Tới Thăm Bãi Biển Rạn Nam Ô Mới Lạ Của Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 18/6/2018.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Rạn Nam Ô là bãi tắm nằm tại phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, chừng 17 kilomet bởi trung tâm Đà Nẵng về phía Tây Bắc. Rạn Nam Ô thường được biết đến chính là địa danh kỳ thú mới độc lạ dành đối với với khách du lịch song người dân Đà Nẵng đã quá thân quen với lịch sử bãi tắm này, bởi là địa điểm dã ngoại phổ biến cơ hội cuối tuần. bởi vì vẫn xa độc lạ cho những lộ trình nghỉ dưỡng nên bãi tắm vẫn tiếp tục giữ vẻ hoang sơ, để du khách cảm thấy có nhu cầu nếm thử hoặc là thưởng thức.
    Cái tên “Rạn Nam Ô” đã có nghĩa chính là bãi tắm phía Nam châu Ô, cách gọi cũ tại một quận hành chính thời xưa. đã có nhờ các năm 60 ở thế kỷ trước, đây chính là điểm đến tắm mát cùng nghỉ ngơi cho người dân địa phương, rồi trở thành địa điểm “đi trốn” về khách du lịch có nhu cầu tìm một điểm đến yên tĩnh bình yên.
    Bạn chưa ghé thăm :dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng
    [​IMG]
    Ran Nam Ô đã có 2 cụm nhỏ gồm Rạn Con và Rạn Cả. Rạn Cả chiều rộng 50 mét, chiều dài 300 mét, đã có rải đá ngầm ngổn ngang nổi bật ngâm mình ở dưới nước biển. song song Rạn Cả tuy nhiên không lớn trên thường được biết đến chính là Rạn Con, ở giữa đã nên lạch không lớn, cư dân gọi thòng tâm hồn, nấu thành nên nét độc lạ tại Rạn Nam Ô.
    Để tới từng được Rạn Nam Ô, các bạn cũng có thể đi theo Khu đường Nguyễn Lương bằng đến bờ biển Xuân Thiều. Đây thường được biết đến chính là nhà thuộc về nhiều sản vật, nhất là cá cơm, cá dò - hương vị của nước chấm Nam Ô trứ danh trong nước. nếu như yêu thích thách thức, bạn cũng có thể đi men theo các gành đá ra xa ngoài, để từng được sóng bãi biển tung bọt trắng xóa vào người, đắm chìm giữa miền đất trời bờ biển xa tắp phía trước. Đứng trên những mỏm đá phát triển hay nhìn cho hướng Đông, du khách sẽ thấy Sơn Trà, phía Tây chính là đèo Hải Vân ẩn ngày nay hợp lý thoáng trong sương mờ rừng đồi núi.
    bạn nên tới Rạn Nam Ô khi sáng sớm cùng nắm lấy khoảnh khắc linh lung lúc mặt trời thức dậy. thiên nhiên Rạn Nam Ô tĩnh mịch cô độc nhưng vẫn hấp dẫn phong tình, đan xen cảm xúc an nhiên hay là sâu lắng.
    Tìm hiểu biết thêm:https://www.vntrip.vn/khach-san/da-nang/cau-rong
    du khách có thể nếm thử nhịp điệu cuộc sống thuộc về những ai dân chài hoặc là ăn các món thủy sản, chiêm ngưỡng cảnh dập dờn của thuyền thúng ngoài sóng xanh. dù chính là các giây phút vô cùng bình dị nhưng vẫn làm cho ta xao xuyến.
    không nên quên nếm thử gỏi cá Nam Ô nức tiếng đã được chính người dân chài Nam Ô chế biến thành ra nhé. Giấc mơ bãi biển xanh, nắng vàng, thả đặt chân trần hơn bãi cát mịn, không âu lo, gần như thể hòa mình đúng cảnh biển ko còn xa vời lúc các bạn dành thời gian tìm đối với Rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô từng được màu hoài bão bờ biển cả, xanh rì của cây cối hay là cả niềm tin ưa tại trái tim dân chài
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này