Kinh nghiệm: Tổng Hợp Các Tuyệt Chiêu Hiệu Quả Giúp Chị Em Dù Ngực Lép Thế Nào Cũng Phải Căng Tròn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trangtrang23, 2/1/2018.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ngực lép khiến các chị em khá tự ti. “Ngực lép” không phải cái tội nhưng đôi khi “ngực lồi” lại có nhiều cơ hội.Mà “phẫu thuật nâng ngực” khá nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của chị em. Bởi vì, nếu lựa chọn trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, trình độ tay nghề bác sĩ non kém, trong quá trình phẫu thuật sẽ xảy ra sai sót, 2 bên ngực không đều, thiếu tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trong quá trình hồi phục vết thương cũng dễ xảy ra nhiễm trùng, hoại tử, khiến các chị “tiền mất tật mang”.

    Vậy làm cách nào để vòng 1 to nhanh hơn mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ chỉ với những bí quyết nâng ngực đơn giản tại nhà? Hãy cùng tham khảo những cách làm ngực to ra (ngực lớn) được tổng hợp từ những chia sẻ của các chuyên gia cũng như các bí quyết được truyền từ thời “các cụ” nhé!. Chắc hẳn chị em sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều đó.Quan trọng nhất là kiên trì.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.


    Cách làm ngực to hơn nhờ chế độ ăn uống
    [​IMG]

    Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.
    Vậy đâu là các chất béo tốt, đâu là các chất béo xấu?
    Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.
    Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ: Ăn gì để tăng vòng 1?

    1.Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

    [​IMG]

    Mang hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ cứng và to hơn, hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… cực kỳ tốt cho cơ thể. Chính vì thế, bổ sung hạt lanh thường xuyên trong thực đơn bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chị em tăng kích thước vòng 1 đều và an toàn.

    Ở Việt Nam, bạn có thể tìm hạt lanh ở những siêu thị thực phẩm. Đây là loại thực phẩm chưa phổ biến nhiều, nên cơ thể bước đầu có thể chưa hấp thu kịp. Bạn cần bổ sung lanh từ số lượng ít đến nhiều. Có thể chế biến như một loại nước sinh tố hoặc các món ăn như một loại hạt đậu thông thường khác.


    2.Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

    - Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tế giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:
    - Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.
    - Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.
    - Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.


    3.Dùng bưởi trong khẩu phần ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả

    Duy trì ăn bưởi và nước ép từ loại trái cây này sẽ giúp bạn có một vòng 1 nảy nở như ý. Lý do nằm ở những thành phần các hợp chất trong các tép bưởi – 1 lượng chất chống oxy khá nhiều cộng thêm vitamin C khiến vòng 1 căng tràn lượng mỡ tập trung tại vùng ngực không bị giảm đi.

    Mỗi ngày bạn nên sử dụng ít nhất nửa quả bưởi khoảng 150 – 200 gam. Nên ăn trực tiếp để hấp thụ được cả lượng chất xơ trong tép bưởi.Chị em nào muốn cả giảm cân thì cách này quá tuyệt.

    4.Đu đủ xanh – Thực phẩm tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

    Xét về cơ sở khoa học, trong trái đu đủ có chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Và cũng chính nhờ những dưỡng chất này đu đủ có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

    Cả trong đu đủ xanh và đu đủ chín đều chứa lượng dưỡng chất nhất định. Đối với quả xanh chúng ta có thể chế biến thành các món ăn như đu đủ xào, luộc hoặc ninh móng giò. Đối với quả chín có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành các loại sinh tố thơm ngon khác.

    5.Tăng vòng 1 nhanh chóng với món ăn từ chân giò

    Cũng có công dụng gần giống như quả đu đủ, chân giò được dùng để kích thích tuyến vú tăng cường sinh sản sữa và cũng từ đó vòng 1 sẽ trở lên to hơn. Các dưỡng chất chứa trong chân giò là các vitamin, chất béo, chất đạm… Bạn sẽ có được vòng 1 hấp dẫn sau 1 thời gian duy trì sử dụng các món ăn từ chân giò, nhất là với những cô nàng sắp hoàn thiện quá trình dậy thì nếu thấy vòng 1 có dấu hiệu kém phát triển thì nên bổ sung ngay

    Phần chân giò được sử dụng ở đây là dưới chân gần móng giò. Thích hợp nhất trong chế biến thức ăn hàng ngày như món chân giò hầm thuốc bắc, hoặc hầm kèm theo 1 số loại rau củ như đu đủ, cà rốt, khoai tây… Khoảng 300g/tuần sẽ là con số hợp lý dành cho các chị em.

    6.Bột đậu có công dụng tuyệt vời giúp tăng vòng 1

    Theo nghiên cứu, trong các loại đậu có chứa thành phần chính là các chất béo không no giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và mang lại hiệu quả tăng vòng 1. Đậu nành giàu protein và lecithin là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực nên sử dụng thường xuyên cũng giúp cải thiện kích thước vòng 1.

