Kinh nghiệm: Tổng Hợp Những Mẫu Tóc Uốn Được Ưa Chuộng Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongla90, 21/6/2018.

  1. huongla90

    huongla90 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cụm từ "uốn tóc" là một cụm từ luôn song hành mỗi khi chị em bước chân vào salon tóc làm đẹp . Thứ uốn tóc biến đổi rất nhiều thứ không đơn giản chỉ là một mái tóc cong , 1 mái tóc uốn lượn mà nó còn tạo nên sự trẻ trung sắc xảo pha lẫn sự mộng mơ xinh đẹp . Thời đại công nghệ kết hợp với óc sáng tạo của con người ngày càng phát triển khiến cho ngày càng có nhiều kiểu uốn tóc dc sinh ra . Mình cùng với mọi người một số kiểu tóc uốn đặc biệt phổ biến nổi loạn nhất năm 2018 này nhé .

    1. Tóc uốn đuôi ngang lưng
    Mẫu tóc uốn đuôi ngang giúp cho các bạn gái che đi khiếm khuyết của một mái tóc mỏng và thưa , nó còn mang đến vẻ ngoài đằm thắm dịu dàng vừa thể hiện được sự năng động của cô nàng đầy cá tính . Dù có từ năm này qua năm khác thì kiểu tóc uốn đuôi ngang cũng không bao giờ là hoài cổ.

    [​IMG]

    2.Tóc uốn ngang lưng đuôi dài
    Đối với những cô nàng tóc dài luôn có rất nhiều sự lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình .
    Bạn muốn làm mới bản thân mình hơn , đừng lo lắng bạn hãy nghía ngay những kiểu tóc uốn đẹp nhất nhé . Với phần đuôi tóc uốn nhẹ sẽ khiến bạn trở lên vô cùng lôi cuốn sức hấp dẫn không thể chối từ với phái mạnh .
    [​IMG]

    3. Tóc uốn đuôi ngắn ngang lưng
    Đá số người có suy nghĩ tóc ngắn thì không thể uốn được xoăn . Nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn không đúng bạn nhé . Hiện nay , chị em hoàn toàn có thể tạo được những lọn xoăn gợn nhỏ ở đuôi , cộng với chân tóc bồng bềnh sẽ giúp mái tóc bạn sóng sánh hơn so với mái tóc duỗi thẳng .

    [​IMG]

    4.Tóc uốn đuôi chữ C
    Dạo gần đây tóc uốn nổi lên trào lưu kiểu uốn chữ C mới mang lại nét dịu dàng tươi tắn trẻ trung tràn đầy sức sống . Vì đây là kiểu tóc mới nên rất nhận được sư quân tâm thu hút của những người xung quanh ngay từ ánh nhìn đầu tiên . Khiến cho giống như 1 con thiên nga đẹp tuyệt trần nổi lên giữa đám đông .

    [​IMG]

    5. Tóc uốn ngang lưng đuôi cúp
    Đây là kiểu tóc vô cùng phù hợp với những bạn trẻ có phom tóc dạng mềm và mỏng .Những người có mái tóc mềm và mỏng càng để dài thì tóc sẽ ngày càng thưa và chẻ ngọn . Do đó khi bạn uốn cụp đuôi thì bạn có thể tỉa ngắn bớt mái tóc của mình để nó trở nên dày dặn và tươi trẻ hơn . Cho nên để hoàn thành 1 mái tóc vừa ý không thể thiếu công đoạn cắt tóc . Bạn có thể tham khảo mẫu cắt tóc nữ đẹp này
    http://sancysalon.com/dia-chi-lam-to...-dep-o-ha-noi/
    [​IMG]

    6. Tóc uốn đuôi hàn xẻng

    Cũng như kiểu tóc xoăn hót cách đây nhiều năm , kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng hàn xẻng có thể làm thay đổi độ dài mái tóc của bạn cũng chính là sự nữ tính của các bạn nữ thời nay .
    [​IMG]

    7. Tóc uốn phồng đuôi ngang lưng
    Mái tóc dày luôn mang lại sự hấp dẫn vô cùng lớn . Với kiểu tóc uốn như thế này các bạn có thể lựa chọn tông màu sáng khiến cho gương mặt của mình trở nên góc cạnh và trẻ trung hơn . Phần đuôi tóc được uốn phồng khiến cho tóc càng bồng bềnh hơn nữa .
    [​IMG]

    8. Tóc uốn đuôi mái thưa
    Với những cô nàng sở hữu mái tóc thưa chắc hẳn sẽ là người trẻ trung xinh đẹp , quan trọng là vô cùng nữ tính . Vì thế kiểu tóc này rất phù hợp với phụ nữ Á Đông chúng ta .Hiền nay rất nhiều người sử dụng kiểu tóc này . Để tránh đụng hàng bán có thể thay đôi màu tóc của mình sao cho phù hợp nhất với làn da gương mặt .
    [​IMG]

    Bên trên là những mấu tóc uốn chủ đạo và khá được ưa chuộng hiện nay giúp những cô gái tóc mỏng thưa có nhiều cách để đổi mới bản thân , giúp mái tóc trở nên hoàn mỹ , để được xinh đẹp trước mọi người và các cánh mày râu . Ngoài ra con có rất nhiều các kiểu tóc , mẫu tóc đước thiết kế 1 cách đa dạng , các bạn có thể tham khảo thêm , tại đây .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongla90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này