Thông tin: Tóc đẹp, bạn đã thử?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hienbt79, 31/12/2012.

  1. tuyentuyen123

    tuyentuyen123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2014
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
  2. sctvhanoi

    sctvhanoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  3. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    3 cách tạo kiểu giúp mái tóc ngắn bớt vẻ nhàm chán


    Mỗi ngày một phong cách - câu nói vừa tạo thích thú cho các quý cô thích thay đổi hình ảnh, nhưng cũng thật khó với các quý cô chọn các kiểu tóc hay phong cách thời trang an toàn. Chọn hình ảnh an toàn cũng bởi công việc và cuộc sống của phái đẹp hiện đại đều khá bận rộn, thời gian thu xếp mọi thứ hoàn hảo khiến cho công việc làm đẹp cũng phải sao cho thật nhanh và tiện lợi.

    Chính vì thế mái tóc ngắn được khá nhiều quý cô lựa chọn hiện nay, tóc ngắn vừa trẻ trung vừa dễ hợp với nhiều trang phục mà không quá tốn công chăm sóc. Thế nhưng, bạn biết đấy nếu bản thân mình có thể được F5 một chút chỉ từ những hình ảnh đơn giản cũng đem lại "gia vị" đậm đà hơn cho vẻ đẹp của chính mình. Hãy cùng chúng tôi tạo 3 kiểu đơn giản nhưng khá bắt mắt cho tóc ngắn trẻ trung vốn có của bạn nhé.

    [​IMG]
    Tóc sấy cụp: Tóc bob ngắn hoàn toàn nhìn cực bắt mắt hơn với cách sấy hơi phồng và cụp đuôi tóc ôm lấy khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này hợp với gần như tất cả các hoàn cảnh, đi làm, đi tiệc hay đi hẹn hò đều cuốn hút và duyên dáng.
    [​IMG]
    Tóc cuốn lọn: Ai nói tóc xoăn và ngắn sẽ cộng tuổi cho bạn! Bạn có thể phản bác với kiểu tóc cuốn lọn cực nhẹ nhàng, và chỉ cuốn vào phần đuôi tóc đơn giản, sấy qua phần chân tóc để mái tóc được bồng bềnh và hấp dẫn hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể chọn đồ gợi cảm hơn, đi tới các dịp đặc biệt sang trọng hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn tết: Chắc chắn bạn sẽ thoải mái khi được vén gọn mái tóc ngắn vào những ngày nắng nóng "đổ lửa" của ngày hè này.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thực hiện: Ngọc Bống
    Ảnh& Clip: Luke Nguyễn
    Trang điểm: Bul Nguyễn
    Làm tóc: Thành Neo
    Người mẫu: Cẩm Ly

    Theo Ngọc Bống / Trí Thức Trẻ
     
  4. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    11 món phụ kiện tóc nhỏ xinh đẹp tuyệt bạn nên thử hè này




    Khi bạn muốn "hô biến" cho mái tóc đơn giản của mình thì những món phụ kiện tóc như thế này chính là gợi ý "chuẩn không cần chỉnh".


    Khi bạn ngại hoặc không đủ khéo tay để thực hiện những kiểu tóc phức tạp thì phụ kiện tóc chính là thứ có thể giúp "lột xác" cho mái tóc của bạn một cách nhanh nhất. Chỉ một món phụ kiện bé nhỏ, xinh xắn như cặp tăm, cài tóc, dải tua rua hay những bông hoa nhỏ xíu cũng đều có khả năng biến bất cứ kiểu tóc đơn giản nào trở nên lộng lẫy, yểu điệu hơn. Sau đây là 11 gợi ý phụ kiện tóc tuyệt đối "dễ yêu" mà bạn nên thử hè này.

    [​IMG]
    Cặp tăm cách điệu: Những chiếc cặp tăm không phải lúc nào cũng luôn nhàm chán. Nếu như loại cặp tăm thường không thể gây được ấn tượng với bạn những chiếc cặp tăm cách điệu với đủ mọi hình dáng, kích cỡ đảm bảo sẽ làm bạn thích thú. Hè này, hãy thử trang trí cho mái tóc của mình với những chiếc cặp tăm hình lá, hình mũi tên, v.v... mang tone màu gold sang chảnh và bạn sẽ phải bất ngờ.
    [​IMG]
    Bên cạnh những chiếc cặp tăm cách điệu thì những chiếc cặp dẹt màu gold mang hình dáng xinh xắn, đáng yêu như thế này cũng là gợi ý không thể bỏ qua khi bạn diện tóc tết.

    [​IMG]
    Cặp dẹt màu gold: Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của cặp dẹt, đặc biệt là những chiếc mang màu vàng gold. Đây là thứ phụ kiện không thể đơn giản hơn nhưng lại có thể nhanh chóng mang đến sự nổi bật, thanh lịch cho mái tóc của bạn. Những chiếc cặp dẹt rất phù hợp để sử dụng trên kiểu tóc gập cao đơn giản.

    [​IMG]
    Khuyên tròn: Những chiếc khuyên tròn nhỏ xinh trông khá giống khuyên tai này là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách ấn tượng, mạnh mẽ mang hơi hướng rocker-chic pha lẫn boho hoang dại. Chúng có thể kết hợp linh động với kiểu tóc tết lọn nhỏ xíu sát da đầu hoặc deep side part cá tính.

    [​IMG]
    "Vòng cổ" cho tóc: Nếu bạn là một fan của kiểu tóc búi ballerina gọn gàng mà kiêu kỳ, sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không thử tô điểm thêm cho mái tóc của mình với những sợi dây chuyền nhỏ hay chuỗi hạt lấp lánh. Chúng sẽ biến kiểu tóc búi ballerina giản đơn thành kiểu tóc vô cùng nổi bật, lộng lẫy phù hợp với những sự kiện trang trọng.

    [​IMG]
    Dải ngọc trai và đá lấp lánh: Bạn nghĩ sao về việc tô điểm mái tóc của mình với một hoặc một vài chiếc băng đô ngọc trai và đá lấp lánh? Đây hẳn là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu điệu, kiêu kỳ.

    [​IMG]
    Buộc tóc tua rua: Những dải tua rua đã làm mưa làm gió suốt năm qua cũng có thể trở thành món phụ kiện "độc" dành cho tóc. Với những cô nàng thường xuyên diện tóc đuôi ngựa thấp thì đây chính là thứ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài "đẹp dịu dàng mà không chói lóa" trong tích tắc.