    Nếu bạn đang thắc mắc “Ăn gì để tăng vòng 1?” thì bột đậu là thực phẩm bạn có thể thêm vào thực đơn tăng vòng 1 của mình. Bạn có thể sử dụng các đồ uống từ bột đậu hoặc chế biến các loại hạt đậu thành các món ăn. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể áp dụng công thức đồ uống với bột đậu vô cùng đơn giản:Chuẩn bị các loại đậu(xanh,đen,tương,đỏ) rang chín->xay mịn->bảo quản trong lọ kín->pha cùng nước ấm uống hàng ngày.

    Những thực phẩm nên tránh để đạt hiệu quả tăng kích thước vòng 1
    1.Chú ý khi lựa chọn các thực phẩm muối và đồ ăn nhanh
    Thành phần của muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể sẽ khiến vòng 1 chị em có cảm giác khó chịu. Trong đồ ăn nhanh chứa hàm lượng lớn dầu mỡ sẽ đẩy nhanh hoạt động tiết ra estrogen cũng không tốt cho quá trình tăng vòng 1.

    2. Sử dụng cafe thường xuyên khiến kích thước vòng 1 không được cải thiện
    Chị em thường có thói quen uống cà phê mỗi sáng và không ngờ tới thói quen này sẽ khiến kích thước vòng 1 không được cải thiện. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, khi sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày, vòng 1 của phụ nữ sẽ bị nhỏ lại theo thời gian. Các chuyên gia phân tích, chất caffein trong cà phê tác động đến mô mỡ, làm tiêu hao và giảm kích thước vòng 1.

    3.Thói quen ăn gia vị cay cũng ảnh hưởng tới tăng vòng 1
    Theo các nghiên cứu mới nhất, hàm lượng chất capsaicin khi vào cơ thể sẽ sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn, kích thích đốt chát calo và chất béo. Đây lại là thành phần chính trong các loại gia vị cay như: tỏi, hạt tiêu, ớt, … nên nếu sử dụng nhiều trong bữa ăn cũng làm hạn chế tăng kích thước vòng 1.

    4.Nên hạn chế sử dụng đồ uống có cồn
    Các đồ uống có cồn vốn được khuyến cáo nên sử dụng có chừng mực. Với những chị em đang muốn cải thiện kích thước vòng 1 thì không nên sử dụng nhiều đồ uống như rượu, bia. Khi uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại.


    Cách tăng kích thước vòng 1 bằng bài tập thể dục

    1.Cách làm ngực to ra với bài tập tạ tay
    Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập làm ngực to nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ (tầm từ 0,5 – 1,5 kg) là có thể bắt đầu bài tập này rồi.
    - Trước hết, bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông song song theo thân người.

    - Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.Thực hiện với cường độ nhanh khoảng 20 lần.

    2.Cách làm vòng 1 to ra lên bằng bài tập tay không.
    Bài tập 1: Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Từ từ mở rộng tay sang ngang. Hóp bụng.

    Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác.

    [​IMG]

    Bài tập 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Giơ hai tay thẳng phía trước đồng thời chùng gối. Gạt hai tay sang hai bên, đứng thẳng và ưỡn ngực về phía trước.
    Thực hiện 4 lần 8 nhịp. Rồi lặp lại khoảng 3 lần.

    3.Chống đẩy – bài tập tăng vòng 1
    Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng. Bài tập này bạn có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

    [​IMG]
    Tuy bài tập này đơn giản nhưng rất nhiều người thực hiện không đúng, dẫn đến hiệu quả không cao. Nếu bạn mới tập thì nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20-30 cm để tập. Tư thế đầu tiên bạn để hai đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay thẳng đặt vào bục. Từ vai xuống hông bạn phải luôn giữ chúng theo một đường thẳng. Từ từ bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.

    [​IMG]

    Lưu ý: Khi bạn nhấc người lên thì không khóa 2 khớp khủy tay vì chúng sẽ rất dễ khiến bạn bị trấn thương trong lúc tập luyện. Cứ liên tục như vậy khoảng 10 phút, và tăng dần thời gian tập luyện vào những ngày tiếp theo. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đó.

    4.Bài tập tăng vòng 1 với tạ và bóng
    [​IMG]

    Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được đánh giá là bài tập tăng vòng 1 mang lại hiệu quả cao. Đó là lý do tại sao, trong các phòng tập gym chuyên nghiệp không thể thiếu được bài tập này.
    Chính vì vậy, bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày hoặc mua dụng cụ tự tập ở nhà để tiết kiệm thời gian. Kiên trì tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ, lép.
    Chú ý: Trọng lượng tạ trên hai tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ. Chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ.


    5. Đi bơi là bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả
    Bơi là biện pháp giúp phát triển toàn diện cơ thể và là bài tập thể dục nâng ngực hiệu quả. Vì vậy để có vòng 1 đẹp, nên đi bơi thường xuyên, đây là một bài tập thể dục giúp phát triển các cơ rất đồng đều, đặc biệt là giúp vòng 1 săn chắc hơn và giúp nâng ngực hiệu quả.
    Do những tác động của chúng chậm nên đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian, tránh bỏ dở giữa chừng. Mỗi ngày dành ra 30 phút, vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa khiến cơ thể chị em khỏe khoắn hơn.

    Cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng tự nhiên bằng cách massage ngực
    Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

    [​IMG]

    Thực hiện 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để kích thích tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực.

    Cách massage ngực bằng dầu dừa, dầu hạnh nhân…
    Lấy 9 giọt tinh dầu phong lữ và 16 giọt tinh dầu hoa ngọc lan trộn với 50ml dầu hạnh nhân (bạn có thể massage ngực bằng dầu dừa, dầu ô liu). Trộn đều các thành phần rồi đổ hỗn hợp này lên tay.

    Chà 2 tay với nhau để dầu ngấm đều trên 2 tay và đặt bàn tay lên ngực. Bắt đầu massage theo hướng từ vòng ngoài đến nhũ hoa theo chuyển động tròn, thật chậm rãi. Đây là một cách tuyệt vời để cải thiện lưu thông máu.


    Muốn ngực săn chắc, nảy nở, cần thường xuyên bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm cho chúng. Bởi lẽ, mỗi lần trải qua quá trình mang thai, tăng cân, giảm cân hay đến chu kỳ kinh nguyệt đều tác động đến kích thước của vùng ngực. Chính vì vậy, dầu dừa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chị em sở hữu khuôn ngực đầy đặn, săn chắc.
    Với cách làm săn chắc ngực này, chỉ cần sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên vùng ngực, kết hợp massage nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả cao nhất.


    Cách làm nở ngực to tự nhiên bằng thảo dược

    [​IMG]


    Đây có lẽ là cách làm nở ngực đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hoocmon làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

    Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Lưu ý: Đối với chị em có khối u lành tính ở ngực thì không nên sử dụng rễ cam thảo, thay vào đó bằng bột hương nhu cũng được nhé.


    Cách làm tăng vòng 1 từ hành tây và lòng trắng trứng
    Hành tây được xem là một loại “thần dược” giúp chị em cải thiện “núi đồi” một cách nhanh chóng và an toàn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, trong hành tây có chứa dinh dưỡng cần thiết cho quá trình nảy nở của vòng 1. Các chất như kalium, selenium và vitamin C... có tác dụng chống oxy hóa mạnh, khử các gốc tự do, từ từ làm tăng vòng 1.

    Nguyên liệu cần có: Hành tây: 1 củ.Trứng gà: 1 quả.
    Cách thực hiện:
    Bước 1: Rửa sạch củ hành tây, bóc lớp vỏ khô bên ngoài, thái nhỏ và xay nhuyễn.
    Bước 2: Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng trứng.
    Bước 3: Trộn đều hành tây xay nhuyễn với lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp đồng nhất.
    Bước 4: Bạn lấy hỗn hợp này thoa lên ngực và massage trong khoảng 30 phút.
    Bước 5: Rửa sạch bằng nước mát.

    Bạn nên thực hiện cách này trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày, kích thước vòng 1 sẽ tăng lên nhanh chóng.


    Cách làm tăng vòng 1 bằng hành tây và mật ong
    Nguyên liệu cần có: Hành tây: 1 củ. Bột nghệ: 1 thìa cà phê. Mật ong: 1 thìa cà phê.
    Cách thực hiện:
    Bước 1: Hành tây xay nhuyễn, sau đó dùng rây lọc bỏ bã chỉ lấy nước cốt hành tây.
    Bước 2: Trộn nước cốt hành tây, mật ong và bột nghệ thành hỗn hợp đồng nhất.
    Bước 3: Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên vòng 1.
    Bước 4: Để khoảng 30 phút bạn rửa sạch bằng nước mát. Sau đó, bạn nên mặc áo ngực để cố định vòng 1.

    Hành tây khi kết hợp với mật ong và bột nghệ sẽ làm ngực của các chị em săn chắc, nảy nở và da trở nên mềm mại hơn. Cách làm tăng 1 vòng trong 1 tuần này bạn cũng cần thực hiện hàng ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Tăng kích cỡ vòng 1 trong 10 phút mỗi ngày

     
  3. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    NGỰC NỞ EO THON với 6 bài YOGA của người Ấn Độ mỗi ngày

     
  4. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    3 cách massage ngực cực dễ và hiệu quả cao

     
  5. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
  6. tinhdaucntt

    tinhdaucntt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    độn, độn nữa, độn mãi :D
     
  7. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Tính ra loại bưởi đắt nhất cũng chỉ mấy trăm nghìn nhưng muốn 1 em "màn hình phẳng" rẻ nhất cũng tiền triệu chứ đùa:eek:
     
  8. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    bưởi nhân tạo này chắc nửa trăm chứ chả ít, đợt nọ có vào xem quảng cáo của kangnam với bệnh viện thẩm mỹ thanh vân, ngực sau nâng đẹp nhưng giá cả k biết có chát quá k
     

Chia sẻ trang này