Thông tin: Top 10 Câu Lạc Bộ Nhiều Fan Nhất Thế Giới Hiện Nay

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi vebongdaonline1005, 9/9/2023.

  1. vebongdaonline1005

    vebongdaonline1005 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2023
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong thế giới bóng đá có không ít câu lạc bộ nổi tiếng đã trở thành biểu tượng. Những câu lạc bộ này ghi dấu ấn đậm nét với thành tích, phong cách và đội hình trên sân cỏ. Họ có lượng fan hâm mộ đông đảo lên đến hàng trăm triệu người. Vậy câu lạc bộ nào nhiều fan nhất thế giới hiện nay?

    1. Câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới - Real Madrid (270,7 triệu người theo dõi)
    Real Madrid là câu lạc bộ bóng đá có nhiều fan nhất thế giới với hơn 270 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

    Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1902 tại Madrid, Tây Ban Nha. Real Madrid đã giành được 35 chức vô địch La Liga, 13 chức vô địch Champions League và 2 Copa del Rey.

    Với đội hình rất mạnh với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Karim Benzema, Vinicius Junior và Luka Modric. Real Madrid là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trong lịch sử và có lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới.

    2. FC Barcelona (269,6 triệu người theo dõi)
    FC Barcelona là câu lạc bộ bóng đá có nhiều fan thứ 2 thế giới với hơn 269 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1899 tại Barcelona, Tây Ban Nha. FC Barcelona đã giành được 26 chức vô địch La Liga, 5 chức vô địch Champions League và 33 Copa del Rey. Câu lạc bộ cũng có đội hình hiện tại rất mạnh với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. FC Barcelona là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trong lịch sử và có lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới.

    3. Manchester United (168,5 triệu người theo dõi)
    Đứng ở vị trí thứ 3 trong top câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới, đó chính là Manchester United. CLB hiện đang có hơn 168,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Lượng fan khổng lồ giúp CLB trở thành biểu tượng vĩ đại với tên tuổi lan rộng toàn cầu.

    Manchester United được thành lập vào năm 1878 tại Manchester, Anh. Thành tích của CLB cho đến nay bao gồm: 20 chức vô địch Premier League, 12 chức vô địch FA Cup và 3 chức vô địch Champions League.

    4. Paris Saint-Germain (143 triệu người theo dõi)
    Paris Saint-Germain thuộc top câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới với hơn 143 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1970 tại Paris, Pháp và nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại châu Âu.

    Paris Saint-Germain cho đến nay đã giành được 9 chức vô địch Ligue 1, 14 Cúp quốc gia Pháp và 1 chức vô địch Champions League. Câu lạc bộ cũng nổi bật với đội hình khá mạnh với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Kylian Mbappé và Neymar.

    5. Juventus (115,2 triệu người theo dõi)
    Juventus là câu lạc bộ bóng đá có nhiều fan thứ 5 thế giới với hơn 115,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1897 tại Turin, Ý và đã có được nhiều danh hiệu bao gồm: 36 chức vô địch Serie A, 14 Cúp quốc gia Ý và 2 chức vô địch Champions League.

    Một trong những câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới này cũng có đội hình mạnh mẽ với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Paulo Dybala, Giorgio Chiellini. Có thể nói Juventus là đã làm nên thành công của Serie A - Giải bóng đá hàng đầu nước Ý.


    Tham khảo thêm về 5 câu lạc bộ nhiều fan khác tại đây: https://vebongdaonline.vn/cau-lac-bo-nhieu-fan-nhat-the-gioi/

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vebongdaonline1005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này