Tranh luận: Tính Mạng Bị Đe Dọa Khi Dùng Mỹ Phẩm Giả, Kém Chất Lượng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bao2017tran2018, 15/5/2018.

  1. bao2017tran2018

    bao2017tran2018 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay trong thị trường mỹ phẩm vô cùng phát triển, chính từ mong muốn làm đẹp của mỗi chúng ta, nhưng lại có 1 hiện trạng đáng buồn là mỹ phẩm giả cũng đc bày bán tràn lan cùng với mỹ phẩm thật, vậy làm như thế nào để chúng ta có thể nhận biết được đâu là hàng chất lượng .

    Nếu bạn muốn được tư vấn về mỹ phẩm cũng như những cách chăm sóc da tốt nhất hãy liên hệ trang điểm chuyên nghiệp các chuyên gia hàng đầu sẽ hướng dẫn bạn rất cụ thể

    sử dụng mỹ phẩm xịn sẽ mang lại hiệu suất tích cực thế nhưng dùng hàng giả hàng nhái thì hậu quả khôn lường, đặc biệt là đối với các mỹ phẩm ko rõ nguồn gốc . Vậy làm như thế nào để phân biệt đc hàng thật - hàng fake trong tình huống mỹ phẩm vàng thau lẫn lộn như hiện nay? Bên dưới là một vài cách nhận ra giúp đỡ bạn đỡ "hớ hàng".



    1. Bước đầu tiên rà soát mã vạch hàng hóa



    Để phân biệt xuất xứ của mỹ phẩm, sử dụng phần mềm kiểm tra thử mã vạch, mã code là cách dễ nhất để điểm không giống nhau thật giả. Chỉ với vài bước đơn giản, các bạn tải phần mềm check mã vạch về điện thoại hoặc máy tính là có khả năng tiện dụng biết đc đâu là mỹ phẩm chính hiệu và đâu là mỹ phẩm giả .

    - thứ 1, bạn xem hộp giấy hàng hóa xem sản xuất ở nước nào.

    - Sau khi xem xong mọi người mở phần mềm và đưa camera vào gần mã vạch cần xem. Phần mềm sẽ hiển thị chi tiết thông tin sản phẩm hàng hóa, nhà cung ứng,…

    - Đối chiếu với thông số trên thùng, nếu chuẩn xác thì khá nhiều chức năng là hàng thật, không thì tất nhiên là hàng giả hàng nhái.



    2. Thử mỹ phẩm với nước



    kiểm tra thử mỹ phẩm bằng nước là 1 cách làm hết sức đơn giản thế nhưng cách này có tránh là chỉ check được lúc các bạn đã mua hàng hóa sản phẩm về nhà chứ ko check trực tiếp lúc xem hàng, nhưng mà dù sao chúng ta vẫn nên thử nhé .

    Dụng cụ cần thiết :

    - Cốc thủy tinh

    - Chuẩn bị nước sạch

    - bạn cần có dụng cụ sử dụng để khuấy có khả năng là đũa hoặc bất kì dụng cụ nào gần giống với



    các bước thực hiện : Đem 1 ít phấn nền hay kem dưỡng bạn đang dùng bỏ vào trong li nước, khuấy đều tay khoảng 20 giây, sau đấy quan sát hiện tượng hiện hữu.



    nếu mỹ phẩm hòa tan trong nước thì kết luận đây là hàng hóa tối đa an toàn cho da và sức khỏe, bạn có thể an trí dùng .



    Ngược lại nếu như mỹ phẩm không hòa tan trong nước mà lắng xuống đáy thì có nghĩa rằng là trong hàng hóa sản phẩm có quá không ít chì và kim loại nặng, đều này không hề tốt cho da và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu như bạn sử dụng trong 1 lâu dài

    [​IMG]



    tình huống còn lại là mỹ phẩm ko hòa tan trong nước mà nổi lên trên, chứng tỏ hàng hóa sản phẩm có chứa nhiều dầu khoáng, chúng có khả năng giữ ẩm cho da tốt nhưng mà lại tạo lên bít lỗ chân lông gây nên hiện tượng mụn, lão hóa , khiến da mọi người đang ngày càng xấu đi

    Bạn nên xem thêm Trang điểm cô dâu : http://trangdiemxinhdep.vn/dich-vu/make-up-co-dau-an-hoi-ngay-cuoi-lam-toc-lam-mat-6833



    3. Check thùng giấy sản phẩm hàng hóa



    Đây là cách thường được dùng nhất. Không được ngần ngại mang vỏ mỹ phẩm cũ hoặc mượn từ 1 người các bạn mà mọi người biết chắc rằng đang có riêng cho mình hàng thật để so sánh. Thêm vào đấy, tìm hiểu thêm hình ảnh từ trang web hàng hiệu cũng là một lựa chọn.



    Chỉ cần tinh mắt 1 ít mọi người có thể biết được mỹ phẩm giả thông qua hộp giấy sản phẩm, bởi chúng ko thể làm nhái 100%. Mọi người chỉ cần chú ý đến độ nét của chữ, bố cục bài trí cũng như màu sắc được in ấn trên sản phẩm hàng hóa. Nếu như là hàng thật chữ sẽ rõ ràng cụ thể, ko nhòe mờ, màu sắc nhã nhặn. Nếu như là hàng chất lượng kém sẽ có chữ bị nghiêng nhòe, bố cục lộn xộn và màu sắc thường đậm hoặc nhạt hơn những sản phẩm thật.



    4. Check mùi hương của mỹ phẩm và dộ kết dính của chúng



    các bạn cần ghi nhớ dù mua bất kì mẫu mỹ phẩm nào mọi người cũng nên ngửi mùi của chúng, đặc biệt là nước hoa, son, kem,masscara để nhận ra nguyên liệu chính của sản phẩm . Nếu mỹ phẩm có mùi quá nồng, lỏng, bết hay vón cục thì max đừng nên mua vì đó là hàng fake .



    trên đây là một vài cách để kiếm tra độ thật giả của mỹ phẩm một cách căn bản nhất. Hãy luôn chọn chỗ mua hàng có chữ tín, cùng việc trang bị trước các kiến thức về mỹ phẩm khi rước các em đấy về nhà. Chúc các bạn vận may và tìm được dòng mỹ phẩm ưng ý!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bao2017tran2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này