tinh dầu gấc.
    Dầu gấc chứa lycopen thực vật nên có tác dụng chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá, nổi sần có tác dụng dưỡng da, bảo bệ da, giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Bên cạnh đó, dầu gấc rất nhiều Vitamin A có thể tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn. Đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.
    Bạn có thể thự trị namsvowis tinh dầu gấc qua các phương thức sau đây:
    1) Thêm tinh dầu gấc vào khẩu phần ăn hàng ngày
    – Mỗi ngày uống 1 thìa cà phê dầu gấc vào mỗi buổi sáng. Cách này không những hỗ trợ điều trị nám da mặt mà còn làm sạch dạ dày, giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa do trong dầu gấc chứa nhiều chất béo và các vitamin, khoáng chất.
    – Bạn có thể thêm dầu gấc vào cháo, súp, hương vị thơm ngon lại rất dễ ăn
    – Khi làm bánh hay nấu ăn bạn có thể sử dụng dầu gấc như chất tạo màu, không những tạo sự hấp dẫn cho món ăn mà còn giúp bạn thổi bay vết nám.
    2) Mặt nạ với tinh dầu gấc
    – Dầu gấc đặc biệt không gây bóng nhờn nhiều như các loại tinh dầu khác, thậm chí vitamin A trong dầu gấc có thể giúp bạn kiểm soát nhờn hiệu quả. Vì thế bạn có thể dùng 1-2 giọt dầu gấc masage vào buổi tối trước khi đi ngủ và vào mỗi sáng sau khi rửa mặt thật sạch,không những trị nám da mà còn hạn chế chất nhờn trên da mặt bạn.
    – Thêm ½-1 thìa cà phê dầu gấc vào các hỗn hợp mặt nạ trị nám da mặt khác như mặt nạ trứng gà, mặt nạ chuối, bột đậu đỏ… để làm tăng hiệu quả trị nám da mặt cho bạn với rất nhiều vitamin A, E
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chipchipchipchip89
    Đang tải...


  2. minhminh44

    minhminh44 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Em chẳng biết có trị được nám không, vì cái này theo sắc tố da mà
     

Chia sẻ trang này