Từ khi khám phá được tính năng link mua hàng của GoSELL, tôi đã đưa doanh thu cửa hàng đạt mức tăng trưởng chưa từng có tiền lệ trong suốt 3 năm tham gia lĩnh vực bán quần áo online. Thật sự là trong bộ giải pháp bán hàng của GoSELL cái nào cũng đáng đồng tiền nhưng tôi đặc biệt đánh giá rất cao tính năng này. Còn muốn biết tại sao tôi lại đánh giá cao đến thế thì phải cùng điểm qua những điều tôi đã làm được từ khi áp dụng nó vào quá trình kinh doanh. Link mua hàng giúp tôi bán hàng cực nhanh Với liên kết mua hàng, tôi có thể nhóm tối đa 10 sản phẩm có cùng đặc điểm vào một đường link. Cách này có thể giúp khách hàng tìm kiếm và mua hàng nhanh hơn, đặc biệt là những người có nhu cầu dùng đồ cặp, đồ nhóm. Còn nữa, chắc hẳn những người kinh doanh như tôi đều biết là trong tâm lý khách hàng thường có một phép so sánh rất thú vị. Đó là thay vì mua lẻ với giá cao, họ sẽ thích mua sản phẩm theo combo để tiết kiệm chi phí. Và tính năng link mua sắm của GoSELL sinh ra là để đánh vào tâm lý đó đấy. Thông minh thật chứ không phải đùa đâu. Nhưng mà cái hấp dẫn còn ở phía sau kìa. Bên cạnh chính sách tạo giá sỉ của GoSELL thì tính năng link mua hàng chính là cách giúp tôi thanh lý nhanh gọn cái kho hàng tồn “siêu to khổng lồ” của mình trong một cái búng tay. Tôi có thể đính kèm các sản phẩm khó bán vào các mặt hàng bán chạy để đẩy hàng nhanh hơn. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa không phải ôm hàng, lại đỡ tốn chi phí thuê và quản lý kho nữa. Áp dụng mã giảm giá tự động và linh hoạt Cá nhân tôi rất thích đi săn sales, mỗi mùa sales đến là tôi lại mất ăn mất ngủ. Thế là tôi cũng muốn khách hàng mất ăn mất ngủ vì tôi. Với cái mong muốn này, tôi liên tục tạo ra các chương trình khuyến mãi (một cách thông minh) để kích thích nhu cầu mua sắm của họ và thong thả chạm đỉnh doanh số. Trước đây tôi rất lười làm các chương trình khuyến mãi, vì quản lý nó cũng vất vả lắm chứ có khỏe đâu. Nhưng từ khi có GoSELL, tôi cứ tha hồ mà làm, mọi thứ đều được quản lý tự động mà. Khi lập mã giảm giá cho sản phẩm trong liên kết mua hàng, nó sẽ tự động áp dụng khi có phát sinh đơn hàng. Tôi không cần lo lắng về các sai sót và tốn nhiều thời gian quản lý nữa. Tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời Khách hàng tiềm năng của tôi có ở khắp mọi nơi. Dĩ nhiên rồi, trong hàng ngàn người mua hàng có ai chọn chỗ mua giống ai đâu. Đã thế một người còn có thể mua mua hàng ở nhiều kênh nữa. Đó là lý do các sản phẩm của tôi cũng phải có mặt ở mọi nơi để đón đầu họ. Vì vậy mà thay vì gói gọn phạm vi bán hàng trên web, tôi đã mở rộng thị phần ra nhiều kênh khác nữa. Thói quen chia sẻ link mua hàng vào Landing page, các bài viết trên web, mạng xã hội,... đã giúp tôi tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng đông đảo. Khi người mua truy cập vào đường dẫn mua hàng được chia sẻ trên các nền tảng này, tất cả sẽ được điều hướng về website chính. Thế là “một mũi tên trúng hai con nhạn”, tôi vừa tạo ra một lượng traffic tự nhiên, góp phần giúp website lên top tìm kiếm, vừa tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao để gia tăng cơ hội bán hàng. Thao tác tạo link mua hàng cực đơn giản Không giấu gì bạn, tôi là một đứa mù công nghệ thực thụ, đến mức một cái file excel đơn giản cũng đã đủ sức tiễn tôi xuống thẳng địa ngục rồi. Thế nhưng GoSELL đã “xóa mù” cho tôi khá thành công. không cần ai giúp đỡ, tự tay tôi cũng có thể tạo đường dẫn mua hàng và áp dụng mã giảm giá nhanh chóng, nhẹ nhàng. Vì sao á? Vì thao tác dễ quá chứ sao nữa. Từ khi biết đến tính năng link mua hàng của GoSELL, tôi đã tiếp cận hàng ngàn khách hàng mà không cần đến nhiều chiến dịch tiếp thị tốn tiền. Đến nay là khoảng 5 tháng áp dụng tính năng này, doanh số của tôi vẫn đang tăng đều từng ngày chưa có dấu hiệu dừng lại. >>> Đọc thêm: GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?