Top 10 Nhà Nghỉ Ở Cát Bà Được Yêu Thích Nhất 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 11/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 10 nhà nghỉ ở Cát Bà được yêu thích nhất 2021
    Cát Bà là một đảo của Hải Phòng nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng cũng như có tiềm năng du lịch lớn. Du khách tới đây ngoài chuyện ăn gì, chơi ở đâu thì việc quyết định ở chỗ nào cũng rất quan trọng. Hiểu điều đó, sau đây VietAIR sẽ gửi tới bạn danh sách những nhà nghỉ ở Cát Bà nổi tiếng nhất cho bạn tham khảo.
    1. Thang Long Backpacker Hostel
    Địa chỉ: 313 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0947.165.588

    [​IMG]

    Là một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng “phượt thủ” khi đến Cát Bà, Thang Long Backpacker nằm tại vị trí đắc địa trong trung tâm thị trấn và cách bãi tắm Cát Cò chỉ 0.8km.

    Nhiều phòng có ban công với view thoáng đẹp. Đồ đạc đầy đủ tiện nghi và được bày trí ngăn nắp, gọn gàng. Du khách thuê phòng tại đây sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo cực bài bản và chuyên nghiệp.

    2. Cat Ba Central Hostel
    Địa chỉ: 240 đường ¼ Cát Bà, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 02253.888.668

    [​IMG]

    Cat Ba Central Hostel được đánh giá là một trong những nhà nghỉ giá rẻ có chất lượng tốt nhất Cát Bà. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt phòng tại đây.

    Không gian thoáng mát, sạch sẽ được bài trí đơn giản nhưng không hề đơn sơ. Đồ đạc được trang bị đầy đủ và sắp xếp ngăn nắp đảm bảo mang đến một nơi nghỉ ngơi thoải mái cho du khách.

    3. Nhà nghỉ Quỳnh Lương
    Địa chỉ: số 3 ngõ 4 đường Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0967.616.336

    [​IMG]

    Cũng như hầu hết các nhà nghỉ khác, Quỳnh Hương là địa chỉ thuê phòng nổi tiếng bởi giá thành rẻ mà chất lượng dịch vụ lại rất được đánh giá cao.

    Điểm nổi bật nhất là không gian phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát với ban công và cửa sổ lớn. Nhân viên luôn coi khách hàng như “thượng đế” và phục vụ với chữ “tâm” lên đầu.

    4. Le Pont Bungalow Hostel
    Địa chỉ: biển Cát Cò 3, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0973.748.081

    [​IMG]

    Le Pont Bungalow Hostel là một trong những nhà nghỉ khá có tiếng khu vực Cát Bà với lượng khách hàng đông đúc. Tại đây xây dựng hệ thống phòng nghỉ khang trang với phong cách decor tinh tế chắc chắn khiến du khách phải ấn tượng.

    Bên cạnh đó Le Pont Bungalow còn có dịch vụ cho thuê xe hay liên hệ đặt vé tàu,... Không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cùng phong cảnh hữu tình xung quanh là điểm cộng cực lớn thu hút ngày càng đông khách hàng tới thuê.

    5. Catba House Backpackers Hostel
    Địa chỉ: số 31 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0919.193.896

    [​IMG]

    Catba House Backpackers Hostel là nhà nghỉ bình dân nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Các phòng được cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị thiết yếu và sắp xếp một cách gọn gàng. Không gian không quá rộng nhưng rất thoáng và mát.

    Và một điều không thể không nhắc đến đó là nhân viên tại nhà nghỉ này rất tận tâm phục vụ khách hàng. Đây chính là ưu điểm lớn mà qua đó du khách từng thuê phòng thường hay quay lại rất nhiều.
    6. Nhà nghỉ Nam Phương
    Địa chỉ: 188 tháng 4, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 02253.688.496

    [​IMG]

    Một trong những nhà nghỉ có view xịn nhất Cát Bà chính là nhà nghỉ Nam Phương. Du khách thuê phòng tại đây dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại cũng như các nhà hàng, quán xá.

    Ngoài ra du khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ cũng như tiện ích du lịch như thu đổi ngoại tệ, dịch vụ internet hay trông xe,...

    7. Nhà nghỉ Ngọc Hoa
    Địa chỉ: số 211 đường 1 tháng 4, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0989.420.366

    [​IMG]

    Cũng là một nhà nghỉ có view nhìn đẹp, Ngọc Hoa nằm ngay trung tâm thị trấn cực thu hút khách du lịch chọn thuê. Từ đây có thể di chuyển tới nhiều địa điểm tham quan du lịch Cát Bà nổi tiếng cũng như chợ gần đảo.

    Phòng ốc tại đây khá sạch sẽ và thoáng. Vật dụng thiết yếu được trang bị đầy đủ và nhiều dịch vụ khác được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.

    8. Nhà nghỉ Ngọc Khánh
    Địa chỉ: số 31 lô 2 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0914.689.900

    [​IMG]

    Ngọc Khánh sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm một địa chỉ nhà nghỉ bình dân vừa tiền nhưng chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

    Tại đây khách thuê phòng không chỉ có một không gian nghỉ ngơi thoải mái với đầy đủ tiện nghi mà còn được phục vụ các món hải sản tươi sống bởi hệ thống nhà hàng với mức giá cực phải chăng.

    9. Victor Charlie Hostel
    Địa chỉ: 16/3 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0948.754.589

    [​IMG]

    Cách biển Cát Cò chỉ 12 phút đi bộ, Victor Charlie là nhà nghỉ khá có tiếng với không gian rất sạch sẽ và sang trọng.

    Ngoài hệ thống phòng ốc thì ở đây còn có nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách. Dịch vụ lễ tân được mở 24/7 và đội ngũ nhân viên thì được đào tạo bài bản nên vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm.

    10. Lan Trinh Hostel
    Địa chỉ: 66A Tùng Dinh, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    SĐT: 0378.799.521

    [​IMG]

    Cuối cùng chính là nhà nghỉ có cái tên rất dễ thương - Lan Trinh. Từ đây đi ra bến phà Cát Bà chỉ khoảng 700m và cũng rất thuận tiện để di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng.

    Cũng như phần lớn các nhà nghỉ khác thì tại đây cung cấp các dịch vụ phòng ốc không quá khác biệt. Giá thuê cũng rất phải chăng nên đây cũng là một lựa chọn thuê hợp lý cho “dân phượt”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này