Kinh nghiệm: Tổng Hợp 5 Khu Vui Chơi Trong Nhà Dành Cho Bé Ở Hà Nội.

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi webkhuvuichoi, 12/9/2021.

  1. webkhuvuichoi

    webkhuvuichoi Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2018
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hà Nội – Thiên đường giải trí với hàng loạt các trung tâm mua sắm, giải trí lớn cùng các trò chơi mới lạ, hấp dẫn. Cùng Khu vui chơi hướng nghiệp điểm qua một số khu vui chơi trong nhà được ưa chuộng tại Hà Nội nhé.

    Khu vui chơi trong nhà Royal City.
    Khu vui chơi trong nhà Royal City được xem là thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Tọa Lạc dưới tầng hầm B1, B2 của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, khu vui chơi giải trí trong lòng đất Royal City có diện tích rộng lớn, thiết kế độc đáo với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn và hiện đại, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí tăng cao của người dân.

    [​IMG]Royal City là sự tổ hợp tất cả các thế giới giải trí cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn:

    – Công viên nước Vinpeal Water Park:
    Đây là khu bể bơi trong nhà đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh mát và nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Với các tín đồ yêu cảm giác mạnh thì các trò chơi bể nhảy cầu, bể lướt sóng, đường trượt nhiều làn, đường trượt sóng thần, trượt siêu lòng chảo… sẽ là sự giải khát hoàn hảo cho nắng hè tại Hà Nội.

    [​IMG][​IMG]

    – Khu vui chơi Vinpearl Games Royal City:
    Vinpearl Games Royal City là khu vui chơi hiện đại bậc nhất với 60 chủng loại và 120 trò chơi khác nhau. Từ các trò chơi thể dục thể thao như bắn cung, bóng đá, bòng bàn, bóng rổ… đến các trò chơi giải trí như xe điện đụng, boxing, đu quay nữ hoàng, tàu lượn mini, câu cá… và cả khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em.

    [​IMG][​IMG]

    – Khu vui chơi Vincom Bowling Royal City:
    Có lẽ đây là nơi hấp dẫn và nhận được sự quan tâm nhiều nhất tại Vincom Mega Mall Royal City bởi đây thường là nơi hội tụ của các Bowler trên toàn quốc và Thế Giới đến tập luyện và thi đấu tranh tài. Bowling Royal City có 12 đường ném đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống ánh sáng hấp dẫn và khuôn viên rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng và kỹ thuật giúp người chơi thể hiện một cách tốt nhất. Biết đâu vô tình bạn sẽ gặp thần tượng của mình tại đây.

    [​IMG][​IMG]

    – Khu vui chơi trượt băng Vincom Ice Rink Royal City:
    Nằm tại tầng hầm B2, sân trượt băng Ice Rink Royal City được đầu tư hoành tráng và hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Khi đến sân trượt băng Royal City, bạn sẽ được cảm nhận và nghịch chơi với băng trong cái rét lạnh giá. Đặc biệt bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn băng nghệ thuật của các vận động viên nước ngoài vào các khung giờ cố định.

    [​IMG][​IMG]

    – Khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ KizCity:
    KizCity là nơi dành riêng cho trẻ em. KizCity được ví như một thành phố thu nhỏ mà tại đây bé sẽ được tham gia vào các hoạt động thường ngày như một người lớn thực thụ: làm bánh, làm bếp, bác sĩ, công an, phi công…. Các hoạt động tại khu vui chơi hướng nghiệp KizCity sẽ giúp bé nhận thức về cuộc sống, phát triển các kỹ năng và nuôi dưỡng ước mơ, hình thành nhân cách cho trẻ em.

    [​IMG][​IMG]

    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Royal City – 74 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: Mở cửa từ 9h30 – 22h hằng ngày.

    Giá vé:

    [​IMG]

    Khu vui chơi giải trí Time City.
    Time City là một quần thể các trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất nhì Hà Nội, bao gồm chuỗi các nhà hàng, trung tâm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới.

    Nằm sâu trong lòng đất, tổ hợp các khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng hơn 6.000 m2 bao gồm hằng trăm các trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi và sở thích của trẻ. Tổng thể khu vui chơi trong nhà Time City được chia làm hai phân khu chuyên biệt: khu vui chơi giải trí và khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp.