    [​IMG]
    Cài tóc họa tiết: Kiểu tóc búi top knot cao tít trên đỉnh đầu có thể "lột xác" từ casual thành sang chảnh chỉ với một chiếc cài tóc nổi bật như thế này.

    [​IMG]
    Thanh kẹp tóc: Một chiếc thanh kẹp tóc đơn giản màu đen tuy chẳng cầu kỳ nhưng lại có thể khiến mái tóc thẳng của bạn trở nên thú vị hơn một cách đầy ý nhị.

    [​IMG]
    Cài tóc cầu kỳ: Vào những dịp trang trọng đòi hỏi diện mạo lộng lẫy nhất định, nếu không thể thực hiện một kiểu tóc thật cầu kỳ, bạn có thể "chữa cháy" bằng việc gắn lên tóc những chiếc cài tóc thật tinh xảo. Đảm bảo là bạn trông sẽ vô cùng lộng lẫy dù không hề mất nhiều công trong khoản làm tóc.

    [​IMG]
    Những bông hoa: Những bông hoa nhỏ xíu, dịu dàng luôn là hình ảnh gắn liền với mùa hè và sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua món phụ kiện thân thuộc này. Chỉ cần kẹp một vài bông vào mái tóc tết messy của mình, bạn sẽ có cảm giác mình lộng lẫy, mơ màng như một nàng công chúa. Kiểu tóc gắn hoa phù hợp nhất để diện trong những chuyến đi chơi xa hay cắm trại.

    Nguồn: Fashionising

    Theo

    Falabella / Trí Thức Trẻ
     
  5. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Tự chế 2 kiểu tóc tại nhà khiến chồng miễn chê

    Hãy sáng tạo để tự thay đổi thời trang tóc của nàng ngay tại nhà với những bước cực kì đơn giản.


    1. Biến tấu từ mái tóc thẳng

    Mái tóc thẳng hàng ngày đang khiến nàng cảm thấy bị nhàm chán, hãy tự F5 lại phong cách trẻ trung của mình bằng thời trang tóc hoang dại và cực kì cá tính chỉ với 10 bước.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Thời trang tóc độc không phải nàng nào cũng biết.

    Cách làm:

    Bước 1: Hãy chải thật suôn mái tóc thẳng của nàng

    Bước 2: Nịnh nọt một chút cho tóc bằng gel dưỡng ẩm mà nàng vẫn sử dụng hàng ngày

    Bước 3: Dùng máy uốn để làm xoăn giả cho tóc (nếu nàng không thích tóc xoăn đuôi thì có thể bỏ qua bước này)

    Bước 4: Lấy một phần tóc mái và làm phồng, sau đó cuốn tròn gần như búi củ tỏi rồi dùng kẹp ghim kẹp về phía đỉnh đầu.

    Bước 5: Lấy một phần tóc phía sau, ngay dưới đỉnh đầu nơi vừa kẹp tóc mái. Chải tóc để tạo độ phồng.

    Bước 6: Tiếp túc cuốn tròn tóc lại như vừa làm với tóc mái.

    Bước 7: Dùng kẹp ghim kẹp chặt phần tóc đó lại và để tóc như hình.

    Bước 8: Lấy một lọn tóc nhỏ ở bên mai để trang trí thêm và dùng kẹp ghim kẹp lại.

    Bước 9: Tiếp tục làm tương tự cho phía mai tóc bên kia.

    Bước 10: Thành quả của nàng đã hoàn thiện với kiểu tóc không thể chê vào đâu.

    2. Kết hợp tóc tết và buộc đuôi ngựa

    Kiểu tóc này cực kì phong cách và hợp với thời tiết mùa hè oi bức. Nàng sẽ tỏa sáng giữa hè mà chả cần mất một xu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kiểu tóc này rất hợp với gu thời trang năng động và trẻ trung.

    Cách làm:

    Bước 1: Túm một phần tóc vừa đủ để tết ở phía bên mai tóc.

    Bước 2: Thật đơn giản, nàng hãy tết 3 theo kiểu truyền thống cho tới cuối lọn tóc rồi buộc lại.

    Bước 3: Dưỡng ẩm cho tóc bằng một chút gel dưỡng.

    Bước 4: Kéo các nan tóc vừa tết để tạo độ cân bằng.

    Bước 5: Nếu mái tóc của nàng có nhiều sợi tóc con gây mất thẩm mỹ, thì có thể dùng keo xịt để làm chúng ngoan ngoãn nằm im.

    Bước 6: Túm tất cả phần tóc còn lại và cả phần tóc tết lên để buộc đuôi ngựa.

    Bước 7: Dùng nơ buộc chặt tóc lại, độ cao tới đỉnh đầu để tạo phong cách trẻ trung.

    Bước 8: Cùng soi gương và ngắm vẻ đẹp của nàng thôi nhé!



    Theo Lâm Hà (Khám Phá)
     
  6. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    15 kiểu tóc dễ làm nhưng thay đổi ngay diện mạo cho bạn mỗi ngày


    Có cô gái nào không muốn làm điệu thêm cho mái tóc của mình nhưng sự thật thì mỗi sáng đứng trước gương lại phải đắn đo suy nghĩ xem nay mình nên buộc hay nên thả tóc, nên chọn kiểu tóc nào thật duyên dáng cho ngày hôm nay. Rồi quanh đi quẩn lại một hồi lại tiếp tục trung thành với một kiểu buộc tóc đơn điệu quen thuộc. Cái vòng luẩn quẩn cứ lặp đi lặp lại ngày nọ qua ngày kia mà chẳng có chút thì đột phá cả. Nếu bạn đang có chung một nỗi niềm muốn thay đổi kiểu tóc cũng như vẻ ngoài bản thân mỗi ngày mà vẫn chưa biết cách làm thế nào để mái tóc mình thật thu hút hãy tham khảo 15kiểu tóc đẹp dưới đây. Cũng chỉ mất của bạn không quá 5 phút thực hiện nhưng lại có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của mình mỗi sáng đến sở làm. Với 15 kiểu tóc, riêng mỗi việc lựa chọn rồi xoay vòng cũng khó mà có thể trùng lặp, thật thú vị phải không nào. Cùng tham khảo nhé các cô gái!

