Thông tin: Top 5 Đồ Dùng Thông Minh Nhà Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 14/12/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thế giới công nghệ luôn phát triển không ngừng. Không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp các thiết bị điện tử như: điện thoại, laptop… mà các đồ dùng thông minh, công nghệ như: máy hút bụi, máy lọc không khí, máy sưởi, máy chạy bộ… luôn là những đồ dùng hỗ trợ bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Cùng Mi Hà Nội điểm qua TOP 5 đồ dùng thông minh nhà nào cũng muốn sở hữu nhé!

    TOP 5 đồ dùng thông minh nhà nào cũng muốn sở hữu
    Robot hút bụi
    Dẹp bỏ những bất tiện khi phải tháo lắp, kéo dây đi khắp nhà với máy hút bụi cồng kềnh. Cùng tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng không ít đến không gian riêng tư. Robot hút bụi trở thành những thiết bị giúp việc tuyệt vời cho những ai muốn có được một không gian gia đình sạch sẽ, thoáng đãng. Mà không tốn chút công sức hay mất chút thời gian nào.

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà tự hút rác Dreame Bot L10 Plus.
    Bên cạnh các cảm biến hiện đại, một số robot hút bụi hiện nay còn được trang bị một số tính năng nổi bật như: tự động quét dọn theo lịch làm việc; có thể ghi nhớ và quét bản đồ nhà nhanh chóng; tự quay về trạm sạc…

    Trước kia người dùng phải lau nhà bằng phương pháp thủ công rất mất thời gian và tốn nhiều sức lực, giờ đây nhờ có thiết bị này người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi hoặc làm những công việc khác.

    Bạn có thể tham khảo một số loại robot hút bụi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!

    Máy hút bụi cầm tay
    Máy hút bụi cầm tay là một loại máy hút bụi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cầm nắm trên tay. Nó dễ sử dụng và di chuyển hơn so với những loại máy hút bụi nặng nề cồng kềnh phải kéo hay đẩy đi. Do đó phù hợp với nhu cầu sử dụng máy hút bụi cầm tay tốt trong gia đình, những ngôi nhà hay chung cư có diện tích nhỏ. Vì thế máy hút bụi cầm tay còn được gọi là máy hút bụi gia đình.

    [​IMG]
    Máy hút bụi Redkey P7
    Hiện nay trên thị trường có tới hai loại máy hút bụi cầm tay là máy hút bụi cầm tay có dây và loại máy hút bụi cầm tay không dây. Phù hợp với nhu cầu và sở thích sử dụng máy hút bụi gia đình tốt và chất lượng.

    Máy hút bụi cầm tay sẽ không thay thế cho robot hút bụi tự động. Robot hút bụi có nhiệm vụ hút sàn nhà là chủ yếu, còn máy hút bụi cầm tay sẽ được sử dụng cho các nơi mà con robot không thể đi được. Đây là lý do bạn nên có đồng thời cả 2 sản phẩm “giải phóng sức lao động” này trong nhà.

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy hút bụi cầm tay đang được yêu thích TẠI ĐÂY!

    Máy lọc không khí
    Máy lọc không khí là thiết bị với các lớp lọc bụi tiêu chuẩn giúp lọc bụi bẩn trong không khí. Mỗi lớp lọc sẽ có chức năng khác nhau từ lọc bụi bẩn thường đến lọc những hạt bụi siêu vi, qua đó giúp khử mùi, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi – thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
    Nhờ màng lọc HEPA, máy lọc không khí có thể loại bỏ nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí. Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ phá hủy cấu trúc phân tử nấm mốc từ đó ngăn chặn khả năng phát triển của chúng, giúp loại bỏ các tác nhân dị ứng trong không gian sống của gia đình bạn.

    Máy lọc không khí tiêu thụ điện chỉ khoảng 30 ~ 50 W/h, tương đương gần bằng một bóng đèn sợi đốt. Nếu bạn chọn máy có công suất vừa phải thì hoàn toàn có thể tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình.

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy lọc không khí đang được yêu thích TẠI ĐÂY!

    Máy sưởi
    Nếu sinh sống tại khu vực miền Bắc thì chắc chắn bạn và gia đình đang phải trải qua những ngày rét đậm. Để bảo vệ cơ thể, giữ sức khoẻ ở trạng thái tốt nhất, lựa chọn một hoặc một vài chiếc máy sưởi làm quà tặng cho cả nhà là phương án hợp lý.

    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi là thiết bị phổ biến trong các gia đình
    Các dòng máy sưởi hiện đại hiện nay đều được cải tiến và trang bị đầy đủ cơ chế an toàn. Máy sưởi hiện đại không đốt cháy oxy trong phòng như các loại máy sưởi truyền thống trước đây, nên sử dụng được cả cho phòng ngủ đóng kín. Máy cũng an toàn khi sử dụng sưởi ấm với các bé nhỏ, tốc độ sưởi ấm nhanh, dùng được cả khi tắm cho các bé, xứng đáng là sản phẩm nên có của mọi gia đình.

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy sưởi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!

    Máy chạy bộ
    Các thiết bị tập luyện thể dục thể thao ngày nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã cùng những chức năng hữu ích khác nhau. Máy chạy bộ là một trong những thiết bị hữu ích và đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng.

    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi giúp nâng cao sức khỏe người dùng.
    Máy tập chạy bộ là thiết bị tập luyện chạy bộ cố định tại nhà hoặc phòng tập thể hình… Máy được cấu tạo gồm khung sườn, thảm chạy, động cơ… Máy hoạt động nhờ vào sự tác động của lực chân người tập lên thảm chạy làm chuyển động băng chuyền.

    Máy tập chạy bộ giúp hỗ trợ tối đa các bài tập chạy cho người tập, tránh các chấn thương không cần thiết. Những ai muốn tập chạy bộ nhưng không muốn tập ngoài đường khói bụi, nắng nóng… thì máy tập chạy bộ chính là lựa chọn phù hợp.

    Bạn có thể tham khảo một số loại máy sưởi đang được yêu thích TẠI ĐÂY!

    Tạm kết

    Trong bài viết trên, Mi Hà Nội đã gợi ý đến bạn TOP 5 đồ dùng thông minh nhà nào cũng muốn sở hữu. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ tìm ra được những thiết bị giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này