Tôn Lệ - Nữ Diễn Viên Tài Năng Với Không Ít Những Lần Khiến Khán Giả Đỏ Hoe Mắt.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 28/8/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những ai đã quen với màn ảnh Cbiz thì không thể không biết đến Tôn Lệ - tượng đài diễn viên với diễn xuất đỉnh cao. Tôn Lệ đã thủ vai chính trong “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện” và bộ phim truyền hình dài tập này đã tạo nên một cú nổ lớn trong giới phim cổ trang cung đấu. Không chỉ vậy, cô cũng đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim khác mà chắc hẳn khán giả truyền hình đều đã quen mặt như “Tân Bến Thượng Hải”, ‘Mị Nguyệt Truyện”, “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”... Trong mỗi bộ phim mình tham gia, Tôn Lệ đều đã có không ít lần khiến khán giả phải nức nở, phải đỏ hoe mắt trước những phân cảnh đẫm nước mắt.


    1. Tân Bến Thượng Hải.
    Trong “Tân Bến Thượng Hải”,, Tôn Lệ vào vai Phùng Trình Trình, cô tiểu thư xinh đẹp, con gái của ông trùm Phùng Kính Nghiêu. Phùng Trình Trình sở hữu một trái tim nhân ái, tâm hồn lương thiện, cô đã yêu Hứa Văn Cường - một anh chàng có học thức, yêu cách mạng và yêu nước. Ngay từ giây phút đầu tiên được anh cứu thoát trong một vụ bắt cóc tại nhà ga, Trình Trình đã yêu say đắm Văn Cường. Đây cũng chính là nút thắt, là điểm mấu chốt bắt đầu cho chuỗi đau đớn, bi kịch về sau này của hai người. Sau cùng, Trình Trình và Hứa Văn Cường không đến được với nhau trước sự hụt hẫng xen lẫn đau buồn của người xem. Mặc dù cốt truyện vẫn là mối tình tay ba quen thuộc với màn ảnh nhỏ nhưng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh và Tôn Lệ đã tạo nên một làn gió mới của một bộ phim cách tân mới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những lần rơi nước mắt đau lòng của Tôn Lệ trong “Tân Bến Thượng Hải”.


    2. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

    Trong phim, Tôn Lệ vào vai Chân Hoàn- cô tiểu thư vốn chỉ thích của sống yên bình, không thích vào cung nhưng cô lại vô tình trúng tuyển và bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực nơi hậu cung lạnh lẽo. Cuối cùng cô đã trở thành Thái Hậu vào năm 27 tuổi, một mình cô đơn giữa Tử Cấm Thành tưởng chừng là nơi đông người nhất nhưng lại chính là nơi lạnh giá nhất. Cuộc đời của Chân Hoàn đầy rẫy những đau thương và đã rất nhiều lần làm người xem không khỏi rớt nước mắt trước số phận bi thương của cô.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Tôn Lệ với diễn xuất đỉnh cao trong “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện”.



    3. Mị Nguyệt Truyện

    Trong “Mị Nguyệt Truyện” cũng tương tự, một số phận, một cuộc đời cũng đau khổ muôn phần. Điều đáng khen nhất ở đây chính là diễn xuất không chê vào đâu được của Tôn Lệ, cô đã nhập vai đến nỗi khi đã kết thúc cảnh quay cô vẫn không thể ngừng khóc và chính đạo diễn đã phải đến tận nơi an ủi thì cô mới nguôi ngoai. Còn gì phải thắc mắc khi Tôn lệ được coi là tượng đài diễn xuất của màn ảnh Cbiz!


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tôn Lệ vai Mị Nguyệt trong “Mị Nguyệt Truyện”.


    4. Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

    Bộ phim xoay quanh nhân vật Chu Oánh vốn từ một thiếu nữ giang hồ được gả cho địa thiếu gia Ngô Sính trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc, vướng vào tình cảm rắc rối cùng mâu thuẫn gia tộc. Sau nhiều biến cố thăng trầm, Chu Oánh từng bước trở thành nữ thương gia giàu nhất thời bấy giờ và lần này cũng không thể thiếu giọt nước mắt có tầm của Tôn Lệ. Bộ phim đã cán mốc 10 tỷ lượt xem và mang về cho Tôn Lệ những thành tích khủng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tôn Lệ thành công rực rỡ với “Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn”


    Xem phim tại: http://dongphim.net/movie/nam-ay-hoa-no-trang-vua-tron-nothing-gold-can-stay-2017_bcCTpQEr.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


  2. Ly Hien Thu

    Ly Hien Thu Thành viên mới

    Tham gia:
    26/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chị này đóng toàn phim nổi tiếng, nhất là Chân Hoàn truyện
     

Chia sẻ trang này