Thông tin: Top 10++ App Live Stream Kiếm Tiền Siêu Dễ, Siêu Hay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi themastro, 14/1/2022.

  1. themastro

    themastro Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Livestream hiện là xu hướng kiếm tiền phổ biến hàng đầu được giới trẻ săn đón. Hiện nay việc kiếm tiền hoặc bán hàng online bằng cách chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như facebook hay instragram thì việc sử dụng các app live stream là phương pháp mang lại hiệu quả cao và không tốn bất kỳ chi phí nào. Hãy cùng The Mastro tìm hiểu một số app live stream kiếm tiền tốt nhất qua bài viết dưới đây.

    Bài viết liên quan: Omegle - App chat cùng người lạ cực hot

    Facebook - Mạng xã hội phổ biến nhất
    [​IMG]

    Facebook là ứng dụng mạng xã hội phổ biến hàng đầu hiện nay, giúp bạn dễ dàng kết nối và làm quen với bạn bè trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng livestream để bạn có thể trực tiếp chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống với bạn bè một cách đơn giản, nhanh chóng.

    Một trong những phương pháp phổ biến để kiếm tiền từ Livestream trên Facebook là tham gia chương trình tiếp thị liên kết. Bạn có thể đăng ký các chương trình tiếp thị liên kết của nhiều thương hiệu khác nhau và nhận link liên kết từ họ. Sau đó, bạn có thể đưa link liên kết vào mục mô tả nội dung của video. Bạn cũng có thể quảng bá các liên kết bằng cách tạo một mối quan hệ đối tác độc quyền với các thương hiệu và cung cấp những ưu đãi độc đáo về các mặt hàng trong liên kết.

    Bên cạnh đó, bạn có thể đồng thời tiếp cận các thương hiệu và tìm kiếm tài trợ. Bằng cách quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên livestream, họ có thể trả tiền trực tiếp cho bạn. Đây là nguồn tạo doanh thu lớn nhất tuy nhiên khó có thể áp dụng vì bạn sẽ cần phải có được một lượng lớn người theo dõi, tương tác để có thể hợp tác với các thương hiệu và nhận được sự tài trợ đó.

    Bạn cũng có thể chèn nút Donate vào video phát trực tiếp của mình và người chơi có thể gửi cho bạn số tiền bất kỳ. Phương thức thanh toán thông thường được thực hiện thông qua PayPal.

    TikTok - App live stream kiếm tiền phổ biến
    [​IMG]

    TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội video âm nhạc phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ sáng tạo và chia sẻ clip ngắn từ 15 giây bằng âm nhạc bắt tai, thu hút hàng ngàn người xem và lượt theo dõi. Ứng dụng còn cho phép người dùng phát sóng nội dung và tương tác trực tiếp với người theo dõi với thời lượng chia sẻ không giới hạn để thực hiện nhiều nội dung chân thật, hấp dẫn, nâng cao khả năng tương tác trực tiếp với người theo dõi tài khoản.

    Hiện nay, TikTok đã thu hút lên đến 150 triệu người dùng trong 1 ngày và 500 triệu người dùng vào tháng 6 năm 2018. Ngoài những video xu hướng, TikTok cũng hỗ trợ kiếm tiền cho người dùng bằng hình thức nhận quà donate từ fan. Cụ thể người dùng nạp tiền và tài khoản TikTok để mua các sản phẩm có giá trị. Sau đó, họ xem video của bạn nếu thấy thích thì họ sẽ lấy vật phẩm đó tặng cho bạn rồi bạn sẽ quy đổi những vật phẩm này thành tiền thật và rút tiền tại ngân hàng.

    Với hình thức này, để kiếm được nhiều tiền nhất bạn cần thường xuyên tạo ra những video chất lượng, bắt trend nổi lên xu hướng để sở hữu lượng view kinh khủng cũng như một tài khoản có nhiều lượt followers. Như vậy thì cơ hội bạn nhận được quà donate sẽ càng tăng, càng nhiều quà bạn đổi được càng nhiều tiền. Đây là cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách Livestream dễ dàng để có thu nhập có thể lên tới hàng ngàn đô mỗi tuần.

    App Live Stream - Bigo Live
    [​IMG]

    Bigo live là app live kiến tiền hot nhất hiện nay với những tính năng đơn giản, chủ đề đa dạng, thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày. Ra mắt vào giữa năm 2016 được công ty BIGO Technology phát triển và cho tới thời điểm giữa năm 2021, app Bigo live đã có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới.

