Thông tin: Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Trong Anime Your Name | Shinkai Makoto

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phongbang19, 22/12/2020.

  1. phongbang19

    phongbang19 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhắc tới Your Name hẳn là có rất nhiều bậc cha mẹ trên diễn đàn đều biết đến tác phẩm anime có doanh thu lớn nhất mọi thời đại của phù thủy những nổi buồn - Shinkai Makoto rồi đúng không nào?

    Tác phẩm kể về Mitsuha là nữ sinh trung học sống ở vùng quê hẻo lánh. Một ngày nọ, cô mơ thấy mình ở Tokyo trong một căn phòng xa lạ, biến thành con trai, gặp những người bạn chưa từng quen biết. Trong khi đó ở một nơi khác, Taki, một nam sinh trung học người Tokyo lại mơ thấy mình biến thành con gái, sống ở vùng quê hẻo lánh.

    Cuối cùng hai người họ nhận ra đang bị hoán đổi với nhau qua giấc mơ. Kể từ lúc hai con người xa lạ ấy gặp nhau, bánh xe số phận bắt đầu chuyển động.

    Với sự thành công của anime, thì quyển tiểu thuyết Your name cũng ra mắt sau đó và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ rất nhiều bạn đọc là fan của anime Your name. Trong bài viết này mình xin giới thiệu và tổng hợp đến bạn một số câu nói hay trong anime your name mà bạn nên đọc.

    • “Mỗi buổi sáng mở mắt ra tôi đều có cảm giác mất mát.”
    [​IMG]
    • “Dù em ở bất kỳ nơi đâu, anh nhất định sẽ đến gặp em.”
    • “Tôi đang tìm cậu, người tôi chưa từng gặp.”
    [​IMG]
    • “Tokyo này rồi cũng sẽ đổi thay. Dù chỉ là phong cảnh trong trí tưởng tượng thì tôi vẫn muốn xây dựng nên cảnh sắc tuyệt đẹp đó.”
    • “Chỉ cần lướt qua nhau, chúng ta sẽ nhận ra người còn lại.”
    [​IMG]
    • “Mình đến đây để gặp ai? Một người quan trọng. Một người mình không muốn quên. Một người mình không được phép quên. Nhưng mà người đó là ai? Tên em là gì?”
    [​IMG]
    • “Giá mà lời nói có thể truyền đến tận cùng thế giới. Nếu được như vậy thì chúng ta sẽ nói với nhau điều chi đây?”
    [​IMG]
    • “Cả thế giới như muốn kiềm hãm tôi nhưng không hề gì, tôi sẽ đánh vật với nó vì em.”
    Đừng quên truy cập List Sách để xem thêm những câu nói hay trong tác phẩm Your Name cũng như nhiều trích dẫn câu nói hay và ý nghĩa trong anime manga khác nhé. Chúc bạn có một ngày vui vẻ và hạnh phúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongbang19
    Đang tải...


Chia sẻ trang này