Thông tin: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Cho 2 Người Ở Hà Nội Đầy Lãng Mạn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi zemzemshop, 19/9/2018.

  1. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các mẹ về các địa điểm du lịch lãng mạn rất thích hợp dành cho 2 người :)) . Nhưng tất nhiên là đi theo cả gia đình cũng được nhé.

    Sẽ chẳng cần phải đi đâu quá xa, chỉ với những địa điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy này, bạn cũng đã có một chuyến đi chơi thực sự thú vị và tình cảm thêm gắn bó. Nằm không quá xa Hà Nội nên những địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội này sẽ rất thuận tiện để bạn có thể đi vào dịp cuối tuần và đi về trong ngày. Chính vì vậy, đối với những người bận rộn vẫn có thể chủ động sắp xếp thời gian để dành cho nửa kia của mình một chuyến đi ý nghĩa để hâm nóng tình cảm của bản thân.

    1. Đồng Mô – địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội lí tưởng

    Một trong những điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn khu du lịch gần Hà Nội cho chuyến đi của mình đó là Đồng Mô. Chỉ cách Hà Nội khoảng chưa đến 40km. Do vậy, việc di chuyển tới đây bằng bằng xe máy cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Chính vì vậy, những người không có nhiều thời gian cho chuyến đi dài ngày có thể chọn du lịch gần Hà Nội bằng xe máy với địa điểm trên.

    Chắc chắn với khung cảnh đẹp cùng bầu không khí trong lành mát mẻ nơi đây sẽ giúp bạn có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và hâm nóng tình cảm của mình. Nơi đây thích hợp làm điểm dã ngoại, picnic, cắm trại cho 2 người. Để có thể thay đổi không khí và tận hưởng những giây phút bên nhau thật yên bình. Sau những ngày làm việc,học tập vất vả, căng thẳng, bạn sẽ có thời gian để cùng người ấy hưởng trọn vẹn thời gian ở bên nhau.

    [​IMG]



    Bạn có thể chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để tổ chức cắm trại, tiệc nướng ngoài trời chỉ với 2 người. Đồng Mô là địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội. Nên ở đây có đầy đủ các loại dịch vụ cho thuê lều trại, đồ nướng, bát đũa, bếp,…Do vậy sẽ rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà không cần phải chuẩn bị và mang theo quá nhiều đồ. Nếu có thời gian, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ ăn picnic hay thực phẩm tươi được chế biến sẵn để tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời sang chảnh và ấm cúng. Cả hai sẽ được ngồi ngâm nhi những món đồ ăn ngon do chính mình chuẩn bị và hưởng trọn bầu không khí xanh trong, mát mẻ ở nơi đây.

    Ngoài ra, tới đây rồi bạn có thể tham quan một số địa điểm vui chơi tại đây như làng văn hóa các dân tộc, tháp bà,….

    [​IMG]

    2. Sơn Tinh camp – khu du lịch gần Hà Nội tuyệt vời cho ngày nghỉ cuối tuần
    Chỉ mất khoảng 1h chạy xe là bạn có thể tới Sơn Tinh Camp. Đây là địa điểm cắm trại được yêu thích nhất hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn khu cắm trại này làm điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội vào cuối tuần. Bởi bạn có thể thu xếp đi vào cuối tuần mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Thay vào đó, thời gian đó sẽ dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Các bạn sẽ có nhiều thời gian để tâm sự, chuyện trò.

    [​IMG]

    Với phong cảnh nên thơ hữu tình cùng khí hậu mát mẻ, trong lành. Nơi đây thực sự là điểm dừng chân nghỉ ngơi lí tưởng cho bạn chọn lựa. Nhất là với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì Sơn Tinh Camp thực sự là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày trốn nắng lí tưởng của bạn.

    [​IMG]

    3. Ecopark – khu du lịch sinh thái gần Hà Nội
    Với thời tiết mát mẻ, trong lành lại gần với trung tâm Hà Nội. Ecopark luôn là địa điểm lí tưởng để du khách chọn lựa khi nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ. Không gian xanh sạch đẹp và thoáng mát nên nơi đây luôn là địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Với hệ thống các trang thiết bị, dịch vụ hiện đại, đầy đủ. Ecopark sẽ luôn mang lại cho bạn những giây phút thực sự nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất.

    [​IMG]

    4. My Hill – Khu sinh thái gần Hà Nội tại Đồng Quan cực hấp dẫn
    Cách trung tâm thành phố khoảng 45km, My Hill là một trong những địa điểm hấp dẫn cho chuyến đi du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Khu du lịch này rất đẹp với đồng cỏ xanh bát ngát, hồ nước rộng mênh mông. Xung quanh lại được bao bọc bởi rừng núi trùng điệp. Do đó, khi tới đây nghỉ dưỡng sau một tuần nỗ lực làm việc và học tập sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần được thoải mái hơn.

