Thông tin: Top 2 Truyện Tiểu Thuyết Hay Nên Đọc Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phongbang19, 11/9/2021.

  1. phongbang19

    phongbang19 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Truyện tiểu thuyết hay những quyển sách hay thuộc thể loại tiểu thuyết luôn là một đề tài hấp dẫn bạn đọc. Bởi lẽ việc đọc những tác phẩm này không chỉ mang lại cảm giác chính bạn phiêu lưu vào một thế giới vừa thực vừa hư ảo. Mang đến những trải nghiệm hấp dẫn giúp thư giãn và giải trí.

    Trong bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ đến bạn đọc top 2 quyển sách hay nên đọc và truyện tiểu thuyết hay, đặc biệt là trong năm 2021 này.

    TOP 2 TRUYỆN TIỂU THUYẾT HAY - SÁCH HAY NÊN ĐỌC

    1. Vòm Rừng

    Với cách hành văn khá mới lạ, đặc biệt chất giấy cũng mang đến những trải nghiệm đọc khác hoàn toàn so với những quyển sách khác. Vòm Rừng của tác giả Richard Powers từng đạt giải thưởng danh giá Pulitzer 2019. Quyển sách là một câu chuyện phi thường, đáng kinh ngạc, đưa người đọc từ một New York xa xưa, đi khắp Bắc Mỹ, qua bán đảo Đông Dương đến thung lũng Silicon giữa thế kỷ 21, để kể về mối quan hệ gắn kết kì diệu giữa con người và thiên nhiên hùng vĩ.
    [​IMG]
    Bằng tình yêu với thiên nhiên, cây cối, 9 con người, với những cách khác nhau, gắn kết lại cùng nhau trong một sứ mệnh lớn lao, bảo vệ mẹ thiên nhiên, bảo vệ rừng xanh, nỗ lực không ngừng để những cây cổ thụ hàng triệu năm cuối cùng không bị đốn ngã.

    Còn có nhiều người nhận định rằng đây chính là một tác phẩm sách hay nhất mọi thời đại mà bất kỳ ai cũng nên đọc một lần. Bạn nghĩ sao?

    2. Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau

    Nếu bạn là fan của tác giả Brian L. Weiss hẳn đã từng đọc qua 2 tác phẩm bán chạy nhất của ông là:

    • Ám ảnh từ kiếp trước: cuốn sách bán chạy trên toàn thế giới, được dịch sang 20 ngôn ngữ và hơn 2 triệu bản in. Mô tả câu chuyện có thật về một bệnh nhân trẻ tuổi cùng với những liệu pháp thôi miên về kiếp trước đã làm thay đổi cả cuộc đời tác giả lẫn cô ấy.
    • Đi qua thời gian để chữa lành: mô tả những gì tác giả đã học được về tiềm năng chữa bệnh của liệu pháp hồi quy tiền kiếp.

    Xem tiếp: truyện tiểu thuyết hay nhất năm 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongbang19
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này