Tâm sự Top 5 Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi infoquatangynghia, 21/12/2020.

  1. infoquatangynghia

    infoquatangynghia Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của hầu hết phụ nữ. Thời kỳ mang thai đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi phụ nữ. Nếu bạn muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ, thật không có gì hợp lý hơn là tặng cho bà mẹ tương lai những món quà đáng quý. Vậy hôm nay hãy cùng quatangynghia.info tìm hiểu về top 5 món quà ý nghĩa dành tặng mẹ bầu nhé!

    Top 5 món quà ý nghĩa dành tặng mẹ bầu
    Khóa học yoga cho bà bầu
    Sự thay đổi hormone lúc mang thai thường gây bất an, căng thẳng, mệt mỏi, stress cho bà bầu. Chính vì vậy đăng kí 1 lớp học Yoga giành riêng cho bà bầu sẽ là món quà tuyệt vời giúp các mẹ có tinh thần thỏa mái, an vui hơn; giảm đau lưng, hông; tăng độ mềm mại cho khớp xương, khớp háng giúp dễ sinh con.

    [​IMG]

    Phương pháp hít thở trong Yoga cũng giúp các mẹ giải tỏa stress và hạn chế tình trạng thiếu oxy cho thai nhi; tạo cơ hội cho mẹ bầu gặp gỡ và tìm sự đồng cảm với các mẹ khác.

    Gối ôm bà bầu

    Trong quá trình mang thai, nhất là ở những giai đoạn cuối của thai kỳ, sức khoẻ và sự thoải mái của mẹ bầu là cực kỳ quan trọng. Do cơ thể phải mang thêm khối lượng của thai nhi, dẫn đến việc đi đứng khó khăn và giấc ngủ không được yên giấc, thai nghén, mệt mỏi. Nên những chiếc gối ôm bà bầu được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu sẽ là quà cho bà bầu khi được yên giấc, lúc nghỉ ngơi sẽ thấy thoải mái, dễ chịu hơn

    [​IMG]

    Một suất chụp album ảnh
    Nhiều mẹ bầu muốn lưu giữ những hình ảnh trong thời gian bầu bí bằng cách chụp ảnh lưu lại hình ảnh cơ thể từ lúc bắt đầu có những chuyển biến đầu tiên cho tới lúc gần thời điểm 9 tháng 10 ngày với những thay đổi lớn lao. Một album ý nghĩa lưu giữ những khoảnh khắc này sẽ là món quà mà mẹ bầu vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    Quần áo trẻ sơ sinh, bỉm, sữa
    Quần áo trẻ sơ sinh, bỉm, sữa là những thứ rất quan trọng và cần thiết đối với một đứa trẻ khi chào đời. Món quà ý nghĩa này như một lời chúc sức khoẻ, “mẹ tròn con vuông” cho mẹ bầu sắp sinh, cũng là thể hiện niềm vui và sự háo hức chào đón một thành viên mới.

    [​IMG]

    Chắc hẳn các mẹ bầu sẽ rất thích đấy. Những vật dụng cần thiết cho đứa trẻ sắp chào đời sẽ là món quà cho bà bầu ý nghĩa mầ hầu như ai cũng chọn lựa.

    Kem trị rạn da
    Rạn da là một trong những nỗi niềm khổ sở nhất của chị em khi mang thai. Vừa sợ da dẻ sẽ không còn đẹp như thời con gái vừa lo sợ chồng sẽ không thích. Vì thế, chọn quà tặng bà bầu là một chai dầu dừa hay tuýp kem trị rạn da rất thiết thực, giúp mẹ bầu hết lo rạn da, sẹo thâm ở mông, ngực, bụng, đùi sau sinh.

    [​IMG]

    Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà ý nghĩa dành tặng mẹ bầu. Rất hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào đỡ bối rối hơn trong việc chọn lựa một món quà vừa ý nghĩa vừa phù hợp với các mẹ đang mang thai nhé!
    Nguồn tham khảo: https://www.quatangynghia.info/2019/09/top-5-mon-qua-y-nghia-danh-tang-me-bau/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi infoquatangynghia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này