Top 10 Loại Bánh Teabreak Thường Được Sử Dụng Trong Sự Kiện.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi marketpro82, 9/3/2021.

  1. marketpro82

    marketpro82 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bánh Teabreak không còn là một cái tên xa lạ trong các buổi Sự Kiện, Hội Thảo, Hội Nghị, Liên Hoan,… Trong các sự kiện tiệc Teabreak thường được tổ chức trước thời gian diễn ra sự kiện hoặc giữa sự kiện để khách mời cảm thấy được thoải mái và thư giãn.
    Để có được một bữa tiệc Teabreak trọn vẹn thì yếu tố quan trọng nhất không thể thiếu đó là bánh Teabreak. Chính vì thế chúng ta cần phải lựa chọn bánh sao cho phù hợp với tính chất của bữa tiệc.

    Chọn bánh Teabreak phải đảm bảo tiêu chí về chất lượng, ngon miệng, đẹp mắt, dễ trang trí nhưng vẫn phải tuân thủ về an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Sau đây, mời bạn tham khảo top 10 loại bánh thường được sử dụng trong tiệc Teabreak

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bánh được sử dụng cho tiệc Teabreak như: bánh Á, bánh Âu, bánh hiện đại hay bánh truyền thống, … Về cơ bản bánh Teabreak được chia ra làm 2 loại như sau:

    Bánh ngọt:

    Bánh ngọt Teabreak thường hấp dẫn thực khách bởi sự ngọt ngào và sự tinh tế về hình thức, mùi vị, màu sắc. Vị đắng thoảng qua của trà kết hợp với vị ngọt ngào của bánh teabreak sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách mời khi tham dự sự kiện. Một số loại bánh ngọt thường dùng trong tiệc Teabreak như sau:

    Tiramisu: là một loại bánh ngọt tráng miệng vị cà phê của nước Ý, gồm các lớp bánh quy Savoiardi, nhúng cà phê xen kẽ với hỗn hợp trứng, đường, phô mai mascarpone đánh bông, thêm một ít bột cacao. Sự kết hợp hài hòa này giúp cho Tiramisu dễ chiếm được cảm tình của người yêu ẩm thực ở khắp thế giới. Nhiều chuyên gia ẩm thực danh tiếng đã gọi nó bằng một cái tên vô cùng thú vị đó là “Heaven in your mouth” – “Thiên đường trong miệng của bạn”.
    Cupcake: Nếu là một người yêu bánh, chắc hẳn bạn đã không dưới một lần “đổ liêu xiêu” vì những chiếc cupcake nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Cupcake được xem là phiên bản tí hon của bánh kem vì chúng cũng có hai phần rõ rệt hệt bánh kem là phần bánh và phần kem được trang trí cầu kỳ. Đó là lý do các đầu bếp bánh áp dụng cách làm bánh kem cho Cupcake, nhưng thay vì đổ hết bột vào khuôn lớn nướng một lần thì họ đổ bột vào từng khuôn nhỏ có lót giấy để tạo ra những chiếc bánh Cupcake bé xinh.

    Macaron: là loại bánh ngọt được làm từ nguyên liệu chính là trứng, đường cát, bột hạnh nhân, và một chút màu thực phẩm. Phủ bên trong hai lớp bánh giòn tan là lớp nhân được làm từ kem bơ hoặc mứt. Là chiếc bánh được mệnh danh là “nàng tiểu thư bánh đỏng đảnh” của nước Pháp bởi vẻ ngoài kiêu kỳ và cực bắt mắt

    Cookies: là thực phẩm được nướng hoặc làm chín có hình dạng nhỏ, phẳng và ngọt. Bánh thường chứa bột, đường và một số loại dầuhoặc chất béo. Món này có thể bao gồm các thành phần khác như nho khô, yến mạch, sô cô la chip, các loại hạt, …
    Donut: là một loại bánh ngọt rán hoặc nướng để dùng làm tráng miệng. Bánh có nguồn gốc từ các nước phương Tây nhưng với hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt, Donut hiện có mặt trên khắp thế giới và được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    Fruit Tart: là một loại bánh trái cây rất ngon với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt của các loại trái cây và phần bánh nền thơm ngon béo ngậy mang lại cảm giác hết sức thích thú cho người thưởng thức.
    Bánh mặn:

    Nếu như bánh ngọt Teabreak thu hút thực khách bởi sự ngọt ngào thì bánh mặn hấp dẫn thực khách bởi sự đậm đà của các nguyên liệu, kích thích vị giác. Các loại bánh mặn thường được sử dụng trong tiệc Teabreak như sau:

    Sandwich: là loại thức ăn thường có ít nhất là hai lát bánh mì mềm kẹp bên ngoài. Lớp nhân thường là từ nguyên liệu thịt, hải sản, trứng… kèm với pho mát cùng với các loại rau, và có thể có thêm nước sốt. Sandwich là món ăn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng bởi cách chế biến không quá cầu kỳ và tiện dụng của nó.
    Pate Chaud: Nghe tới cái tên Pate Chaud, có lẽ khá nhiều người sẽ cho rằng đây là một món bánh của nước Pháp.Thực chất, Pate Chaud đúng là có nguồn gốc từ Pháp nhưng nó chính lại là một món bánh được sáng tạo bởi người Việt. Điểm đặc biệt của món bánh chính là phần vỏ bánh được làm từ bột ngàn lớp, nhân bánh có thể làm với bất kì loại thịt nào tùy theo sở thích từng người. Vì thế, đây là món bánh thơm ngon đồng thời không kén người thưởng thức.
    Pizza Mini: Tiền thân của pizza là những chiếc bánh làm bằng bột mì được nướng trên những phiến đá phẳng và nóng. Khoảng 1000 năm trước, tấm bột mì nhào hình tròn có rắc lá thơm và gia vị lên trên xuất hiện và trở nên phổ biến tại Napoli, Ý. Đế bánh đầy đặn với phần topping phủ kín mặt gồm: hành tây, bacon, cheese, xúc xích… Ngon và không gây ngán.
    Croissant: Bánh croissant đúng kiểu phải thật xốp, giòn và có thể xé ra từng lớp mỏng nhỏ, bên trong ruột không được đặc. Bánh croissant có nguồn gốc từ nước Áo, được sản xuất từ bột mì, men, bơ, sữa, muối. Các nguyên liệu sẽ hòa quyện lại tạo ra hương vị đặc trưng của loại bánh này.
    Bông lan trứng muối: Bánh bông lan trứng muối không còn là loại bánh xa lạ với chúng ta. Lớp bông lan mềm ngọt kết hợp vị trứng muối mặn mà, thêm sốt cheese sẽ càng hấp dẫn hơn.
    Trên đây top 10 loại bánh thường được sử dụng trong các sự kiện.
    xem thêm: trái cây tô
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marketpro82
    Đang tải...


Chia sẻ trang này