    App live stream này cho phép bạn có thể phát trực tiếp những khoảnh khắc yêu thích của mình và kết bạn từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng hỗ trợ mọi người thể hiện tài năng của họ (như ca hát, đọc rap, nhảy, chơi đàn, thổi sáo,...), giao lưu trực tiếp và kết nối với mọi người một cách tích cực và sáng tạo. Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền nhờ vào đậu vàng từ những người bạn trên Bigo Live. Các phần quà ảo trên bigo có thể quy đổi thành tiền thật với giá trị lớn.

    Ngoài ra nếu bạn có khả năng chơi game online tốt thì một công đôi việc kết hợp với Bigo live sẽ giúp bạn thu hút được nhiều lượt xem hơn, bạn nên lựa chọn các game phổ biến hiện nay như Liên quân mobile, Liên minh tốc chiến, PUBG, Liên minh huyền thoại…. Hoặc bạn cũng có thể quảng cáo sản phẩm cho các đối tác, thương hiệu, trong các lựa chọn sản phẩm như mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ ăn để làm các livestream giúp quảng bá thương hiệu đến cộng đồng.

    Người dùng có thể tham gia cộng đồng Bigo live để livestream mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Thời gian đầu có thể bạn sẽ không kiếm được tiền nhưng nếu buổi live stream của bạn thu hút nhiều người xem, được nhiều fan hâm mộ tặng quà và được các quản trị viên Bigo đề xuất lên thành idol bigo thì thu nhập và quà tặng của bạn sẽ gia tăng chóng mặt.

    Facecast - App livestream kiếm tiền
    [​IMG]

    Hình thức livestream kiếm của Facecast tương tự với Bigo Live. Tuy nhiên, app livestream kiếm tiền không có độ phổ biến rộng ở Việt Nam. Người dùng cũng dùng các tài năng nghệ thuật đặc biệt của mình như ca hát, nhảy, đánh đàn, vẽ… để kiếm tiền từ người hâm mộ. Khi bạn livestream trên app, fan hâm mộ sẽ vào comment, like hoặc tặng kim cương. Sau đó, bạn có thể quy đổi kim cương trên Facecast thành tiền thật thông qua tài khoản Paypal.

    Nonolive - App live stream trực tiếp game
    [​IMG]

    Nonolive là nền tảng phát sóng trực tiếp toàn cầu trên điện thoại, tập hợp nhiều streamer độc quyền chất lượng cao, hotgirl và gamer nổi tiếng. Tính năng nổi bật của ứng dụng là tương tác thời gian thực trực tuyến. Bạn có thể trò chuyện với idol yêu thích của mình trong thời gian thực và chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người trong phòng live.

    Bạn có thể tham gia vào phòng livestream để trò chuyện với những streamer nổi tiếng chơi game với trình độ đẳng cấp. Ứng dụng không những hỗ trợ phát trực tiếp trên điện thoại, mà còn hỗ trợ trên nền tảng PC, giúp bạn có thể vừa xem livestream, vừa có thể làm việc một cách đơn giản.

    Nimo TV - App live stream game chuyên nghiệp
    [​IMG]

    Ứng dụng live stream kiếm tiền Nimo TV là một nền tảng toàn cầu hàng đầu cho phép hàng triệu gamers từ khắp nơi trên thế giới chơi và phát sóng trực tiếp trận đấu của họ cho những người cùng cùng niềm đam mê có thể theo dõi và tương tác. Cộng đồng người chơi, game thủ và người hâm mộ có thể cùng tham gia cuộc trò chuyện và ứng dụng này cho phép họ gửi nhận phần thưởng ngay trong lúc chat.

    Sử dụng công nghệ tương tác chất lượng cao, khán giả có thể tương tác với người phát trực tiếp và có quyền truy cập vào các sự kiện và giải đấu thể thao điện tử độc quyền, cùng với sự sở hữu độc quyền các streamer hàng đầu từ khắp khu vực. Bên cạnh đó, bạn có thể xem hàng ngàn video live stream chơi game, phim, trò chuyện,... được sắp xếp theo từng chuyên mục cụ thể và tham gia tương tác, tặng quà cho các streamer mà bạn yêu thích.

    Uplive – Live Stream, Trò chuyện video
    [​IMG]



    Uplive là một ứng dụng có cách hoạt động tương tự như facebook, những người dùng mới được khuyến khích theo dõi những người phát trực tiếp khác và yêu cầu họ theo dõi lại bạn như bước đầu tiên để xây dựng một lượng người theo dõi tốt. Tiếp đó là lúc bạn kiếm tiền từ ứng dụng này khi nó giúp bạn kết nối, tương tác và phát sóng trên toàn thế giới, là phương tiện truyền thông xã hội video phổ biến nhất. Hàng triệu người trên khắp thế giới đã tham gia ứng dụng vì các tính năng ưu việt của nó.