    1. Các kiểu tóc buộc đuôi ngựa

    Kiểu tóc đuôi ngựa không còn quá xa lạ đối với các quý cô, đây là kiểu tóc đơn giản, dễ làm, lại rất thích hợp trong những ngày hè nắng hay những ngày mưa bão ẩm ướt, và để có được một diện mạo mới mẻ, hãy cùng tham khảo một số kiểu tóc đuôi ngựa của chúng tôi dưới đây.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Các kiểu tóc buộc nửa

    Đây không phải là kiểu tóc mới, tuy nhiên năm nay kiểu tóc này có phần biến tấu một chút với một số phụ kiện cài đầu. Kiểu tóc này giúp làm giảm độ dày của tóc phía sau lưng và giúp tránh nóng, hơn nữa đây cũng là kiểu tóc dễ làm, bạn chỉ cần chia đều tóc nửa trên/nửa dưới sau đóc buộc túm phần tóc nửa trên lại là đã có một mái tóc đẹp hoàn chỉnh cho mùa hè này rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Các kiểu tóc búi

    Ngoài tóc đuôi ngựa, thì tóc búi cũng là một lựa chọn sáng suốt cho thời tiết nóng ẩm, ngoài việc thao tác nhanh gọn, kiểu tóc búi còn mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.
    [​IMG]

    [​IMG]

    4. Các kiểu tóc xõa

    Bạn cũng đừng bỏ qua các kiểu tóc xõa xoăn, một vài lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên cũng đã đủ cho mái tóc của bạn thêm phần lôi cuốn. Và tạo được lọn xoăn bồng bềnh, hãy cùng tham khảo một số kiểu tóc và mẹo làm tóc dưới đây nhé.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    5. Các kiểu tóc tết

    Những kiểu tóc tết luôn giúp vẻ ngoài của các quý cô thêm dịu dàng và nữ tính, hơn nữa một vài lọn tết cũng đủ để làm nổi bật mái tóc nhàm chán của bạn. Cùng tham khảo một vài kiểu tóc tết nhanh-gọn-đẹp mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho mái tóc của mình nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn: Cosmopolitan

    Theo Mai Ami/Bi / Trí Thức Trẻ
     
  7. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    20 kiểu tóc “ngọt lịm” khiến mọi cô gái nhìn là thèm

    Những kiểu tóc đẹp mê hồn và ngọt ngào dưới đây sẽ đánh cắp ánh mắt nhìn của bất cứ ai.

    Tiết trời thoảng chút lạnh của mùa hè khi đi ngang qua thu là điều kiện tuyệt vời để các bạn gái thỏa thích biến tấu mái tóc của mình. Không cần phải bó gọn với kiểu tóc ngắn để sống sót qua hè nóng nực, hãy thử tài làm đẹp với một số kiểu tóc ấn tượng dưới đây để tự tin tỏa sáng nhé!

    1. Dành cho nàng tóc dài

    [​IMG]

    Mái tóc dài buông lơi tự nhiên mang tới cho nàng một vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo.

    [​IMG]

    Chị em mình có thể biến tấu với kiểu tóc buộc hai bên cách điệu. Đánh phồng một chút với mái và sử dụng tóc để ngụy trang cho nút buộc, nàng đã có một kiểu tóc thật mê hồn.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp đôi khi lại được thăng hoa từ chính sự đơn giản. Hãy vui đùa một chút với tóc mái của bạn để tạo điểm nhấn.

    [​IMG]

    Một chút xoăn nhẹ nhàng cho vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

    [​IMG]

    Hãy chọn cho mình một bộ cánh ngọt ngào, kiểu tóc xoăn nhẹ này sẽ cùng bạn tự tin và tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]

    Mái bằng thưa với tóc xoăn dài là sự kết hợp tình tứ và ăn ý dành tặng cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Một chút nhấn nhá với nơ nhỏ xinh dành tặng cho nàng.

    [​IMG]

    Hãy lấy mái thật sâu và vắt sang một bên, nàng sẽ thấy được hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời khi chỉ cần đầu tư một chút sáng tạo.

    [​IMG]

    Xoăn nhẹ nhàng từ mái cho tới chân tóc.

    [​IMG]

    Kiểu tóc đẹp dịu dàng này khiến bất cứ ai cũng phải mê đắm.

    2. Dành cho nàng tóc ngắn

    [​IMG]

    Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng và chải ngôi giữa là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích.

    [​IMG]

    Mái bằng vẫn là thời trang tóc được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.

    [​IMG]

    Tóc cụp nhẹ nhàng là kiểu tóc từng làm mưa làm gió một thời, nhưng cho tới nay kiểu tóc này vẫn chưa nguội lạnh đối với những tín đồ thời trang sành điệu.

    [​IMG]

    Đẹp ở mọi góc độ làm xuyến xao người nhìn.

    [​IMG]

    Hãy cách điệu cho mái tóc ngắn của nàng bằng một phong cách trẻ trung và năng động này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là món quà dành tặng cho những cô nàng tự tin, sành điệu và yêu thích phong cách khỏe khoắn.

    [​IMG]

    Tóc bob đầy cá tính và ấn tượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có rất nhiều kiểu tóc đẹp để nàng lựa chọn cho mình trong mùa thu đông sắp tới. Chúc chị em lựa chọn được những thời trang tóc ưng ý nhất.



    Theo Lâm Hà (Khám Phá)
     
  8. lehoan3008

    lehoan3008 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    7,811
    Đã được thích:
    1,070
    Điểm thành tích:
    773
    [​IMG]
    Hiện tại em đang có quả đầu này, muốn uốn xoăn đuôi đổi phong cách mà tóc em nó bồng xù, ép ở trên sau nó mọc ra lại bông xù lên thì thành 3 lớp. :(. Ai có kiểu đầu nào hợp với mặt dài vs béo như em k nhỉ? hic
     
  9. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Những mẫu tóc tết mùa thu giúp bạn gái gây thương nhớ

    Chị em sẽ tha hồ làm điệu cho mái tóc của mình để khiến chàng xao xuyến khi mùa thu đang đến rất gần.

    Thời tiết dịu nhẹ của mùa thu khiến chị em thoả sức sáng tạo và làm điệu cho mái tóc. Tết tóc là cách nhanh nhất để bạn thay đổi phong cách cho mái tóc nhàm chán hàng ngày. Tết tóc không có giới hạn nào về sự sáng tạo. Đặc biệt, những kiểu tóc tết sẽ trở nên độc đáo, lạ mắt hơn khi được kết hợp với những phụ kiện phổ biến như kẹp nơ, hoa tươi, ruy băng,...

    Tóc tết là kiểu làm điệu đơn giản, nhưng hiệu quả nó mang lại luôn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Hãy cùng thử sự khéo léo của phái đẹp bằng những kiểu tóc tết, tóc búi đẹp tuyệt dưới đây. Bạn sẽ thật xinh xắn đón thu với mái tóc tết trong những bộ váy vô cùng dễ thương.



