Thông tin: Tỏi Đen Của Nhật Bản Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 23/2/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Tỏi đen từ lâu đã trở thành một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tỏi đen là tỏi tươi đã qua quá trình lên men giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi, có vị ngọt, ngon với hàm lượng dưỡng chất cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi. Vì thế các sản phẩm tỏi đen đến từ các nhà sản xuất Nhật Bản luôn rất nổi tiếng và được ưa chuộng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, vậy tỏi đen của Nhật Bản loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn, cùng theo dõi nhé.

    [​IMG]

    Tỏi đen của Nhật Bản loại nào tốt?

    Tỏi đen là tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm mà thành. Nó chứa chất chống ô xy hóa rất mạnh, có thể làm giảm sự lão hóa của cơ thể, chống lại nhiều loại bệnh,…nên ngày nay tỏi đen được sử dụng rộng rãi với vai trò là một loại thực phẩm tăng cường sức khỏe. Và dưới đây là top 3 tỏi đen của Nhật Bản tốt nhất, bạn có thể tham khảo.
    • Tỏi đen Kobayashi
    Tỏi đen của Nhật Bản loại nào tốt? Viên tỏi đen Kobayashi là sản phẩm dạng viên nén được sản xuất bởi hãng Kobayashi của Nhật, được áp dụng phương pháp lên men hiện đại của Nhật giúp loại bỏ mùi hăng vốn có của tỏi tươi, làm tăng công dụng của tỏi lên rất nhiều lần giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ. Sản phẩm hoàn toàn không chứa thêm chất hóa học, chất bảo quản, hương liệu, tạo màu,…nên rất an toàn cho sức khỏe và hầu như không có tác dụng phụ khi sử dụng, là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Với các thành phần như tỏi đen, giấm đen ngâm, sáp Candelilla, Lecithin đậu nành, dầu mầm lúa,…Viên uống tỏi đen Kobayashi của Nhật có công dụng: Tăng cường miễn dịch, bảo vệ tế bào, chống nhiễm trùng, làm giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân, giúp làm đẹp da, làm chậm lão hóa.
    • Tỏi đen Orihiro
    Nằm trong top 3 tỏi đen của Nhật Bản loại nào tốt phải kể đến là tỏi đen Orihiro, sản phẩm ở dạng viên uống được hãng Orihiro (ở Nhật) sản xuất bằng cách lên men từ tỏi thường, sau quá trình lên mem hiện đại tỏi đen có nhiều ưu điểm vượt trội so với tỏi thường như: giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi, tỏi đen có vị ngọt, ngon như trái cây, hàm lượng các chất trong tỏi đen được tăng lên rất nhiều so với tỏi tươi.

    [​IMG]

    Sản phẩm chứa chất ngọt và không chứa chất phụ gia nên an toàn cho bạn. Tỏi đen Orihiro chứa hàm lượng S-Arylcysteine chống ung thư cùng SOD enzime, polyphenol giúp chống oxi hóa, giải độc nicotin mạn tính, chống các bệnh đường hô hấp, giảm thiểu tiến trình xơ cứng động mạch, giảm đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh cùng trị chứng rối loạn tiêu hoá.
    • Tỏi đen DHC
    Viên uống tỏi đen DHC với thành phần chiết xuất từ tỏi tươi lên men được bổ sung thêm lòng đỏ trứng, vitamin E với công dụng giải độc cơ thể, giảm mỡ máu, phòng chống bệnh tim mạch cho người lớn tuổi cực hay và an toàn, là nguồn nguyên liệu bảo vệ sức khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua.

    [​IMG]

    Quá trình lên men đã giúp khử đi hoàn toàn mùi khó chịu của tỏi tươi, tỏi đen DHC có vị ngọt, ngon với hàm lượng cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi đặc biệt là hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.

    Với thành phần gồm: bột tỏi đen 360mg (fructosyl arginine 100ppm) được chiết xuất từ 1800mg tỏi tươi, lòng đỏ trứng, vitamin E, tocotrienols, năng lượng, protein, chất béo, carbohydrate, natri clorua. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật về chất lượng và độ an toàn, không gây ợ hơi, nóng trong người,…nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

    ...
    >>>Xem tiếp: https://goo.gl/UThbVS<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Tỏi đên cũng có nhiều loại thế cơ ạ, vậy mà bây giờ mình mới biết
     
  3. hongngutour

    hongngutour Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    rất tốt cho sức khỏe đó các bạn [​IMG]
     

Chia sẻ trang này