    Nếu bạn đam mê, đây là một trong những ứng dụng phát trực tiếp trả phí tốt nhất và bạn có thể kiếm tiền bằng cách phát sóng trong nhiều giờ hơn và thể hiện tài năng tốt nhất của mình.

    ALive- App Live Stream Show kiếm tiền
    [​IMG]

    ALive là ứng dụng live stream, video call và chat trực tuyến. Giải trí đỉnh cao cùng ALive với những tính năng như: Trò chuyện, chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt mình với bạn bè,… Bạn cũng có thể trở thành một idol để thỏa mãn thể hiện đam mê ca hát, nhảy múa… ALive sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi con đường, những gói quà tặng rookie, new star, talent… luôn chờ đón bạn. Ngoài ra, khác với những app livestream khác trên thị trường, ALive là ứng dụng livestream duy nhất thuần Việt - tối ưu trải nghiệm giải trí, đậm chất Việt dành riêng cho người Việt.



    Mango live - App Livestream kiếm tiền cực chất
    [​IMG]

    Mango Live là app live kiếm tiền phát sóng trực tiếp toàn cầu tập trung vào chủ đề giải trí. Xem phát trực tiếp, trò chuyện trực tiếp với mọi người trên toàn cầu, kết bạn và hẹn hò với bạn bè trên video trực tiếp mọi lúc & mọi nơi.

    Tất cả các tính năng này đều được cung cấp miễn phí trong Mango Live. Tham gia Mango Live, phát sóng cuộc sống của bạn, có được nhiều người theo dõi hơn, nhận quà tặng ảo và vui chơi trên Mango Live. Ứng dụng live stream đẹp này có chứng năng tương tự với ứng dụng live stream facebook.

    GoStudio – Ứng dụng live stream trên facebook
    [​IMG]

    Gostudio là app live stream tương tác chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Với giao diện đơn giản và trực quan, nhằm khiến bất kỳ ai không giỏi công nghệ đều có thể sử dụng nó. Tạo một cuộc phỏng vấn trực tiếp – talk show, livestream trên tất cả các trang mạng xã hội phổ biến: Facebook, Live, Youtube, Twitter,….Chèn nhiều khung hình vào buổi livestream trực tiếp giúp bạn trở thành streamer chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

    Nên Xem: cách chèn chữ vào file pdf

    GoStream
    [​IMG]

    GoStream là app hỗ trợ livestream đầu tiên và duy nhất trên thế giới giúp bạn dễ dàng chuyển bất kì video nào thành dạng livestream. Với ứng dụng giờ đây bạn có thể livestream từ các video được thu sẵn, các nguồn camera khác nhau và phát hành cùng lúc trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Youtube,... Hỗ trợ cho tất cả các mạng xã hội, tiết kiệm thời gian, chi phí, thân thiện với tất cả người dùng.



    Elelive
    [​IMG]

    Elelive là nền tảng phát sóng trực tuyến phổ biến nhất tại Đông Nam Á, cũng là app phát sóng giải trí được yêu thích nhất tại Malaysia và Singapore. Những câu chuyện phát sóng mang lại tiếng cười và lấy đi nước mắt khán giả đều được phát mỗi ngày trên app. Sẽ có rất nhiều sự kiện lớn đang diễn ra như các cuộc thi theo mùa và cả giải thưởng lớn diễn ra hàng năm khiến bạn cảm thấy đáng kinh ngạc.



    MeetBay
    [​IMG]

    MeetBay Live là một nền tảng phát trực tiếp trên mạng xã hội, ứng dụng được thiết kế có được các công cụ cần thiết để quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của bạn. Đây là nơi để gặp gỡ những người mới, thể hiện tài năng và kết bạn trên khắp thế giới. Bạn có kiếm tiền với các khoản thanh toán nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng bằng cách cách thu hút lượt xem và lượt theo dõi.



    RingID Live - App kiếm tiền cực chất
    [​IMG]

    RingID giúp bạn thể hiện tài năng tiềm ẩn của bạn bằng cách phát trực tiếp tới hàng triệu người xem trên toàn thế giới. Nếu bạn có tài năng, thì ringID Live là nền tảng dành cho bạn để hiển thị nó với thế giới. Lưu lại video trực tiếp để người khác thưởng thức hoặc xem người khác biểu diễn trực tiếp. Kiếm tiền từ khán giả của bạn thông qua quà tặng và nhiều cách thức khác nữa.



    Nguồn Tổng Hợp: https://themastro.com/top-10-app-live-stream-kiem-tien-sieu-de-sieu-hay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi themastro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này