Thông tin: Tổng Hợp Toàn Bộ 10 Website Tự Luyện Speaking Ielts Online Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 10/6/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    I. Trang web học Speaking Online WISE ENGLISH
    Luyện Speaking IELTS online thì nhớ đừng bỏ qua https://wiseenglish.edu.vn/. Tại trang web WISE ENGLISH, các sĩ tử IELTS sẽ tìm thấy các bài học Speaking Online IELTS được sắp xếp vô cùng khoa học với các giáo viên chuyên nghiệp, đã có nhiều kinh nghiệp giảng dạy.

    Điểm nổi bật của Website luyện Speaking IELTS Online WISE ENGLISH là chia ra từng band điểm cụ thể cho bạn đọc. Tùy thuộc vào band điểm hiện tại và mục tiêu của mỗi sĩ tử, chúng ta có thể lựa chọn các bài học IELTS Speaking Online phù hợp với riêng mình.
    Trang web luyện Speaking IELTS Online WISE ENGLISH
    Cụ thể, mỗi bài học sẽ tương ứng với 1 dạng đề thường gặp trong IELTS Speaking bao gồm hướng dẫn trả lời các câu hỏi, các mẹo trả lời và câu trả lời mẫu và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

    Đặc biệt, Website luyện Speaking IELTS Online WISE ENGLISH còn cung cấp miễn phí các bài học ở những kỹ năng còn lại như IELTS Listening, IELTS Reading, ILETS Writing phù hợp với trình độ của nhiều học viên.

    Bên cạnh đó, để mang đến chất lượng tốt hơn cho các sĩ tử IELTS, WISE ENGLISH cũng có những khóa học Speaking Online bằng video “Chiến lược làm bài IELTS Speaking từ A – Z” trả phí tốt nhất.

    Ở các khóa học Speaking Online tại WISE ENGLISH, bạn đọc có thể đảm bảo luyện cách phát âm chuẩn, ngữ điệu như người bản xứ. Khóa học luyện Speaking IELTS Online bao gồm các bài giảng với những chủ đề như: YES/NO Questions, ‘Would’ Questions, ‘Types of’ Questions, etc.

    Khóa học cũng xây dựng các chiến lược làm bài, giúp bạn đọc nâng band điểm hiệu quả nhất. Các ví dụ, câu trả lời mẫu rất trực quan và cụ thể. Hiện nay, WISE ENGLISH đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI HỌC PHÍ 499.000 VND cho khóa học Speaking Online này.

    Ngoài khóa học luyện Speaking IELTS, WISE ENGLISH cũng cung cấp cho bạn đọc các khóa học IELTS Online chất lượng ở các kỹ năng khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này