Top 10 Điểm Đến Thú Vị Tại Châu Âu Hấp Dẫn Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/6/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Châu Âu vẫn luôn là điểm đến lôi cuốn và hấp dẫn đối với nhiều hành khách bởi truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời. Mới đây trang TripAdvisor đã lựa chọn 10 điểm du lịch nhiều người biết đến không thể bỏ lỡ tại Châu Âu mà bạn không thể bỏ dở, chắc chắn đây là những nơi đến mang tới cho khách du lịch trải nghiệm cực kì hấp dẫn

    [​IMG]

    1. Nhà thờ St. Peter's Basilica, TP Vantican, Ý

    Nhà thờ St. Peter's Basilica có ý nghĩa vô cùng cần thiết đối với Công giáo. Mỗi năm có hơn 4 triệu lượt khách đổ về đây để chiêm ngưỡng kiến trúc và trang trí nội thất ấn tượng của tòa tháp.

    [​IMG]

    2. Nhà thờ Mosque, Cordoba, Tây Ban Nha

    Nhà thờ Mosque với những mái vòm và cột trị được trang trí theo hình móng ngựa khảm mã não và đá cẩm thạch, đây vốn là một nhà cửa Hồi giáo trước khi chuyển thành nhà thờ Thiên chúa giáo vào thế kỷ 13.

    [​IMG]

    3. Nhà thờ Savior on Blood, St. Petersburg, Nga

    Với máo vòm dát vàng và khảm nhiều màu sắc sặc sỡ cùng các chi tiết tinh vi tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc của nhà thờ này. Tour du lịch đến với tại đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    [​IMG]

    4. Lâu đài The Alhambra, Granada, Tây Ban Nha

    Đây là một công trình chuyển từ mục đích quân sự thành một tòa án Thiên chúa giáo vào năm 1492. Sau đó, nhiều tòa tháp phụ được xây dựng thêm vào khu quần thể gồm nhà thờ, tu viện và đơn vị đồn trú. Lâu đài này biến thành di tích lịch sử vào năm 1870 và được UNESCO công nhận là di sản thế giới hơn 100 năm sau đó.

    [​IMG]

    5. Nhà thờ Milan, Ý

    Đây là công trình tọa lạc tại thủ đô nước Ý được nhiều hành khách ca ngợi là nhà thờ đẹp nhất trái đất. Việc hoàn thiện tòa nhà theo lối kiến trúc Gothic này kéo dài trong gần 6 thế kỷ

    [​IMG]

    6. Nhà thờ Hagia Sophia, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

    Đây từng là nhà thờ lớn nhất thế giới trong suốt 1 thế kỷ và hiện được sử dụng làm viện bảo tàng.

    [​IMG]

    7. Quảng trường Grand-Place, Brussels, Bỉ

    Đây là quảng trường trung tâm Grand-Place là một điểm du lịch nổi bật của thủ đô nước Bỉ, bao quanh bởi rất nhiều tòa tháp có kiến trúc rực rỡ, trong đó có cả tòa thị chính của TP.

    [​IMG]

    8. Tháp Eiffel, Paris, Pháp

    Một tòa tháp manh tính biểu tượng của Paris cũng như cả châu Âu này được hoàn thiện vào ngày 31/3/1889, đồng thời nắm giữ danh hiệu tòa tháp cao nhất trái đất trong suốt 41 năm. Ước tính có khoảng 7 triệu lượt các bạn tới đây mỗi năm.

    [​IMG]

    9. Nhà thờ Notre Dame, Paris, Pháp

    Nhà thờ Đức Bà là nhà thờ rộng nhất trái đất và thu được vô số lời khen ngợi bởi những ô cửa kính nhiều màu sắc phản ánh kiến trúc Roman đặc trưng.

    [​IMG]

    10. Quần thể đền Acropolis, Athens, Hy Lạp

    nhà cửa này được xây trên nền nhiều tòa nhà cổ kính, dễ nhận biết nhất là đền Parthenon với những cột trụ và bậc đá trắng lấp lánh.

    khám phá điều khoản vận chuyển trẻ em trên chuyến bay Bamboo Airways
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này