Top 5 Các Quán Trà Sữa Ngon, View Đẹp Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hant12345678, 31/5/2018.

  1. Hant12345678

    Hant12345678 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Không chỉ có trà sữa ngon, những địa điểm sau đây còn có không gian đẹp và “chất phát ngất” bậc nhất Hà thành nữa. Sau đây là top 5 quán trà sữa ngon-đẹp-chất ở Hà Nội.

    1. Trà sữa Latte – CoCo Asia
    Gợi ý đầu tiên trong top 5 quán trà sữa ngon ở Hà Nội là Latte – CoCo Asia, nằm ở số 177 Trần Đại Nghĩa. Chủ quán là người Hàn siêu dễ thương và nhiệt tình. Không gian của CoCo Asia cũng được trang trí vô cùng lung linh. Đến đây, bạn có thể tha hồ “sống ảo” với những cốc trà sữa siêu xinh.

    Không chỉ thế, menu ở CoCo Asia cũng rất đặc biệt, mỗi tuần là một menu khác nhau với một vài món đồ uống giảm giá 20%. Trà sữa ở đây có rất nhiều vị cũng như nhiều loại vô cùng hấp dẫn như: trà sữa đu đủ, trà sữa cà phê, trà sữa sầu riêng, trà sữa dừa, trà sữa chuối, trà sữa đài bắc, trà sữa socola, trà sữa dâu tây,…[​IMG]

    Vài thông tin thêm về Trà sữa Latte – CoCo Asia
    • Giờ mở cửa: từ 8 giờ sáng tới 23 giờ tối
    • Giá dao động khoảng: 35 – 45 nghìn đồng tùy theo loại bạn chọn.
    • Số điện thoại: Các bạn có thể mua trực tiếp tại quán hoặc có thể gọi điện tới hotline 0462916480 để được ship nhanh nhất.
    2. Lẩu trà sữa – Tick Coffee
    Nói đến lẩu trà sữa chắc hẳn các bạn cũng hình dung ra mức độ “nhiều” của trà sữa ở đây rồi. Lẩu trà sữa – Tick Coffee nằm ở số 168 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây có lẽ đã là địa điểm quá quen thuộc với các team mê trà sữa.

    Bạn có thể chọn set lẩu cho 2 người hoặc 4 người với vị trà tùy thích. Trà sữa có các vị đi kèm với nhiều loại thạch pha lê cực xinh xắn. Ngoài ra, trà ở đây được pha bằng trà khô nên vẫn còn chút vị chát rất đặc trưng. Lẩu trà sữa – Tick Coffee chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng bức.

    Vài thông tin thêm về Lẩu trà sữa – Tick Coffee
    • Giờ mở cửa: từ 7 giờ sáng tới 23 giờ tối
    • Giá dao động khoảng: Set 2 người có giá là 70 nghìn đồng, sét 4 người có giá là 120 nghìn đồng.
    • Số điện thoại: Các bạn có thể gọi trước tới số 0983800000 để đặt bàn hoặc được ship nhanh nhất.
    3. Trà sữa Fat Cat – The Fat Cat House
    Không phải bỗng dưng mà quán trà sữa này lại có tên là The Fat Cat House, điều đặc biệt ở đây là quán có thêm những chú mèo vô cùng dễ thương sẽ ngồi thưởng thức trà sữa cùng với khách hàng.

    Với những bạn yêu thích mèo thì không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cốc trà sữa vừa vuốt vuốt bộ lông mượt của con vật “cute phô mai que” này.

    Không chỉ thế, không gian nơi đây còn vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Chủ quán cũng rất hào phóng khi đầu tư rất nhiều sách, tiểu thuyết, truyện cho các bạn trẻ có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa đọc. Quả thật rất thú vị phải không nào?

    The Fat Cat House nằm ở số nhà 82 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Các bạn hãy tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại The Fat Cat House nhé!

    Vài thông tin thêm về trà sữa The Fat Cat House[​IMG]
    • Giờ mở cửa: từ 9 giờ sáng tới 22 giờ 30 phút tối
    • Giá dao động khoảng: 30 – 40 nghìn đồng.
    • Số điện thoại: Các bạn có thể gọi trước tới số 0981241264 để đặt bàn hoặc được ship nhanh nhất.
      4. Trà sữa ChaGo Tea & Cafe
      Với những người mê trà sữa thì không thể không biết tới thương hiệu của ChaGo bởi ChaGo có rất nhiều cơ sở không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh khác như Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa,… Ở Hà Nội, ChaGo có cơ sở tại số 346 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

      Nơi đây hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi hương vị thơm ngon của trà sữa, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình mà còn bởi không gian độc đáo. Không chỉ vậy, ChaGo còn rất hay tổ chức những chương trình đặc sắc, khi thì hóa trang nhân vật ngộ nghĩnh, khi thì biến thành nơi ma quái, huyền ảo.

      Đặc biệt ChaGo có rất nhiều chương trình khuyến mãi, free ship trong phạm vi dưới 3km. Thật là uổng phí nếu bạn không một lần thử uống trà sữa ChaGo.[​IMG]

      Vài thông tin thêm về trà sữa ChaGo Tea & Cafe
      • Giờ mở cửa: từ 9 giờ sáng tới 23 giờ tối
      • Giá dao động khoảng: 40 – 50 nghìn đồng.
      • Số điện thoại: 0436555678
      5. Trà sữa Samgongi Cha
      Quán trà sữa này nằm ở số 157A Bà Triệu, là điểm dừng chân thường xuyên của nhiều tín đồ trà sữa.

      Đến với “Samgongi Cha” bạn không chỉ được hòa mình vào hương vị thơm ngon của những lá trà được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên mà còn được hòa mình vào không gian nơi đây. Có thể nói, Samgongi cha có vô cùng nhiều góc “sống ảo” thần thánh không kém các địa chỉ trên. Đến đây, bạn đừng quên mang theo smartphone để “tự sướng” nha.

      Trà sữa ở “Samgongi Cha” gồm rất nhiều loại hấp dẫn như: trà sữa trà xanh, trà sữa trà đen, trà sữa AB, trà sữa ô long, trà sữa ô mai, trà sữa Pudding,…

      Vài thông tin thêm về Trà sữa Samgongi Cha
      • Giờ mở cửa: từ 8 giờ sáng tới 22 giờ tối
      • Giá dao động khoảng: 33 – 40 nghìn đồng
      • Số điện thoại: Các bạn có thể gọi trước tới số 0942896689 để đặt bàn hoặc được ship nhanh nhất.
      Nếu có một ngày được nghỉ ngơi, sống chậm lại khỏi những xô bồ của thành phố ồn ào thì còn lựa chọn nào thú vị hơn ngoài nhâm nhi một cốc trà sữa, nghe nhạc nhẹ và ngồi trên cao nhìn dõi theo dòng người tấp nập?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hant12345678
    Đang tải...


Chia sẻ trang này