Tổng Đà Ảo Giải Pháp Liên Kết Các Chuỗi Cửa Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lkieunguyen, 13/8/2019.

  1. lkieunguyen

    lkieunguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tổng đài ảo thông minh là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay, vì sự những lợi ích nó đem lại cho doanh nghiệp là không hề nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích nó đem lại qua bài viết dưới đây nhé.

    Thực trạng chuỗi cửa hàng/Doanh nghiệp không dùng tổng đài ảo
    • Liên kết nối bộ: Không có
    Các cửa hàng/chi nhánh hoạt động rời rạc. Không thể kết nối nội bộ thông qua hệ thống tổng đài Analog.

    • Tốn cước
    Mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng/chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải quay số gọi và tốn cước phí (đối với trường hợp khác tỉnh sẽ phải trả cước phí gọi liên tỉnh)

    • Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại
    Mỗi cửa hàng/chi nhánh đều phải trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại (bao gồm số cố định, số di động,..) làm đại diện. Dẫn đến khách hàng khó nhớ. Ảnh hưởng đến việc quảng bá Thương hiệu.

    • Không thể quản lý hệ thống thoại
    Do không thể liên kết nội bộ. Nên không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh, không thống kê được chi tiết cuộc gọi à Gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng. Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp do thông tin từng cửa hàng rời rạc, không liên kết với nhau.

    Giải pháp tổng đài ảo cho chuỗi cửa hàng, công ty nhiều chi nhánh.
    Khi lắp đặt tổng đài ảo thì các cửa hàng/chi nhánh ở trên toàn quốc đều có thể liên kết nội bộ thông qua hạ tầng mạng internet sẵn có. Tại mỗi nơi, các máy nhánh (extension) có thể được triển khai theo nhiều dạng như: điện thoại IP, điện thoại wifi, phần mềm gọi điện cài trên laptop, smartphone.

    Tiết kiệm chi phí: Miễn phí gọi nội bộ, tiết kiệm đến 30% cước phí gọi ra. Nên có thể vô tư liên lạc trao đổi công việc mà không hề mất phí, giúp trao đổi công việc linh hoạt và hiệu quả hơn.

    Mạng nội bộ lớn: Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời.

    Chuyên nghiệp hơn: Chỉ cần sử dụng và quảng bá bằng một số đầu số duy nhất gọi là sim sip. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của doanh nghiệp mà chọn những đầu số thích hợp là 1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx, và các đầu số Mobile SIP 09xxx.

    Kết nối qua internet: Hệ thống kết nối hoàn toàn qua phần mềm trên internet, có thể kết nối dễ dàng với máy tính, điện thoại không cần túc trực ở văn phòng 24/24. Có thể liên hệ với nhau ở bất kì đâu

    Quản lý cuộc gọi: Có thể quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi, và ghi chú cuộc gọi trên hệ thống tổng đài ảo trên web.

    Kết nối với CRM: Kết nối với phần mềm bán hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng,hoặc SMS marketing.

    Nên lắp tổng đài ảo ở đâu ?
    Nếu bạn muốn chọn một nơi ung cấp tổng đài ảo chuyên nghiệp thì Dịch vụ tổng đài ảo của Omicall là một lựa chọn dành cho doanh nghiệp bạn. Những lợi ích mà chúng tôi mang đến cho bạn:
    • Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, mua sắm thiết bị, thuê nhân viên trực tổng đài đêm,….
    • Tổng đài ảo Omicall phủ sóng khắp nơi, chỉ cần có Internet
    • Các gói cước hết sức ưu đãi dành cho khách hàng
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình.
    • Dễ dàng mở rộng mạng lưới sử dụng mà không mất nhiều thời gian thiết lập và thay đổi kịch bản tổng đài
    • Cài đặt nhanh chóng, chỉ cần 3 bước để có 1 tổng đài chuyên nghiệp: Cài ứng dụng, đăng ký và sử dụng.
    Vậy nếu muốn đăng kí sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tổng đài hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lkieunguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này