    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chỉ cần tóc dài ngang vai là bạn có thể thực hiện kiểu tóc này. Tết tóc hai bên rồi gom chúng lại ở giữa rồi thả nhẹ nhàng đằng sau. Kiểu tóc này vừa giúp bạn làm điệu mà không bị vướng víu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sự kỳ diệu của tóc tết chính là nằm ở chỗ bạn có thể tết hết tóc hay chỉ một vài lọn. Tết lệch một bên rồi thả cùng với sóng tóc xoăn giúp mái tóc của bạn không còn nhàm chán, đơn điệu như mọi ngày.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Vẫn là phong cách tết một ít, bạn có thể chọn kiểu xoắn hai, tết ba truyền thống, tết 4, tết lá dừa, tết xương cá,...

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Không có gì tuyệt bằng tóc tết kết hợp búi. Bạn sẽ cần một vài chiếc kẹp ghim sau khi tết tóc để búi chúng lên thành một kiểu mới.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kiểu tóc tết búi phù hợp với những cô nàng điệu đà, thích sự sáng tạo. Có thể kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy xinh xắn, dễ thương

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bạn nghĩ một mái tóc dài ngang lưng sẽ khó để tạo kiểu tóc? Không hề, với kiểu tóc tết truyền thống này, bạn còn có thể 'ăn gian' chiều cao nữa đấy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Với những mái tóc dày, cách tốt nhất là tết những kiểu tóc cách điệu



    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tóc búi thấp dành cho những chị em thích sự sang trọng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Thậm chí bạn có thể đánh rối chúng để mái tóc thêm phần ấn tượng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một mái tóc dài và dày cho phép bạn tạo kiểu nhiều lớp, vừa tết, vừa búi mà vẫn còn tóc để thả sau lưng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kết hợp phụ kiện là xu hướng được chị em yêu thích từ lâu

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Vòng hoa đội đầu là phụ kiện phổ biến nhất vì nó phù hợp với hầu hết tất cả kiểu khuôn mặt.

    Theo Hoàng Minh (Khám phá)
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Những mẫu tóc đẹp mê ly dành cho cô nàng công sở

    Những kiểu tóc không quá cầu kỳ tạo kiểu, giúp cô nàng công sở thêm tự tin,năng động và trẻ trung.


    Dù đi chơi hay đi làm phụ nữ cũng cần phải chỉn chu và gọn gàng từ mái tóc đến trang phục. Trong môi trường công sở, làm đẹp ngoại hình cũng là nhân tố quan trọng giúp chị em tự tin giao tiếp và gây ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh.

    Đa số các chị em thường chọn cho mình kiểu tóc đơn giản khi đến cơ quan để phù hợp với hoàn cảnh môi trường văn phòng. Dưới đây là những mẫu tóc gợi ý cho các cô nàng công sở, đáp ứng được mắt thẩm mỹ của các nàng với công thức đơn giản mà đẹp lộng lẫy.

    1. Bob năng động

    Đây là kiểu tóc chiếm giữ vị trí số 1 trong lòng chị em phụ nữ với danh hiệu: Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Mái tóc được cắt dài đến gò má và uốn nhẹ ở phần đuôi giúp khuôn mặt của các nàng trở nên thanh tú và sáng sủa.

    Trong mùa hè này, nhiều cô gái đã rũ bỏ mái tóc dài để lột xác với tóc ngắn năng động tạo nên cơn sốt tóc bob và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc bob khiến bạn trở nên trẻ ra rất nhiều và tôn được những nét đẹp nổi bật trên gương mặt bạn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kiểu bob này phù hợp với những cô gái mặt tròn, mặt vuông chữ điền tạo nên sự hài hòa giữ form mặt và mái tóc.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khi diện kiểu tóc này, chị em nên nhuộm màu thuộc tông nâu sáng để trẻ hơn và tôn lên độ sáng của làn da.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Các nàng có thể rẽ ngôi giữa hoặc chia ngôi 7:3 sao cho khuôn mặt cân đối.

    2. Tóc lob uốn

    Nếu như các cô nàng không thích tóc quá dài hay quá ngắn thì tóc lob là lựa chọn hoàn hảo nhất. Độ dài tóc chấm vai giúp cho những cô nàng sở hữu mái tóc dày không cảm thấy quá nặng nề khi tóc mình dài hoặc ngắn quá. Để mái tóc này không quá đơn điệu, bạn nên uốn xòe đuôi tóc sang 2 bên. Đây là xì tai kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô nàng nào mặt hơi mũm mĩm nên áp dụng công thức: mái thưa + tóc lob.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nàng nào mái chéo muốn điệu hơn có thể chọn cách uốn nhẹ phần mái.

    3. Tóc buộc nửa dịu dàng

    Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc vừa dài vừa dày thì việc để tóc xõa thật bất tiện và khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi làm việc. Vì vậy để vừa tiện vừa đẹp chị em nên buộc một nửa tóc lại, tạo kiểu phần đuôi bằng suối tóc uốn nhẹ nhàng. Mái tóc tạo vẻ đẹp vừa giản dị vừa dịu dàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mái tóc hợp nhất với cô nàng mặt trái xoan hoặc mặt nhỏ và dài, giúp khuôn mặt của chị em trở nên sáng hơn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đối với cô nàng để mái dài có thể làm xoăn đuôi tóc mái như trong ảnh- phong cách tiểu thư cổ điển.

    4. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

    Tóc đuôi ngựa luôn là style không bao giờ cũ trong làng mốt. Kiểu tóc này luôn "chiều lòng" chị em trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc hay đến chốn văn phòng. Đuôi tóc được buộc thấp không tốn quá nhiều thời gian của chị em trong lúc chuẩn bị đi làm. Và đây cũng là mái tóc cứu cánh cho chị em trong trường hợp tóc bết hay xù bông.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tóc được chải gọn gàng và thả suông phần mái để tạo điểm nhấn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tóc buộc thấp giúp style công sở của chị em thêm thanh lịch. Đồng thời kiểu tóc này còn tô điểm cho cô nàng có khuôn mặt v-line sắc sảo.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mẹo nhỏ: Trước khi buộc tóc bạn nên đánh rối tóc ở phần đỉnh đầu để khi tóc buộc tạo được độ phồng nhẹ ở phần thân tóc,giúp mái tóc trở nên đẹp tự nhiên.

