Top 3 Tỉnh Thành Của New Zealand Mà Bạn Cần Phải Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 8/10/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Người quan tâm đến New Zealand cần biết thông báo về những tỉnh thành to nhất của nước này. Dưới đây là thông báo về top 3 tỉnh thành của New Zealand mà bạn cần phải biết!

    tại sao cần Đánh giá về những đô thị của New Zealand?
    trước tiên, chúng ta sẽ cùng Đánh giá vì sao cần biết thông báo về những thành phố của New Zealand. Cụ thể, New Zealand được tạo thành bởi hồ hết đô thị lớn nhỏ khác nhau. Mang thành thị nằm ven biển, mang tỉnh thành bao quanh núi lửa, cũng có các thành thị có cả 1 công viên nhiệt đới lớn…

    [​IMG]

    Đánh giá về những thành thị của New Zealand

    Việc Tìm hiểu về các thị thành của New Zealand không chỉ giúp bạn hiểu rõ ràng về địa lý của đất nước này mà còn giúp bạn mua được điểm thăm quan thú vị, thích hợp sở hữu lộ trình hoặc để bạn thuận lợi xác định địa điểm du học, xuất khẩu lao động hay định cư. Vì những thành thị to chính là nơi tụ hội những trường học rẻ nhất của New Zealand, mang các thời cơ làm việc lý tưởng nhất.

    thành ra, lúc Đánh giá thông tin về các thành thị to nhất ở New Zealand, bạn sẽ thuận lợi tuyển lựa địa điểm tới thích hợp với bản thân và gia đình.

    Top 3 thị thành to nhất của New Zealand
    thông tin về những tỉnh thành của New Zealand sẽ giúp ích hầu hết cho chuyến đi của bạn. Bởi thế, ngay lúc sở hữu ý định tới New Zealand bạn cần biết thông tin về top 3 thành phố lớn nhất của đất nước này. Dưới đây là 3 đô thị to nhất tính theo tổng số dân thường trú và cũng là thành phố đẹp nhất New Zealand. Đấy là:

    • Auckland
    nếu như với ý định đến New Zealand thì bạn chẳng thể không biết thông tin về thành thị Auckland. Đây thành thị to nhất của đất nước New Zealand cả về dân số lẫn diện tích. Cụ thể, hiện thị thành Auckland mang tổng dân số lên tới 1,5 triệu người. Thậm chí các Báo cáo của New Zealand còn chỉ ra rằng tổng dân số của thành thị này còn to hơn cả Đảo Nam của New Zealand.
    tuy nhiên, Auckland chẳng hề là thủ đô của đất nước New Zealand xinh đẹp. Thực tại, nó chỉ là thành phố nằm ở phía trên cùng của Đảo Bắc. Vì vị trí nằm trên cộng của Đảo Bắc nên Auckland còn được xem là điểm khởi hành lý tưởng cho các chuyến du lịch xung quanh hòn đảo quan yếu nhất của New Zealand. Hơn nữa bản thân Auckland cũng là 1 địa điểm du hý hấp dẫn. Đây là tỉnh thành nhộn nhịp có phổ biến điểm tham quan đẹp bất chợt, thu hút đa dạng chiếc hình khách du hý.

    ví dụ giả dụ thích đồ ăn ngon và cuộc sống về đêm náo nhiệt thì bạn sẽ bị sinh phục bởi khu trọng điểm Auckland. Trái lại, ví như bạn thích bỗng dưng trong xanh và những trò chơi ngoài trời lý thú thì bạn với thể chọn lọc bờ biển và các hòn đảo xinh đẹp…

    Auckland còn được xem là địa điểm học tập, khiến việc lý tưởng nơi sở hữu phổ thông trường học, phổ thông đơn vị, đơn vị với những thời cơ việc làm quyến rũ. Báo cáo cũng chỉ ra rằng Auckland là thành phố tập trung rộng rãi cư dân gốc Việt nhất ở New Zealand.

    • Wellington
    phổ biến người đang lầm lẫn rằng Auckland là thành thị thủ đô của New Zealand. Nhưng trên thực tế thủ đô của đảo quốc New Zealand là Wellington – thành phố với dân số thuộc vị trí số hai của quốc gia mang 490,000 người. Vì diện tích nhỏ nhắn và lượng dân số khiêm tốn lên Wellington còn được mệnh danh là thủ đô nhỏ bé nhất thế giới.

    Lịch sử New Zealand từng với nhiều thủ đô nhưng cuối cùng vị trí này được dành cho Wellington bởi thành thị này mang vị trí địa lý vô cùng tiện lợi. Cụ thể, Wellington nằm ở khu vực cuối Đảo Bắc. Thành ra, cư dân ở phần đầu Đảo Bắc và Đảo Nam đều sở hữu thể tiện lợi vận động tới thành phố trung tâm New Zealand này. Ở Wellington, du khách sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị có rượu vang, các bãi biển trải dài và phổ biến núi non còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang vu hấp dẫn.

    Hơn nữa, đô thị thủ đô của New Zealand còn nức tiếng là thị thành nghệ thuật và đầy sự sáng tạo. Tại đây, bạn với thể xẹp thăm phổ biến Công trình có đậm tính nghệ thuật như bảo tồn New Zealand Te Papa Tongarewa và tuyến đường Cuba Mall.

    Cũng vì là đô thị thủ đô nên Wellington sở hữu phổ quát trường học thấp, nhiều tổ chức công ty lớn. Các nơi liên tục tạo ra các cơ hội học tập, việc khiến cho hấp dẫn cho cả cư dân bản địa và người nước ngoài tới xuất khẩu cần lao New Zealand.

    • Christchurch
    thành phố lớn thứ 3 ở New Zealand là Christchurch. Thành thị này chỉ sở hữu khoảng 360,000 người. Trong danh sách các thành phố to nhất của New Zealand thì Christchurch là thành phố to nhất của Đảo Nam và là nơi mang trường bay bận rộn thứ 2 ở đảo quốc này.

    bởi thế, nếu bạn dự kiến du hý Đảo Nam của New Zealand thì điểm hạ cánh và khiến cho giấy tờ nhập cảnh của bạn cứng cáp sẽ là đô thị Christchurch. Do nằm ở vị trí cửa ngõ của Đảo Nam nên Christchurch luôn mang phần đông thời cơ việc khiến quyến rũ. Đây cũng tà tà điểm du hý thú vị, nhất là mang những người thích ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên và động vật hoang dã.

    các thành phố nổi tiếng khác của New Zealand
    New Zealand còn mang một số đô thị lớn khác. Dưới đây là tên và tổng dân số của các tỉnh thành ở New Zealand này.

    • Hamilton với 230,000 người
    • Tauranga sở hữu 135,000 người
    • Napier và Hastings mang 130,000 người
    • Dunedin sở hữu 120,000 người
    • Palmerston North với 85,000 người
    • New Plymouth có 74,000 người
    • Nelson có 65,000 người.
    Đảo quốc New Zealand xinh đẹp luôn có phổ thông điều lý thú để bạn khám phá. Nhưng nếu mang ý định tới New Zealand du hý, thăm thân, du học hay xuất khẩu lao động New Zealand thì bạn cố định phải biết thông tin về các thành phố của New Zealand mà ANB Việt Nam đã san sẻ trong bài viết này.

    ngoài ra, địa chỉ dịch vụ làm cho visa của ANB khi bạn muốn xin visa New Zealand nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này