Kinh nghiệm: Tôi Đã Cách Cai Thuốc Lá Cho Chồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phạm Công Bằng CTL, 26/3/2019.

  1. Phạm Công Bằng CTL

    Phạm Công Bằng CTL Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đầu tiên phải là người muốn cai thuốc phải thực sự quyết tâm cai thuốc lá cùng với đó kết hợp sử dụng Cai Thuốc Lá Phạm Bằng quá trình cai sẽ diễn biến của người cai thuốc lá như sau.

    |Tìm hiểu sản phẩm tại đây

    Diễn Biến Quá Trình Cai Thuốc Lá Phạm Bằng
    + Ngày thứ 1: Khi bắt đầu cai bạn sẽ rất thèm thuốc lá, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người, lúc này bạn chỉ cần súc miệng bằng thuốc, ngậm đến khi nào nghe mùi hơi khét trong họng thì nhổ đi. Cảm giác thèm thuốc sẽ qua nhưng vài tiếng đồng hồ sau cơn thèm lên lại bạn cần súc miệng lại. Những ngày đầu sẽ cần súc miệng nhiều lần hơn những ngày sau.

    + Ngày thứ 2: Cơn thèm thuốc sẽ vẫn quanh quẩn trong bạn, bởi nó là thói quen nên bạn sẽ chưa thích nghi được. Thuốc chưa có hiệu quả nhiều ở thời gian đầu nên cơn thèm đến bạn lại súc miệng tiếp tục thuốc cai. Ngày này bạn hãy cố gắng làm cho mình bận rộn, hoặc vui chơi quên đi khói thuốc. Nên mang theo thuốc bên mình nếu có ra ngoài làm việc hay đến cơ quan, để lúc thèm súc miệng ngay lúc đó, tuyệt đối không được hút thuốc lúc này.

    + Ngày thứ 3-4: Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn trong người mặc dù không dùng thuốc nhiều như hai ngày đầu. Nên tránh những môi trường nhiều khói thuốc những ngày này - tuyệt đối tránh suy nghĩ hút 1 điếu lúc này thì sẽ không ảnh hưởng gì. Nếu có triệu chứng ho nhẹ có thể nuốt 1 thìa cà phê thuốc cai sẽ có tác dụng làm giảm cơn ho. Nếu bạn có cảm giác phổi hơi trống rỗng, cơn thèm ít dần, nước bọt tiết ở miệng nhiều hơn có nghĩa ngày bạn tạm biệt thuốc lá sắp đến rồi.

    + Ngày 6 - 7: Bạn đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình cai thuốc. Ngày này bạn chỉ cần dùng thuốc cai 1 ngày 1 lần hoặc nếu không thèm thuốc lá nữa bạn có thể dừng súc miệng thuốc cai. Chúc mừng bạn đã hạ gục được chính bản thân mình thoát ra khỏi làn khói độc hại. Mọi cố gắng và nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần quyết tâm và dùng thuốc đều đặn hằng ngày bạn sẽ nhận được kết quả nhiều hơn ngoài mong đợi.

    Chú ý: Với 100 khách hàng thử nghiệm thì quá trình mô phỏng trên đây chỉ đúng với 70 người, không đúng với tất cả mọi người, nên thời gian cai và triệu chứng gặp phải khi cai sẽ khác nhau (cơ địa mỗi người nghiện khác nhau). Một số người cơ địa khó cai và nghiện thuốc lá (thuốc lào) nặng phải dùng liều lượng thuốc, thời gian nhiều hơn để cai dứt hoàn toàn. Liệu trình khuyến khích dùng là 1.5 đến 2 liệu trình ( 1-2 chai).


    https://www.facebook.com/caithuoclahieuquaphamcongbang/
    https://www.facebook.com/phamcongbangcaithuoclahieuqua/
    Video1 cảm nhận khách hàng:
    Video2 cảm nhận khách hàng:
    https://bit.ly/2SYiEIq
    https://bit.ly/2SYqcuE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Công Bằng CTL
    Đang tải...


Chia sẻ trang này