    5. Tóc tết đuôi sam

    Kiểu tóc có phần hơi cầu kỳ một chút nhưng lại giúp cô nàng công sở trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều trong vẻ điệu đà nữ tính. Nếu chưa có thời gian đầu tư cho những mái tóc xoăn tạo kiểu cầu kỳ tại các salon thì chị em nên để tóc tết vừa đẹp mắt lại vừa giúp tóc trở nên xoăn nhẹ tự nhiên.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tóc tết đuôi sam tôn lên gương mặt thanh tú và sáng sủa.

    6.Tóc búi sang chảnh

    Đã từ lâu tóc búi đã trở thành kiểu tóc ruột của các cô nàng công sở. Đặc biệt với kiểu tóc búi thấp, các cô nàng trở nên quý phái và sang trọng hơn rất nhiều. Chỉ vài thao tác búi đơn giản trong vài phút là chị em có thể thay đổi thành một quý cô thanh lịch, kiêu sa. Tóc búi thích hợp với các dáng mặt nên rất chiều lòng các nàng thích điệu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Để bớt đi độ dừ khi để tóc búi,bạn có thể để mái như trong ảnh, tạo được sự gợi cảm cho gương mặt.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tóc búi kiểu Pháp này giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho chị em.






    Theo Thục Chinh (Khám phá)
     
  11. chanh thúi

    chanh thúi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/2/2010
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Hic thế này thì phải ai thật khéo tay mới làm được..em thì chịu thôi í :((. note lại lúc nào cần đẹp đem mẫu ra tiệm nhờ họ tết cho nhanh =))
     
  12. detechbio

    detechbio Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    123
    E thì tết cho người khác được nhưng không tự tết cho mình được ý
     
  13. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Làm mới tóc lob bằng 12 biến tấu có thể tự thực hiện dễ dàng


    Phái đẹp chúng ta vẫn thường quen với kiểu tóc bob ngắn, với phần đuôi bằng hoặc tỉa đuổi, được ép thẳng hay làm xoăn lọn. Kiểu tóc đó rất được các chị em công sở yêu thích bởi vẻ sang trọng, hiện đại và phảng phất nét cá tính chúng mang lại cho vẻ ngoài. Cũng tương tự như tóc bob ngắn, tóc bob dài (hay còn gọi là tóc lob) có đầy đủ những yếu tố như: tỉa đuổi, so le hoặc cắt bằng tùy lựa chọn, sự khác biệt duy nhất chỉ là tóc bob dài có chiều dài ngang vai trở xuống.

    Vì đặc điểm này mà tóc lob mang một vẻ gì đó dịu dàng hơn, nữ tính hơn, già dặn hơn và cũng dễ dàng hợp với nhiều dáng mặt hơn là tóc bob ngắn. Đây là kiểu tóc đem lại vẻ gợi cảm và sắc sảo cho khuôn mặt, với độ dài ngang cằm, phần đuôi tóc cụp vào ôm lấy mặt, có thể để mái bằng hoặc rẽ sang một bên, đem lại sức hấp dẫn tuyệt đối cho phái đẹp với kết cấu góc cạnh của nó, giúp tôn lên bờ vai trọn trịa và chiếc cổ thẳng của chủ nhân mái tóc. Nếu định lựa chọn tóc ngắn để làm mới bản thân, thì hãy cùng tham khảo 12 mẫu tóc lob mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

    Kiểu không để mái

    Như đã từng dự đoán, chia ngôi lệch là xu hướng tóc mùa hè nổi bật nhất nhì trong năm 2015. Một kiểu tóc mái vô cùng đơn giản và quen thuộc với nhiều người vì nó phù hợp với khá nhiều gương mặt khác nhau. Nó luôn là lựa chọn cơ bản của phái đẹp bởi tiện lợi và dễ kết hợp với nhiều phong cách nhưng cho đến năm 2015, kiểu tóc này mới được các nhà tạo mẫu “nâng cấp” để trở nên hiện đại, sành điệu và ấn tượng hơn.

    [​IMG]


    Kiểu 1: Lối chia ngôi lệch phổ biến nhất là 3-7, với đường rẽ ngôi ngày càng gần tai hơn và đường rẽ ngôi rõ nét hơn hẳn. Kiểu tóc lob rẽ ngôi lệch này sẽ giúp các quý cô thêm phần trẻ trung và tươi tắn.

    [​IMG]

    Kiểu 2: Bên cạnh ngôi lệch, với kiểu tóc lob không mái bạn gái thêm một cách chia ngôi cũng duyên dáng không kém, đó là ngôi giữa. Kiểu tóc đơn giản, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng.
    [​IMG]
    Kiểu 3: Biến tấu chút phần đuôi tóc với cách uốn xoăn cao hoặc kiểu xoăn đánh rối để tạo thêm nét khác biệt cho mái ngắn của mình.

    [​IMG]
    Kiểu 4: Vẫn chọn cách để mái ngôi giữa, nhưng phần tóc 2 bên được sấy phồng lên sẽ giúp tạo diện mạo mới cho các quý cô. Một ưu điểm nữa là kiểu tóc có thể thích hợp với hầu hết các gương mặt nên các quý cô cũng không cần băn khoăn quá nhiều khi muốn cắt mái tóc dài quen thuộc chuyển sang một kiểu tóc đang thực sự "gây bão" thời gian gần đây.

    Kiểu để mái

    Đây là biến thể của mái ngố đã quá quen thuộc với giới trẻ. Khác với mái hỉ nhi, mái lưa thưa với những lọn tóc được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở phần giữa mái. Kiểu tóc lob dài nhẹ nhàng có thêm phần mái buông rủ trước tại cảm giác khuôn mặt hiền hòa và nữ tính hơn hẳn. Chỉ với một kiểu tóc lob ngắn thông thường nhưng lại có thể kết hợp cùng vô vàn những kiểu mái lưa thưa khác nhau, các quý cô có thể lựa chọn một kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như tính cách của mình.

    [​IMG]
    Kiểu 5: Kiểu mái lưa thưa vẫn đang là một xu hướng gây sốt xuyên suốt mùa hè vừa qua và chưa hề có dấu hiệu ngừng lại. Quen thuộc nhất vẫn là kiểu tóc được uốn cụp ôm nhẹ vào gáy cùng phần tóc mái rủ nhẹ nhàng trên trán.

    [​IMG]
    Kiểu 6: Làm điệu đà cho mái tóc, bạn có thể chọn cách uốn cong phần đuôi để tạo độ bồng bềnh. Với kiểu tóc lob uốn này, hợp nhất sẽ là kiểu mái bằng được sấy cụp ôm trán.

