Thông tin: Top 1 - Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng - Daily Banking

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi BTC_NHPhuongDong, 23/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. BTC_NHPhuongDong

    BTC_NHPhuongDong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2013
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày 14/12/2013, tại Hà Nội, Uỷ Ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo trợ cùng Trung ương Hội tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) và Báo Người tiêu dùng đã tổ chức Lễ công bố và trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dung bình chọn 2013” cho Gói sản phẩm giao dịch hàng ngày (Daily Banking) của OCB gồm Gói Tài khoản thông minh, Dịch vụ ngân hàng điện tử, Thẻ ATM, Tiết kiệm trực tuyến và Tài khoản tích lũy phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.

    Với những tiêu chí bình chọn khắt khe dựa trên các số liệu về doanh thu, thị trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Giải thưởng đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế của những doanh nghiệp thành công nhất Việt Nam. Theo đó, căn cứ vào kết quả đánh giá sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng được cung cấp trên thị trường Việt Nam thông qua xu hướng người tiêu dùng và mức độ tín nhiệm, Gói sản phẩm giao dịch hàng ngày – Daily Banking của OCB đã được của độc giả báo Người tiêu dùng bình chọn là một trong 30 sản phẩm lọt vào Top 1 của giải thưởng lần này bên cạnh nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong nước. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị trí đáng tin cậy trong lòng Người tiêu dùng đối với thương hiệu OCB nói chung và sản phẩm/ dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân nói riêng.
    [​IMG]
    Đại diện OCB KV miền Bắc nhận giải thưởng​
    Gói sản phẩm giao dịch hàng ngày (Daily Banking) của OCB mang đến cho khách hàng từ những nhu cầu cơ bản nhất cho đến những tính năng vượt trội hơn cả, cùng chính sách ưu đãi phí rất thiết thực:

    Miễn phí rút tiền trên 14.000 cây ATM khắp toàn quốc và thanh toán trên các máy POS tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu giải trí liên hợp… khắp toàn quốc.
    Dễ dàng kiểm tra sao kê, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua hệ thống Ngân hàng điện tử.
    Gửi tiết kiệm trực tuyến và tất toán mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân.
    Bên cạnh đó, trong năm 2013, OCB nhận được nhiều giải thưởng cao quý khác: Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013; Cúp Vàng Top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013”; Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”; Ngân hàng phát hành tốt nhất cho các doanh nghiệp SME; TOP 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 (V1.000), TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và TOP 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Điều này đồng nghĩa với cam kết nỗ lực liên tục đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội và của cộng đồng tại bất kỳ nơi nào OCB có mặt. Và OCB cam kết sẽ luôn sẽ đồng hành với Khách hàng từ những tích góp nhỏ để thực hiện những ước mơ lớn.

    Tin OCB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BTC_NHPhuongDong
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này