Kinh nghiệm: Top 5 Loại Sữa Bột Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0-12 Tháng Tuổi

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi Bách Hóa CC, 30/5/2023.

  1. Bách Hóa CC

    Bách Hóa CC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2023
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Một số trường hợp, trẻ sinh ra không được bú sữa mẹ do đó các loại sữa công thức (sữa bột) ra đời. Nếu các mẹ đang tìm kiếm loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh thì Bách Hóa CC Shop sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Dưới đây là Top 5 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi được kiểm duyệt chất lượng an toàn, mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con mình.

    Mục lục nội dung
    Sữa bột cho trẻ sơ sinh có an toàn?
    Nguồn sữa mẹ rất quan trọng cho trẻ nhỏ mà không một loại sữa nào có thể thay thế được. Trong sữa mẹ có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và kháng thể tự nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều lý do khiến mẹ không thể cho con sử dụng sữa của mình, phải sử dụng sữa bột để thay thế. Vậy sữa bột cho trẻ sơ sinh có an toàn hay không? Có những loại sữa bột nào dành cho trẻ sơ sinh?

    [​IMG]
    Nên chọn loại sữa bột nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi?
    Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh được điều chế với công thức đặc biệt chứa đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bởi dùng cho trẻ sơ sinh nên sữa được nghiên cứu rất kỹ lưỡng đảm bảo giống với sữa mẹ nhất.

    Trong sữa bột cho trẻ sơ sinh có chứa các thành phần như Chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, các loại vitamin (A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12), Niacin Acid Folic, Canxi, các chất khoáng (Magie, Sắt, Kẽm, Mangan, Đồng,…), Photpho, I-ot, chất đường bột Nucleotide,… Đây là những dưỡng chất bắt buộc phải có trong sữa công thức để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh có thật sự an toàn cho trẻ?
    Sữa công thức có thể thay thế sữa mẹ cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ. Nếu bắt buộc phải dùng sữa bột cho trẻ sơ sinh bạn cũng không cần phải quá lo lắng, mỗi dòng sữa đều đã được kiểm tra chất lượng đảm bảo phù hợp với dạ dày của trẻ, cung cấp đủ dưỡng chất như sữa mẹ để cho trẻ phát triển toàn diện.

    5 Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi
    Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh rất quan trọng điều mà bất kể một người mẹ nào cũng quan tâm. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sữa công thức dành cho trẻ nhỏ từ 0 đến 12 tháng tuổi tuy nhiên quá nhiều thương hiệu, quá nhiều loại khác nhau rất khó có thể lựa chọn. Sau đây Bách Hóa CC Shop sẽ giúp bạn chọn ra 5 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi được đánh giá khá cao và được nhiều bà mẹ lựa chọn làm nguồn dinh dưỡng cho con mình.

    1. Sữa Similac 360 Total Care 5 HMO Prebiotics – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng
    Sữa Similac 360 Total Care 5 HMO Prebiotics là loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Được đánh giá khá cao trong việc cung cấp dưỡng chất cho trẻ, loại sữa này được rất nhiều bà mẹ lựa chọn làm nguồn thức ăn dinh dưỡng cho con mình. Với công thức đặc biệt pha trộn 5 loại prebiotics HMO gần với sữa mẹ với nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, không chứa thành phần biến đổi gen, sữa similac cung cấp nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột và sự phát triển của trẻ.

    [​IMG]
    Sữa Similac 360 Total Care 5 HMO Prebiotics – Loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh được chuyên gia khuyên dùng
    Nếu mẹ đang tìm kiếm loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh thì Similac 360 Total là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất hỗ trợ miễn dịch, phát triển trí não và sức khỏe cho trẻ nhỏ, bé sẽ được bảo vệ toàn diện.

    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Sữa Similac 360 Total Care 5 HMO Prebiotics
    • Thương hiệu: Similac
    • Xuất xứ: Mỹ
    • Thành phần: công thức có sự pha trộn độc quyền của 5 loại prebiotics HMO có cấu trúc giống hệt với cấu trúc trong sữa mẹ, các thành phần DHA, Lutein, Vitamin E, sắt,…
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi
    • Trọng lượng: 874g
    Mua nhanh: Sữa Similac cho bé từ 0-12 tháng Similac 360 Total Care 5 HMO Prebiotics (874g)

    2. Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formuala cho trẻ 0-12 tháng tuổi – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện
    Sữa bột Enfamil Enspire là loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất được nhiều bà mẹ tin tưởng. Với xuất xứ từ Mỹ, không chứa thành phần biến đổi Gen đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nhất là với trẻ sơ sinh. Công thức chứa bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM & DHA, loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh Enfamil Enspire Infant Formula giúp tăng cường kết nối não bộ giúp trẻ thông minh và phát triển toàn diện.

    [​IMG]
    Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formuala – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi
    Đặc biệt, bảng thành phần sữa còn chứa Lactoferrin – chất đạm, đây là thành phần thiết yếu có trong sữa non và sữa mẹ cung cấp gấp 10 lần dinh dưỡng cho trẻ. Cùng với đó là thành phần Dual Prebiotics (PDX & GOS) bảo vệ hệ tiêu hóa và đường ruột đồng thời răng khả năng miễn dịch cho trẻ. Ngoài sữa mẹ, có thể nói sữa bột Enfamil Enspire Infant Formuala là loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh.