    [​IMG]

    5. Du lịch quanh Hà Nội 100km tại Đại Lải

    Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với hồ nước nhân tạo cực rộng. Đại Lải là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Khi đặt chân tới đây rồi. Điều đầu tiên khiến bạn cảm thấy bất ngờ đó chính là khung cảnh xanh mướt của cỏ cây và hồ nước. Đảm bảo, tới điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội này sẽ giúp bạn hào hứng trong suốt chặng đường khám phá vẻ đẹp nơi đây.

    [​IMG]

    Bạn có thể xem thêm tại đây về địa điểm du lịch này: Đi du lịch 2 người

    6. Hàm Lợn
    Nếu bạn và người ấy đều thích một chuyến du lịch gần Hà Nội với không gian gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá. Hãy tham khảo ngay Hàm Lợn. Đây là địa điểm có rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt là lượng khách vào mỗi dịp cuối tuần đều rất đông.

    Tại điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội này có khung cảnh thiên nhiên trong lành. Khí hậu nơi đây rất mát mẻ. Khung cảnh thiên nhiên thì tuyệt đẹp. Do đó, lựa chọn tới đây để nghỉ ngơi chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

    [​IMG]

    7. Cát Bà – Địa điểm du lịch gần Hà Nội lí thú
    Nằm trong quần đảo Cát Bà và được công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới nên Cát Bà luôn là địa điểm hấp dẫn được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây có phong cảnh nên thơ, hữu tình với núi rừng bát ngát, bờ biển xanh cát trắng và nắng vàng trải dài.

    [​IMG]

    8. Hồ Quan Sơn
    Được mệnh danh với tên gọi là Hạ Long trên cạn. Hồ Quan Sơn luôn là địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu chưa một lần đến đây, bạn hãy thử một lần tới. Đảm bảo sự lựa chọn này sẽ không khiến bạn thất vọng. Khi Hồ Quan Sơn hiện lên rất đẹp với khung cảnh nên thơ. Nơi đây rất thích hợp để bạn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể tham quan, vãn cảnh và hít thở không khí trong lành mát mẻ nơi đây. Cảm giác sẽ rất tuyệt và thú vị. Nó khác xa với sự ồn ào, tấp nập của nơi đô thị.

    [​IMG]

    9. Hồ Thanh Lanh
    Thuộc Vĩnh Phúc, Hồ Thanh Lanh nổi tiếng là địa điểm du lịch gần Hà Nội có không gian bình yên. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách một khoảng lặng tĩnh tâm để bạn có thể tránh xa những ồn ào, bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày. Với hồ nước trong veo nằm giữa những dãy núi nhấp nhô, nơi đây sẽ mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất. Do đó, nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội nào thì hãy nhớ tham khảo địa chỉ này.

    [​IMG]

    10. Cô Tô – địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm
    Thuộc Vân Đồn, Quảng Ninh, Cô Tô luôn là địa điểm hấp dẫn cho du khách tới vào mỗi dịp lễ tết hay ngày nghỉ. Nơi đây được ví là thiên đường hoang sơ với không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Do đó, Cô Tô luôn là địa điểm thu hút lượng lớn du khách tới trải nghiệm. Bạn cùng người ấy có thể chọn không gian yên tĩnh nơi đây để nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    11. Núi Trầm
    Đây là địa điểm dã ngoại, du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Nó có vị trí rất gần với trung tâm. Nên bạn có thể tới khu du lịch này bằng xe máy mà không phải di chuyển quá xa.

    Là ngọn núi không quá cao. Nhưng điểm ấn tượng của nơi đây chính là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những tảng đá lớn với đủ mọi hình thù sinh động và độc đáo. Nơi đây sẽ là điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà bạn có thể chọn. Đặc biệt nếu cả bạn và người ấy đều yêu thích leo núi, đi phượt. Tới đây có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng và chụp ảnh thoải mái nếu bạn muốn sống ảo.

    [​IMG]

    11. Vườn quốc gia Ba Vì
    Cách trung tâm thành phố khoảng 60km nên điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy mà bạn có thể chọn lựa đó là vườn quốc gia Ba Vì. Đây là quần thể du lịch với đầy đủ các dịch vụ giải trí, khám phá và vui chơi thoải mái. Do đó, nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần ở đây được xem là cơ hội hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi chưa biết nên chọn khu du lịch gần Hà Nội nào để đi?

