Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Mua Sắm Trực Tuyến Với Nhắn Tin Đa Kênh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi kkmai, 3/5/2021.

  1. kkmai

    kkmai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tương lai của giao tiếp khách hàng đối với các nhà bán lẻ là gì?

    Không thể phủ nhận kinh nghiệm của bán lẻ trực tuyến đang được định hình bởi truyền thông kỹ thuật số. Nguyên nhân? Tin nhắn kỹ thuật số mang lại hành trình mà người tiêu dùng ưu tiên sử dụng thiết bị di động mong đợi.

    Phần mềm gửi tin nhắn sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

    Sử dụng các kênh như SMS, WhatsApp và RCS, các nhà bán lẻ có thể cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, cung cấp theo ngữ cảnh và quan trọng là có các cuộc trò chuyện thời gian thực với khách hàng của họ khi điều đó quan trọng nhất.

    Các kênh nhắn tin này đã phát triển ngoài giao tiếp. Giờ đây, chúng có thể được sử dụng để tạo ra các hành trình khách hàng thông minh hơn, dẫn dắt các nhà bán lẻ hướng tới chén thánh của những trải nghiệm được kết nối.

    Khi được sử dụng hiệu quả, RCS và WhatsApp cho phép khách hàng hoàn thành toàn bộ hành trình của họ trong chính nền tảng nhắn tin. Tất cả các nút tác vụ nhanh, băng chuyền và tùy chọn thanh toán dễ dàng đều hướng tới việc hợp lý hóa trải nghiệm của khách hàng từ duyệt qua đến mua hàng và hơn thế nữa.

    Mang đến trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng

    Thực tế là kỳ vọng của người tiêu dùng đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết và hơn thế nữa trong ngành bán lẻ hơn bất kỳ nơi nào khác. Trên thực tế, 68% khách hàng mong đợi những trải nghiệm được kết nối.

    84% người tiêu dùng nói rằng trải nghiệm mà một công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm của họ. Con số này đã tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Rõ ràng, sự tập trung vào chất lượng trải nghiệm chỉ được đặt ra để tăng lên.

    Nói tóm lại, những khách hàng hiểu biết về kỹ thuật số có nhiều quyền lực hơn để so sánh giữa dịch vụ, giá cả và sản phẩm và bạn tốt hơn nên tin rằng họ đang sử dụng nó. Luôn hướng đến khách hàng là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.

    Khách hàng của bạn ở đâu?

    SMS:

    Một trong những kênh liên lạc với khách hàng đáng tin cậy và an toàn nhất. SMS cho phép các nhà bán lẻ chia sẻ cả tin nhắn quảng cáo và tiếp thị tới các địa chỉ liên hệ đã chọn tham gia của họ.

    Dịch vụ liên lạc phong phú (RCS):

    Sự phát triển tiếp theo của nhắn tin kỹ thuật số, RCS kết hợp các tính năng tương tác của các nền tảng xã hội với các thuộc tính tốt nhất của SMS. Chia sẻ những thông điệp hấp dẫn giúp hợp lý hóa hành trình của khách hàng từ duyệt qua đến mua hàng và giao hàng.

    WhatsApp Business API:

    Sử dụng sức mạnh của kênh nhắn tin tức thời phổ biến nhất, các doanh nghiệp hiện có thể tiếp cận và sẵn sàng hơn với khách hàng của họ. Chia sẻ thời gian giao hàng, cảnh báo tài khoản, xác nhận đơn hàng và có các cuộc trò chuyện dịch vụ khách hàng hai chiều.

    Rõ ràng là tại sao các kênh nhắn tin di động này lại phổ biến với người tiêu dùng. Đối với cả bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng, giao tiếp kỹ thuật số có thể thúc đẩy sự tương tác với thương hiệu của bạn. Trên thực tế, các chiến dịch tiếp thị đa kênh trong lĩnh vực này có mức độ tương tác cao hơn 166% so với các chiến dịch đơn kênh.

    Cho dù doanh nghiệp của bạn đang tìm cách tăng lượng người truy cập hay khách truy cập trang web, nhắn tin di động có thể dễ dàng đạt được điều này. Sử dụng thông tin liên lạc quảng cáo có các liên kết có thể theo dõi hoặc các hành động nhanh trong tin nhắn để thúc đẩy lưu lượng truy cập trong thời gian thực.

    Theo cách tương tự, các chiến dịch đa kênh có thể giúp theo dõi đơn hàng, trưng bày các sản phẩm mới nhất và quản lý quá trình trả hàng hoặc giao hàng từ đầu đến cuối.

    Các ứng dụng cho các kênh này thực sự là vô tận, giúp các nhà bán lẻ hợp nhất trải nghiệm khách hàng trực tuyến và tại cửa hàng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cách doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ việc sử dụng các kênh bổ sung, hãy liên hệ với một trong các nhóm ngay hôm nay.

    Top Marketing
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kkmai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này