    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formuala
    • Thương hiệu: Enfamil
    • Xuất xứ: Mỹ
    • Thành phần: dưỡng chất vàng MFGM & DHA, Lactoferrin – chất đạm, Dual Prebiotics (PDX & GOS),…
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi
    • Trọng lượng: 850g
    Mua nhanh: Sữa Bột Enfamil Enspire Infant Formuala Cho Trẻ 0-12 Tháng (850g)

    3. Sữa cho bé từ 0 – 6 tháng Aptamil số 2 (800g) – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh
    Sữa Aptamil số 2 là loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi đến từ thương hiệu Aptamil của Đức với công thức đặc biệt chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ. Công thức cải tiến Pronutra Advance với sự xuất hiện của HMO 3′-GL, kết hợp cùng GOS/FOS tốt cho hệ miễn dịch của trẻ đồng thời tăng dưỡng chất hỗ trợ trí não, bảo vệ hệ thần kinh cho trẻ.

    [​IMG]
    Sữa Aptamil số 2 (800g) – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh
    Hương vị sữa thơm ngon, gần giống với sữa mẹ nhất đảm bảo dễ uống, dễ hấp thụ. Một hộp sữa bột với 800g có thể sử dụng được rất nhiều lần vô cùng tiết kiệm. Mẹ có thể chăm sóc cho trẻ một cách toàn diện mà không lo trẻ thiếu dinh dưỡng, thấp còi.

    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Sữa Aptamil số 2
    • Thương hiệu: Aptamil
    • Xuất xứ: Đức
    • Thành phần: Hỗn hợp LCP (DHA/AA đến từ Omega 3, 6), Prebiotics GOS/FOS, HMO 3’-GL, 32 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu,…
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
    • Trọng lượng: 800g
    Mua nhanh: Sữa Aptamil số 2 dành cho trẻ 0 – 6 tháng (800g)

    4. Sữa Meiji số 0 – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
    Sữa Meiji không còn quá xa lạ với những bà mẹ có con nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Là một sản phẩm đến từ rthương hiệu Nhật Bản nổi tiếng, sữa Meiji số 0 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ. Sản phẩm có chứa DHA, ARA – một thành phần thường thấy nhiều nhất ở cá hồi giúp trẻ phát triển trí não, sự thông minh ngay khi còn nhỏ.

    [​IMG]
    Sữa Meiji số 0 – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng
    Sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ giúp trẻ nhanh chóng tăng trưởng về cả thể chất lẫn cân nặng. Sữa có vị mát thanh, hương thơm nhẹ nhẹ và nhạt tương tự như sữa mẹ nên tạo được sự gần gũi, thân thuộc giúp trẻ ăn ngon hơn, phát triển tốt hơn.

    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Sữa Meiji số 0
    • Thương hiệu: Meiji
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Thành phần: Chứa hàm lượng DHA, ARA, Canxi, Vitamin D, Protein,..( phát triển thể chất,…). Nucleotides, sắt, kẽm,..( tăng cường hệ miên dịch,…)
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
    • Trọng lượng: 800g
    5. Sữa Optimum Thụy Sỹ – Loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
    Một trong những loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu Vinamilk chắc chắn không thể bỏ qua sữa Optimum Thụy Sỹ. Sữa đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh với công thức gồm Lutein, Cholin, Taurin, Omega3, Omega6,… những dưỡng chất rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    Sữa Optimum Thụy Sỹ – Loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng an toàn, phát triển trí não, thể chất
    Ngoài ra, Optimum còn được bổ sung thêm hệ men vi sinh Bifidobacterium BB12 Lactobacillus rhamnosus GG, LGG giúp tăng lợi khuẩn đường ruột cho bé tiêu hóa tốt hơn. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đây là một trong những loại sữa được đánh giá đạt chuẩn châu Âu với hàm lượng DHA chuẩn theo WHO/FAO bởi vậy hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ sử dụng.

    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Sữa Optimum Thụy Sỹ
    • Thương hiệu: Vinamilk
    • Xuất xứ: Thụy Sỹ
    • Thành phần: Lutein, Cholin, Taurin, Omega3, Omega6, men vi sinh Bifidobacterium BB12 Lactobacillus rhamnosus GG, LGG,…
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
    • Trọng lượng: 900g
    Phần kết
    Trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi rất yếu, cần rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ mẹ. Chính vì thế, bên cạnh nguồn sữa chính là từ sữa mẹ, hãy bổ sung thêm cho trẻ những loại sữa công thức để cân bằng dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện, thông minh hơn ngay khi còn nhỏ.

    Bách Hóa CC Shop mong rằng những chia sẻ về top 5 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh của chúng tôi trên đây có thể giúp ích cho mẹ có thể chăm sóc con. Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như những đóng góp của khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Lưu ý nguồn sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ vì thế hãy chăm sóc bản thân thật tốt để cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho trẻ.

    Có thể bạn cũng quan tâm:

    Dấu Hiệu Nhận Biết Trẻ Bị Suy Dinh Dưỡng, Thấp Còi – 5 Lời Khuyên Của Chuyên Gia

    Bật Mí 7 Bí Quyết Chăm Con Khỏe, Thông Minh Ngay Từ Trong Bụng Mẹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bách Hóa CC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này