    [​IMG]

    12. Tam Đảo
    Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định cho chuyến đi du lịch của mình và người ấy đó là Tam Đảo. Bạn sẽ mất khoảng 2h để di chuyển tới địa điểm du lịch gần Hà Nội này. Tại đây có đầy đủ núi non trùng điệp, cây cối, hoa lá xanh tốt. Và đặc biệt là không khí nơi đây rất dễ chịu. Bạn có thể cảm nhận được cả 4 mùa trong năm trong cùng một ngày khi chọn nơi đây là điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội.

    [​IMG]

    13. Thung Nai – Hòa Bình
    [​IMG]

    14. Hồ Yên Trung
    [​IMG]

    15. Khu du lịch sinh thái Bản Xôi
    Mất khoảng 1h là bạn có thể tới đây khi xuất phát từ trung tâm thành phố. Đây là khu du lịch khá rộng với thiết kế không gian thoáng đãng. Có đu quay, cây cầu và có hồ nước xanh trong…Nói chung phong cảnh nơi đây miễn chê rất nên thơ và hữu tình.

    [​IMG]

    16. Vườn quốc gia Cúc Phương
    [​IMG]

    17. Mai Châu
    Đưa nhau đi trốn vào dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ sẽ thật tuyệt. Đặc biệt là các cặp đôi đang có kế hoạch du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà chưa biết chọn khu du lịch nào? Là một thung lũng xinh đẹp và thơ mộng.Khi đến đây, được nhìn ngắm khung cảnh nơi đây, bạn sẽ không hề muốn về và được nhìn ngắm được trải nghiệm nhiều hơn nữa khi tới đây.

    [​IMG]

    18. Mộc Châu
    [​IMG]

    19. Khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng
    [​IMG]

    20. Làng gốm Bát Tràng
    Được cùng người mình thương đi thăm thú khắp các con đường tại đây và được tự tay làm những món đồ gốm đơn giản sẽ thật tuyệt vời. Do đó, rất nhiều bạn trẻ đã chọn lựa làng gốm Bát Tràng để đi vào mỗi dịp nghỉ.

    [​IMG]

    21. Làng cổ Đường Lâm
    Khung cảnh đậm chất làng quê, thơ mộng và lãng mạn nên đi du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội tại đây sẽ rất thú vị. Bạn có thể trải nghiệm tới đây bằng xe máy hay xe bus đều rất phù hợp.

    [​IMG]

    22. Thiên Sơn Suối Ngà
    Nếu chọn địa điểm du lịch gần Hà Nội này để đi, 2 bạn sẽ mất khoảng 1h di chuyển. Nơi đây có suối nước trong veo. Những thác nước chảy ào ào sẽ giúp bạn như xua tan đi mọi mệt mỏi, âu lo của cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]

    23. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội được giới thiệu tiếp theo. Đó là Khoang Xanh Suối Tiên. Đây là địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi thú vị, hấp dẫn mà rất nhiều người yêu thích và chọn lựa.

    [​IMG]

    24. Khu du lịch Đầm Long
    Nơi đây có không gian yên tĩnh và có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi. Do đó, bạn có thể cùng người ấy nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia các hoạt động như đạp vịt, đạp xe hay tham quan động vật sẽ đều thú vị.

    [​IMG]

    25. Hồ Tiên Sa
    Được bao phủ bởi cánh rừng tươi tốt nên nơi đây có bầu không khí trong lành, mát mẻ. Rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Tại đây còn có hồ nước rộng mênh mông. Nước ở đây trong vắt nên khí hậu ở đây luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn.

    [​IMG]

    26. Hạ Long Park
    Là di sản thế giới nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp. Hạ Long sẽ là nơi du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội hấp dẫn mà bạn có thể cùng với người ấy tới và khám phá, tìm hiểu.

    [​IMG]

    27. Biển Trà Cổ- điểm du lịch gần Hà Nội
    [​IMG]

    28. Bãi biển Thịnh Long
    [​IMG]

    29. Khu du lịch sinh thái Bảo Sơn
    [​IMG]

    30. Sầm Sơn
    [​IMG]

    31. Đảo Cát Bà
    [​IMG]

    32. Vịnh Hạ Long
    [​IMG]

    33. Mù Cang Chải
    [​IMG]

    34. Hồ Ba Bể
    [​IMG]

    35. Thị trấn Sa Pa
    Nằm ở độ cao trên 1500m, Sapa là điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi với đây có rất nhiều điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cảm giác được cùng người mình yêu thương khám phá và ngắm nhìn quang cảnh núi non mây trời ở đây thật tuyệt.

    [​IMG]

    Chúc các mẹ sẽ có những chuyến đi du lịch thỏa mái nhé và thú vị nhé!

    Nguồn em chia sẻ trên blog du lịch: theessenceofvietnam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zemzemshop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này