    [​IMG]

    Kiểu 7: Một chút gợn lăn tăn cho phần mái được uốn nhẹ vừa điệu đà lại vừa lồng thêm chút cá tính.

    [​IMG]
    Kiểu 8: Sẽ cá tính và nổi bật hơn nên bạn gái chọn kiểu tóc lo uốn xoăn "sóng nước" thế này. Nếu như với tóc dài kiểu xoăn cao ngang đầu đôi khi khiến khuôn mặt có phần già dặn hơn thì với tóc ngắn, nó mang lại sự trẻ trung cho cả vẻ ngoài lẫn phong cách.

    [​IMG]
    Kiểu 9: Với những bạn muốn để tóc ngắn nhưng lại ngại chăm chút thì kiểu tóc lob uốn đuôi tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc tuy là uốn đuôi nhưng lại có các lọn xoăn rất ngẫu hứng cộng thêm phần mái uốn nhẹ hơi cụp vào trán, nên chẳng bao giờ tốn quá nhiều thời gian của bạn.

    [​IMG]
    Kiểu 10: Cũng là một kiểu uốn xoăn đầy ngẫu hứng khi mà bạn chỉ cần vuốt nhẹ một cái là mái tóc ngay lập tức vào nếp rất tự nhiên.

    [​IMG]
    Kiểu 11: Thay vì kiểu mái lưa thưa ít tóc, chọn kiểu mái dày và đều hơn chút sẽ giúp bạn che giấu được những nhược điểm như trán cao, dô... hay khuôn mặt có phần hơi góc cạnh.
    [​IMG]
    Kiểu 12: Tự tin với khuôn mặt trái xoan nhẹ nhàng thanh thoát của mình, thì đừng để kiểu tóc lob này "lấn át" hết khuôn mặt nhé. Hãy vén nhẹ một bên tóc vào tai để lộ chút vai và phần cổ cao thanh mảnh, như vậy trông bạn sẽ duyên dáng, nữ tính hơn nhiều.
    Nguồn: sina

    Theo D.H / Trí Thức Trẻ
     
  14. koala288

    koala288 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chia sẻ với các mẹ kiểu tóc tết này nè, xinh lắm ^^
     
  15. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    17 kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng đảm bảo đẹp long lanh

    Bạn có tin rằng chỉ với một chút biến tấu, kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc có thể trở nên cực kỳ nổi bật và nâng tầm hẳn cho diện mạo của bạn?

    [​IMG]
    Tóc đuôi ngựa thấp buộc không quá chặt, không quá lỏng là kiểu tóc mà cô nàng nào cũng có thể diện. Bí quyết giúp kiểu tóc đơn giản này trông nữ tính và kiêu sa hơn chính là để phần tóc sát hai bên mặt xòa xuống một cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Chỉ với thao tác đơn giản là lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi cố định lại với cặp tăm, kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc trông sẽ tinh tế và trau chuốt hơn hẳn. Điệu hơn một chút, bạn có thể uốn xoăn nhẹ tóc.

    [​IMG]
    Chỉ cần đổi mới một chút trong việc quấn lọn tóc quanh chun buộc là bạn đã có chiếc "chun tóc" thắt nút đơn giản mà nổi bật. Những gì bạn cần làm là lấy một lọn tóc dày hơn bình thường một chút, sau đó quấn hờ khoảng 2, 3 vòng xung quanh phần đuôi ngựa và cố định lại bằng cặp tăm. Thật đơn giản phải không?

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với những cô nàng sở hữu cá tính mạnh thì không thì thích hợp hơn kiểu tóc đuôi ngựa messy. Để kiểu tóc này dễ thực hiện hơn, bạn hãy thoa đều một lượng mousse vừa đủ lên toàn bộ tóc, sau đó sấy nhẹ và đánh rối rồi mới buộc tóc.

    [​IMG]
    Kiểu tóc đuôi ngựa cao đơn giản có thể trở nên bắt mắt và trendy hơn hẳn chỉ với phụ kiện màu gold/rose gold "sang chảnh".

    [​IMG]
    Vẫn với tâm điểm là phụ kiện ánh kim, bạn có thể làm cho diện mạo của mình trở nên lãng mạn pha chút hoang dại và phóng khoáng bằng cách chọn kiểu tóc đuôi ngựa thấp đánh rối.

    [​IMG]
    Đừng nghĩ rằng bạn không thể diện kiểu tóc đuôi ngựa khi tóc bạn có nhiều layer. Khi buộc tóc đuôi ngựa thấp với mái tóc layer, bạn sẽ có được layer ngắn nhất lòa xòa tự nhiên trông vô cùng dịu dàng và quyến rũ.

    [​IMG]
    Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc siêu dài cùng phong cách yểu điệu thục nữ thì kiểu tóc đuôi ngựa thắt nút lạ mắt này chính là gợi ý không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Bạn có thể biến hóa cho kiểu tóc đuôi ngựa của mình bằng việc dập xù một vài lọn tóc một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, đây không phải là cách tạo kiểu thích hợp với những mái tóc xơ yếu và bị hư tổn.

    [​IMG]
    Vào những dịp đặc biệt, khi muốn diện mạo của mình tươi mới hơn nhưng vẫn không bị "làm quá", bạn có thể chọn kiểu tóc đuôi ngựa vuốt gel ướt vô cùng trendy và sexy này.

    [​IMG]
    Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tóc xoắn kiểu Pháp (French twist) vào tóc đuôi ngựa và nhận được kết quả cực kỳ long lanh như thế này.

    [​IMG]
    Thêm một cách đơn giản nhưng đẹp mắt để F5 cho kiểu tóc đuôi ngựa thường ngày: tết thêm một lọn tóc nhỏ phía trên mang tai.

    [​IMG]
    Hãy thử tưởng tượng trông bạn sẽ xinh đẹp như thế nào khi diện kiểu tóc này và một chiếc váy thật nữ tính.

    [​IMG]
    Cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể tết nhiều lọn nhỏ phía trên mang tai, giữa đầu rồi mới buộc tóc đuôi ngựa thấp. Sau đó, lộn tóc khoảng 2, 3 lần quanh nút buộc để tạo hiệu ứng tóc cuộn hết sức đẹp mắt như trong hình.

    [​IMG]
    Kiểu tóc đáng yêu này cực kỳ thích hợp để diện cùng trang phục trẻ trung và "xì tin" một chút.

    [​IMG]
    Tóc đuôi ngựa gập là kiểu tóc đơn giản nhưng tuyệt đối nữ tính, lãng mạn, "người lớn" và đặc biệt thích hợp để diện cùng những set đồ tối giản tinh tế.

