Top 10 Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa Tốt Nhất Các Seoer Nên Thử

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 23/9/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với các SEOer thì công cụ điều tra nghiên cứu khóa cũng đã trở thành 1 cách tay đắc lực, tương hỗ các bạn rất nhiều trong quy trình nghiên cứu và điều tra và cấu hình thiết lập bộ từ khóa hiệu quả tuy vậy với các bạn mới khám phá về SEO và từ khóa thì Hình như những bạn chưa tận dụng được hết những tính năng hoàn hảo và tuyệt vời nhất của những công cụ này.

    Vậy thì, trong nội dung bài viết dưới dây, WISE Business sẽ san sẻ với các bạn những ưu điểm yếu kém và cách sử dụng 10 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất giúp việc SEO của những bạn có thể trở nên thuận tiện hơn.

    I. Công cụ nghiên cụ nghiên cứu và điều tra từ khóa Google Trends
    Đây là 1 công cụ của Google giúp đỡ bạn đối chiếu những từ khoá mà người dùng tìm kiếm trên toàn thị trường quốc tế Công cụ đó sẽ đưa ra gợi nhắc cho bạn về những nhóm chủ đề, các cụm từ tìm kiếm tương quan đến chủ đề và cụm từ tìm kiếm mà bạn đang lưu ý vào một thời gian nhất định.

    1. Ưu điểm và nhược điểm của công cụ Google Trends
    Ưu điểm:
    Sử dụng không lấy phí Đưa ra lưu ý từ khóa theo xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng giúp SEOer tìm được những từ khóa cần tập trung chuyên sâu ngay tại thời gian chúng được nhiều người chú ý quan tâm được cho phép bạn so sánh sự khác nhau về ý định tìm kiếm của người tiêu dùng ở những địa điểm không giống nhau theo đó có thể lọc ra bộ từ khóa tương thích với DN được cho phép nghiên cứu và điều tra từ khóa theo chủ đề
    Nhược điểm: số lượng từ khóa kha khá ít 1 số ít từ khóa nhắc nhở không sát với chủ đề muốn nghiên cứu 2. Cách sử dụng Google Trends
    Bước 1: truy vấn vào Google Trends với vị trí mặc định là nước ta tại: https://trends.google.com.vn/trends/
    bạn có thể tùy chỉnh phương vị địa lý tùy từng mục tiêu của dự án SEO mà bạn thực thi

    Bước 2: Nhập cụm từ hoặc chủ đề mà bạn muốn điều tra và nghiên cứu vào thanh công cụ Search.
    Bước 3: tìm về phần Cụm từ tìm kiếm có tương quan để lấy được những từ khóa được Google Trends gợi ý sau đó click vào mũi tên để download được list từ khóa gợi ý Để tránh lỗi font chữ do file tải về là file .CSV, chúng ta cũng có thể tải list lên Google Sheet (Google trang tính) để điều tra nghiên cứu và phân loại

    Bước 4: chọn lựa và phân chia từ khóa theo chủ đề và mục đích của dự án SEO bạn đang xúc tiến
    II. Công cụ điều tra nghiên cứu từ khóa KeywordTool.io
    Đây là công cụ giúp bạn nghiên cứu các từ khóa mở rộng của 1 từ khóa nào đó trên những nền tảng không giống nhau như Google, Youtube, Amazon, Bing, Appstore, Instagram, Twitter,…

    Ví dụ khi chúng ta nhập từ khóa “học IEaLTS” vào ô tìm kiếm, công cụ sẽ nhắc nhở những từ khóa như: học IELTS trực tuyến học IELTS tận nơi học IELTS không tính phí … với lượng search volume, sự cạnh tranh của từ khóa và giá thầu quảng cáo.
    Bạn xem toàn bộ bà viết tại đây nhé!
    https://wisebusiness.edu.vn/cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này