Thông tin: Top 10 Loại Nước Uống Giảm Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yukeil.com, 26/10/2019.

?

hai công một bằng mấy

  1. 2

    0 phiếu
    0.0%
  2. 3

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. yukeil.com

    yukeil.com Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm cân luôn là điều gây rất nhiều khó khăn và đâu đầu cho các chị em muốn làm đẹp và hôm nay yukeil sẽ mang đến 7 loại nước ép giảm cân hiệu quả cho chị em.

    1. Nước ép cà rốt
    cà rốt rất tốt cho việc giảm cân vì cà rốt chứa ít calo và đầy chất xơ. Một ly nước ép cà rốt cao sẽ giúp bạn no cho đến bữa trưa, vì vậy bạn không phải lo lắng về các cuộc tấn công ăn vặt không mong muốn. Người ta cũng khuyên rằng cách tốt nhất để có cà rốt là ở dạng thô. Do đó, ép nó lên có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Nước ép cà rốt cũng được biết đến tăng tiết mật giúp đốt cháy chất béo do đó giúp giảm cân. Thêm một quả táo, một nửa quả cam và một ít gừng để tạo ra một thức uống giải độc tuyệt vời sẽ tuôn ra tất cả các chất độc. Vì vậy, lần tới khi bạn có kế hoạch ăn kiêng bằng nước ép, hãy mang nước ép cà rốt này đến cứu.

    2. Nước ép dưa chuột
    Thực phẩm có hàm lượng nước cao sẽ ít calo. Điều dễ hiểu là để giảm cân, bạn cần ăn ít calo hoặc đốt cháy nhiều calo hơn. Do đó, nên dự trữ một phần bữa ăn của bạn cho các loại thực phẩm không chỉ ít calo mà còn giúp bạn no lâu hơn. Do hàm lượng nước và chất xơ cao, nước dưa chuột làm bạn no dễ dàng và vì vậy, nó có thể là một chất làm đầy bữa ăn tuyệt vời. Bạn cũng có thể vắt một ít nước cốt chanh và thêm một vài lá bạc hà để tạo ra một thức uống giải khát mùa hè.

    3. Nước ép lựu
    lựu rất tốt cho làn da của bạn và để lấy lại vẻ tươi sáng tự nhiên , nhưng nó cũng có thể giúp giảm cân. Theo Chuyên gia quản lý cân nặng có trụ sở tại Delhi, Tiến sĩ Gargi Sharma, củ lựu có nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol và axit linolenic liên hợp - tất cả đều giúp bạn đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. . Nước lựu cũng giúp ức chế sự thèm ăn của bạn”

    4. Nước ép bắp cải
    bắp cải giúp giảm rất nhiều vấn đề về dạ dày như đầy hơi và khó tiêu, làm sạch đường tiêu hóa của bạn và giúp loại bỏ chất thải nhanh hơn. Điều này hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng lượng chất xơ có thể giúp chống lại chất béo. Rau củ có nhiều chất xơ hấp thụ nước trong cơ thể chúng ta và tạo thành một khối như gel trong quá trình tiêu hóa. Đây chậm lại quá trình này và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ngăn chặn binging vào thực phẩm khác," Trọng lượng Quản lý Chuyên viên, Gargi Sharma giải thích. Bạn có thể pha trộn bắp cải với một quả táo và chanh hoặc với rau ngọt như cà rốt và củ cải đường.

    5. Nước ép dưa hấu
    Trái cây ngon ngọt này chỉ cung cấp 30 calo mỗi 100 gram và giữ cho bạn ngậm nước. Bác sĩ rất giàu axit amin arginine giúp đốt cháy chất béo, bác sĩ Gargi Sharma nói.

    6. Nước cam ép Nước cam ép
    tươi có thể là một lựa chọn lành mạnh, ít calo hơn cho tất cả các loại đồ uống có ga và cola của bạn. Cam được coi là một loại trái cây chứa calo tiêu cực có nghĩa là nó chứa ít calo hơn so với những gì cơ thể bạn cần để đốt cháy nó. Nói một cách đơn giản, bạn đốt cháy nhiều hơn bạn ăn!

    7. Nước ép dứa
    dứa được cho là một phương thuốc tuyệt vời cho mỡ bụng. Một loại enzyme quan trọng gọi là bromelain có trong nước ép của dứa giúp chuyển hóa protein và đốt cháy mỡ thừa dạ dày . Hơn nữa, bromelain hoạt động với các enzyme khác như lipase để tiêu hóa chất béo và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Cũng giống như cam, dứa cũng là một loại thực phẩm dị hóa có nghĩa là cơ thể bạn dành nhiều calo để đốt cháy trái cây hơn so với thực tế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yukeil.com
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đa số đều là những loại hoa quả tốt cho sức khỏe
     

Chia sẻ trang này