Kinh nghiệm: Tổng Hợp Các App Quản Lý Bán Hàng Chuyên Nghiệp 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhatha93, 9/8/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với sự phát triển chóng mặt của nền tảng thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki...Để tăng doanh thu buộc các cửa hàng phải bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau và việc quản lý các cửa hàng này gặp rất nhiều khó khăn. Hiểu được vấn đề này, nhiều app quản lý bán hàng cũng liên tục nâng cấp và cập nhật để giúp các chủ cửa hàng buôn bán dễ dàng hơn.


    [​IMG]

    App quản lý bán hàng KiotViet

    KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng khá quen thuộc, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.


    [​IMG]


    Phần mềm bán hàng KiotViet có thể nói là phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Đây là ứng dụng giúp doanh nghiệp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí.
    KiotViet tự tin với 3 tiêu chí:
    • Đơn giản và dễ dùng
    Ai cũng có thể làm quen với giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
    • Phù hợp cho từng ngành hàng
    Phát triển với đội ngũ dày kinh nghiệm,cho ra những phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
    • Tiết kiệm chi phí nhất
    Chỉ với 6.000 đồng/ngày, tương đương 180.000 đồng/tháng, doanh nghiệp đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.
    Đây cũng được xem là một trong những app quản lý bán hàng nổi bật năm 2021.

    >>> Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí


    App quản lý bán hàng Sapo

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này phù hợp cho mọi đối tượng đang kinh doanh online, lĩnh vực kinh doanh, hoặc đang có cửa hàng có dưới 500 mã sản phẩm.

    [​IMG]

    Về tổng quan, app quản lý bán hàng miễn phí Sapo giống như một chiếc máy bán hàng thu nhỏ, với đầy đủ các tiện ích như:
    • Bán hàng tại quầy
    • Tạo đơn hàng & đẩy ship tự động
    • Quản lý Xuất - Nhập - Tồn tiện lợi
    • Báo cáo lãi lỗ, tồn kho...
    Ngoài ra, tại Sapo rất đa dạng về các bài viết nhằm hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Cập nhật những xu hướng bán hàng mới nhất hiện nay.

    App quản lý bán hàng GoSELL

    Đầu tiên phải nói đến là app quản lý bán hàng GoSELL, GoSELL tự hào là nền tảng bán hàng với nhiều tính năng nhất năm 2021, được thành lập bởi CEO Tom Peng. Ông có tầm nhìn cực rộng về mảng thương mại điện tử. Giúp được nhiều chủ cửa hàng bán được nhiều hàng tại Việt Nam và quốc tế.
    Với mục tiêu “Giúp bạn bán nhiều hàng hơn”, GoSELL tự tin cung cấp giải pháp thương mại trọn gói để phục vụ quản lý tất cả các kênh bán hàng cùng lúc như thiết kế website, app mobile, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử.

    [​IMG]

    Khi sử dụng GoSELL, doanh nghiệp có thể xây dựng một hệ sinh thái bán hàng tổng quát trên nền tảng O2O (offline to online và ngược lại). GoSELL là tên ứng dụng quản lý, nó bao gồm nhiều gói sản phẩm phục vụ cho các mục đích khác nhau gồm: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD và GoEXPORT. Tùy theo mỗi gói sản phẩm sẽ có các nhóm tính năng đặc trưng riêng giúp nâng cao sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

    Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng đáp ứng tốt được nhu cầu cũng như khối lượng công việc cần quản lý của riêng bạn. Mỗi app quản lý bán hàng sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, việc bạn tìm hiểu và nghiên cứu app bán hàng phù hợp cũng rất quan trọng. Mong bài viết này có thể giúp bạn chọn được những app phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này