    [​IMG]

    Bên cạnh những trò chơi giải trí phổ biến như nhà bóng, xích đu, đua xe, xúc cát hạt muồng… cho bé nhỏ tuổi, VINKE còn có nhiều trò chơi mang tính giáo dục thực nghiệm, hướng nghiệp như Sở Công an, Đài Truyền hình, phòng làm bánh, làm gốm… hay những trò chơi vận động đòi hỏi sự dũng cảm như leo núi… cho các trẻ lớn hơn. Ngoài ra, trẻ em còn được tham quan khu trưng bày, giới thiệu lịch sử của sô-cô-la, tìm hiểu và tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất và ngắm dòng thác sô-cô-la không ngừng tuôn chảy.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Thủy cung lớn nhất Việt Nam – Vinpearl Aquarium Times City sẽ đưa bố mẹ và các bé đến thế giới đại dương rộng lớn với hơn 30.000 loài động vật, sinh vật biển đa dạng và phong phú. Và tại đây khách tham qua cũng đừng quá lạ lẫm khi nhìn thấy nhiều loại côn trùng của xứ sở nhiệt đới như các loài nhện độc, rết đỏ…

    [​IMG]

    Khu vui chơi trong nhà Time City có quá nhiều lý do để bạn không thể không đến khi tới Hà Nội.

    Địa chỉ: Khu Đô Thị Time City – 358 Minh Khai, Quận Hai Bà Trương, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: Đón khách tham quan từ 9h30 đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

    Giá vé:

    [​IMG]

    Khu vui chơi trong nhà Kinder Park.
    Trung tâm vui chơi Kinder Park là khu vui chơi giải trí trong nhà được ưa chuộng tại Hà Nội với nhiều trò chơi vận động và sáng tạo dành cho cả gia đình cùng vui chơi, thư giản.

    Khu vui chơi trong nhà Kinder Park Nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây với quy mô 2.000 m2 được thiết kế độc đáo và bắt mắt, khu vui chơi chưa đựng nhiều trò chơi đa dạng, vui nhộn như leo tường đứng, nhà liên hoàn rộng lớn, cầu tuột, xích đu….

    [​IMG]

    Bệnh cạnh đó, Kinder Park còn có góc thành phố thu nhỏ, nơi các bé thỏa sức mình tham gia các hoạt động, các ngành nghề như những người lớn thực thụ. Khu vui chơi hướng nghiệp giúp trẻ có cái nhìn tổng quan và gần gũi hơn với cuộc sống khi trực tiếp làm chủ các hoạt động thường ngày mà bé ao ước như làm bác sĩ, nhân viên cứu hỏa, nông dân thu hoạch hoa quả, làm đẹp, đi siêu thị…

    [​IMG]

    Các thiết bị vui chơi tại Kinder Park đều được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị sản xuất đồ chơi uy tín trên Thế Giới, quy trình lắp đặt trang thiết bị được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế, được vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia các hoạt động vui chơi tại đây.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Nằm trong công viên nước Hồ Tây – 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Giờ mở cửa:

    – Từ thứ 3 – thứ 6: mở cửa từ 9h – 17h.

    – Từ thứ 7 – Chủ Nhật, ngày Lễ: mở cửa từ 9h – 18h30.

    Thứ 2 khu vui chơi Kinder Park nghỉ định kỳ hàng tuần.

    Giá vé:

    [​IMG]

    Chuỗi khu vui chơi trong nhà TiNiWorld.
    So với các trung tâm giải trí lớn tại Hà Nội thì TiNiWorld không lớn bằng cả về diện tích và số lượng trò chơi, tuy nhiên TiNiWorrld vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh dành cho bé yêu của mình bởi đây là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, quy mô lớn trải khắp các quận huyện Hà Nội nên dễ tiếp cận và giá vé phải chăng.

    [​IMG]

    Khu vui chơi trong nhà TiNiwworld được thiết kế thành từng khu vực tùy theo sở thích và độ tuổi của trẻ. Đối với những trẻ thích vận động thì nhà liên hoàn, nhà banh, cầu tuột, đua xe… sẽ là lựa chọn đầu tiên của bé, còn đối với những bé hướng nội thì góc nghệ thuật với các trò tô tượng, tô tranh, cát động học, hạt nhựa kỳ diệu… chắc chắn mang đến nhiều niềm vui cho trẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ: TiNiWorld hiện đang có một số trung tâm tại Syrena tower, Pico Mall, Indochina Plaza, Nam Đô complex, Mipec Tower.

    Giờ mở cửa: Mở cửa từ 9h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

    Giá vé: Từ 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ tùy trung tâm.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp 5 khu vui chơi trong nhà dành cho bé tại Hà Nội do Khu vui chơi hướng nghiệp tìm hiểu được. Chúc bé và cả gia đình có những phút giây thư giãn bên nhau tuyệt vời!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webkhuvuichoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này