    Theo

    Falabella / Trí Thức Trẻ
     
  16. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Đốn tim trước những kiểu tóc đẹp đang "gây sốt" từ phim Hàn


    Một sự thật là khi xem phim Hàn Quốc, người xem tập trung xem nội dung phim chỉ là một phần và còn ngắm diễn viên trong phim mới là chủ yếu. Bất kỳ bộ phim nào tạo hình nhân vật cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất cũng như công chúng dõi theo. Từ trang phục, cách trang điểm rồi đến kiểu tóc, tất cả đều được chăm chút, nghiên cứu cẩn thận. Chính vì vậy, khi được công chiếu ngay lập tức tạo nên trào lưu và trở thành quy chuẩn cho mọi phong cách của giới trẻ. Dưới đây là những kiểu tóc của các kiều nữ xứ Hàn trên phim đang chiếm trọn cảm tình của phái đẹp trong thời gian gần đây.

    Tóc bob


    Thời gian gần đây, kiểu tóc bob chạm gáy đang trở thành xu hướng được phái đẹp vô cùng yêu thích. Không điệu đà như tóc dài cũng không quá cá tính như tóc cắt ngắn hẳn, kiểu tóc bob là sự lưng chừng giữa vẻ duyên dáng và cá tính mang lại ấn tượng đặc biệt cho vẻ ngoài của phái đẹp. Style này cũng khá dễ dàng tạo kiểu, bạn gái có thể chọn kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn tạo thêm sự bồng bềnh, quyến rũ cho gương mặt.
    [​IMG]
    Nữ diễn viên Jang Yin Sung với kiểu tóc bob uốn xoăn trong phim The Bride of Century.

    [​IMG]
    Kiểu tóc bob xoăn nhẹ phần đuôi của Jin Se Yun trong phim Doctor Stranger
    [​IMG]
    Kim So Yeon trong Falling for Innocence lại chọn kiểu tóc bob thẳng với phần mái lưa thưa, kiểu tóc giúp nữ diễn viên hóa thân thành cô nàng trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
    [​IMG]
    Trong phim Kill me hear me, nữ diễn viên Hwang Jung Eum được tạo hình gần gũi, thân thiện với kiểu tóc bob ngôi lệch cong tự nhiên.
    [​IMG]
    Nữ diễn viên Jung Yoo Mi thủ vai Hong Se Ra trong Rooftop Prince với kiểu tóc bob uốn cụp mái bằng sang chảnh.
    [​IMG]
    Cô nàng Lee Yu Bi trong phim Pinocchio có phần dễ thương và ngây thơ hơn với cách mái tóc bob chia ngôi lệch, phần mái dài giúp gương mặt nữ diễn viên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

    Tóc mái lưa thưa

    Mốt tóc mái thưa luôn tạo được sự tự nhiên, mềm mại cho khuôn mặt. Được biến tấu từ kiểu tóc mái bằng nhưng được tỉa dày ở hai bên và thưa dần ở phần giữa tạo cảm giác không bị ngố như mái bằng mà vẫn đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, kiểu tóc mái dễ thương này đã làm mê hoặc hầu hết các mỹ nhân xứ Hàn và là một trong số ít các kiểu tóc mái có thể phù hợp với tất cả các dạng khuôn mặt khác nhau.

    [​IMG]
    Nữ diễn viên Song Hye Kyo là người tiên phong xu hướng tóc mái lưa thưa khi xuất hiện trong bộ phim Ngọn gió mùa đông năm ấy.

    [​IMG]
    Cô nàng Krystal tham gia phim Lovely girl cùng Bi (Rain), trong phim cô nàng để kiểu tóc thẳng và mái lưa thưa vô cùng dễ thương, duyên dáng.
    [​IMG]
    Kiểu tóc của Gong Hyo Jin trong phim It's okay that's love giúp gương mặt nữ diễn viên như trẻ trung và mềm mại hơn hẳn.
    [​IMG]Trong bộ phim mới gần đây là The Spring day of my life, cô nàng Sooyong - SNSD duyên dáng với kiểu tóc xoăn sóng nước kết hợp mái lưa thưa nhẹ nhàng.

    Tóc xõa chia ngôi

    Tóc dài chia ngôi lệch là một kiểu tóc vô cùng đơn giản và quen thuộc với nhiều người vì nó phù hợp với khá nhiều gương mặt khác nhau. Đa phần khi chia ngôi lệch phái đẹp thường kết hợp với để mái để tạo thêm nét nữ tính, bồng bềnh cho kiểu tóc. Nếu như tóc ngôi lệch suông thẳng, ép sát khuôn mặt, tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu thì tóc uốn xoăn lại dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt cho vẻ ngoài và phong cách của phái đẹp.
    [​IMG]
    Lee Da Hae cùng kiểu tóc ngôi lệch xoăn mái sành điệu và thời thượng khi vào vai nữ chủ tịch trẻ tuổi trong phim Hotel King.
    [​IMG]
    Sau nhiều năm vắng bóng, "người đẹp khóc" Choi Ji Woo trở lại với vai diễn trong phim Temptation đóng cặp cùng Kwon Sang Woo. Vẻ đẹp của cô dường như bất chấp năm tháng và càng thêm quyến rũ khi chọn kiểu tóc xoăn lọn to ngôi lệch kiêu kỳ này.
    [​IMG]
    Nữ diên viên Jun Ji Hyun trong phim You Who Came From the Stars cũng sang chảnh, thời thượng không kém với kiểu tóc ngôi lệch mái dài suôn thẳng tự nhiên,

    Tóc xoăn nhẹ, ngôi giữa

    Là kiểu tóc mái đơn giản, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên tóc ngôi giữa luôn thích hợp để các người đẹp có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Với mặt vuông, mặt góc cạnh và mặt tròn, phần tóc mái chẻ sang hai bên sẽ giấu được nhược điểm cho khuôn mặt của bạn. Còn với gương mặt quá nhỏ và dài thì kiểu tóc này càng tăng thêm phần gợi cảm, ôm mặt, tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu.
    [​IMG]
    Khuôn mặt của nữ diễn viên Gong Hyo Jin vốn ghi điểm bởi sự thân hiện cởi mở toát lên từ nụ cười tươi rói vậy nên sẽ chẳng có kiểu tóc nào hợp hơn với cô khi tham gia bộ phim Producer 2015 như kiểu tóc lửng ngang vai và ngôi giữa.
    [​IMG]
    Kiểu tóc xoăn sống nước của cô nàng Oh Cho Rim trong phim The Girl Who Can See Smells cực kỳ hợp với cách chia ngôi giữa tự nhiên này.
    [​IMG]
    Mái tóc óng mượt của Park Shin Hye trong The Heirs khiến fan không khỏi mê mẩn. Cô thường xuyên để thả tự nhiên chia ngôi giữa để tôn lên lợi thế của gương mặt cũng như hợp hơn với hoàn cảnh nhân vật cô đảm nhận.

    Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ
     
  17. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Đủ kiểu tóc xoăn khiến nàng công sở phải mê mệt

    Những kiểu tóc xoăn đẹp mê hồn này sẽ đánh cắp trái tim của nhiều chị em công sở khi mùa thu đang tới.

    Thời trang tóc là một trong những yếu tố quan trọng của làm đẹp giúp tôn vinh cá tính cũng như phong cách riêng của chị em phụ nữ. Tóc xoăn với muôn vạn kiểu biến tấu cho chị em mình tha hồ lựa chọn một kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Hãy F5 lại mái tóc nhàm chán hàng ngày để cùng chào đón nàng thu dịu dàng đang tới.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]



    Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng của các mỹ nhân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng đẹp tuyệt vời này thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xoăn lọn nhỏ là kiểu xoăn được uốn bằng máy, bắt đầu ngay từ chân tóc. Nó có vẻ hơi rối nhưng lại rất mềm mại, gợi cảm. Với kiểu tóc này bạn nên chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và những trang phục sexy để hoàn tất hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xoăn bob còn gọi là xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Bạn chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn. Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã – một phong cách rất ‘bohemian’.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kiểu tóc xoăn rối này hoàn toàn phù hợp với những nàng thích thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Kết hợp cùng phong cách thời trang táo bạo, nàng đã trở thành một cô nàng sành điệu đúng kiểu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một chút rối bông phần đuôi tóc mang tới sự khác lạ hoàn toàn cho phong cách của chị em.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nổi loạn với tone màu tóc vàng rực khiến bất cứ ai khi đi ngang qua cũng phải ngắm nhìn nàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đôi khi sự cá tính lại bắt nguồn từ chính nguyên tắc đơn giản trong tổng thể.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy thử biến tấu để khác biệt với cách rẽ ngôi, chị em mình sẽ tạo được nhiều hiệu ứng sắc đẹp thật tuyệt vời đó.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một chút xoăn nhẹ phần mái cũng là phong cách được nhiều chị em lựa chọn.

    [​IMG]

    Làn tóc uốn lượn đẹp mắt dành cho cô nàng cá tính. Chàng sẽ phải ngẩn ngơ trước mái tóc đẹp không thể chê của nàng đó.

    [​IMG]

    Nét đẹp cá tính bắt nguồn từ đuôi tóc xoăn khác lạ, kiểu tóc kết hợp duỗi mềm mại phần trên và xoăn nhẹ phần đuôi tóc thật ấn tượng.

    [​IMG]

    Trẻ trung và sành điệu là những gì có thể thấy được ở mẫu tóc này.

    [​IMG]

    Dù lựa chọn bất kì kiểu tóc nào, chị em mình cũng đừng quên chăm chút thật kĩ lưỡng cho phần tóc mái nhé.

    [​IMG]

    Sáng tạo thêm những phụ kiện thời trang để mái tóc của bạn thêm cá tính.

    Chúc chị em mình sẽ lựa chọn được thời trang tóc thật phong cách để quyến rũ hơn!

    Mời các bạn tham gia chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm, bí quyết hữu ích về làm đẹp tại Hội đau đầu vì làm đẹp nhé!



    Theo Lâm Hà (Khám phá)
     
  18. hoahongxanh2014

    hoahongxanh2014 mẹ bông

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    4,521
    Đã được thích:
    893
    Điểm thành tích:
    773
    tớ tết hay bị mỏi tay,mặc dù rất thích làm điệu hehe
     
  19. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    Em cũng chịu, nhìn thì thích quá mà k sao vòng tay ra sau mà tết được.
     
  20. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Trẻ ra 10 tuổi với xu hướng tóc thu đông 2015

    Bạn sẽ thật trẻ trung, cá tính và năng động với kiểu tóc hứa hẹn bùng nổ trong thu đông năm nay.

    Khái niệm tóc búi củ tỏi hay tóc búi củ hành không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Kiểu tóc này đã có từ lâu. Khi nhắc đến kiểu tóc này, hẳn chị em sẽ hình dung ra ngay kiểu tóc búi gọn trên đỉnh đầu hoặc 1/3 phía sau đầu.

    Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuộng là bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho con người như đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng, tiện lợi và không làm phiền đến những hoạt động khác. Thêm vào đó, kiểu tóc này còn giúp chị em trẻ ra vài tuổi khi kết hợp với tóc mái bằng, mái xéo hay thậm chí là không để mái mà hớt ngược hết tóc về đằng sau.

    Nếu như kiểu tóc búi tất cả tóc ngược lên đỉnh đầu được chị em lăng xê vào mùa hè để phần gáy được mát mẻ và thoáng thì đến mùa thu đông, họ lại thích để chút tóc ở phía sau gáy cho... ấm.

    Chính vì vậy, kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu là lựa chọn thích hợp nhất để giúp chị em đảm bảo cả hai tiêu chí trên.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chính vì những lợi ích tuyệt vời mà kiểu tóc này đem lại mà nhiều người nổi tiếng không ngần ngại lăng xê chúng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Giống như kiểu tóc buộc nửa đầu nhưng bạn sẽ dễ dàng thu hút và gây tò mò khi búi phần tóc phía trên giống như củ hành, củ tỏi, thậm chí là bông hoa.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bất kể là chiều dài tóc là bao nhiêu, bạn đều có thể trưng diện kiểu tóc này để phù hợp với phong cách của mình

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kiểu tóc mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính, năng động và tự tin

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tuỳ thuộc vào lượng tóc phía trên bạn lấy ít hay nhiều mà có thể búi thành chỏm to hay nhỏ, búi tròn...

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    ... hoặc chỉ gấp lại một vòng để khiến búi tóc thật nhẹ nhàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Thật cá tính, trẻ trung khi xuống phố với bạn bè trong diện mạo này

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bạn còn có thể biến tấu những hình dạng búi tóc khác nhau theo ý thích.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đừng bỏ lỡ kiểu tóc mang lại nhiều lợi ích này trong mùa thu đông năm nay!



    Theo Hoàng Minh (Khám phá)
     

Chia sẻ trang này