Top 5 Nhà Hàng Tiệc Cưới Đẹp Tại Đà Nẵng 2023

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi minhtoangalaxy, 24/12/2022.

  1. minhtoangalaxy

    minhtoangalaxy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, thơ mộng không chỉ thu hút mọi người bởi những thắng cảnh đẹp mà còn với những nhà hàng, những trung tâm tổ chức tiệc cưới lí tưởng. Cùng chúng mình điểm danh top 5 nhà hàng tổ chức tiệc cưới đẹp ngay tại thành phố Đà Nẵng này nhé!

    1. Nhà hàng tiệc cưới khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng

    Sự kết hợp giữa lối kiến trúc của châu Âu và châu Á khiến cho khách sạn Minh Toàn Galaxy nổi bật giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Tất cả nơi đây được thiết kế rất trang nhã cùng với view nhìn hướng ra dòng sông Hàn thơ mộng và trung tâm của thành phố Đà Nẵng.

    Vì là sự kết hợp của kiến trúc Á và Âu nên tông màu của sảnh là màu vàng nhạt chủ đạo. Khách sạn có những sảnh dùng cho tổ chức tiệc cưới: Venus, Eros, LEO, Mercury, VIP Room, Moonlight dùng cho tiệc cưới với sức chứa từ 100 và lên đến 1000 khách.

    [​IMG]
    Trang trí tiệc cưới hiện đại tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng

    [​IMG]
    Sảnh cưới Venus mang đến không gian huyền ảo cho tiệc cưới

    [​IMG]
    Sảnh tổ chức tiệc cưới số lượng lớn tại Đà Nẵng

    [​IMG]
    Trang trí sảnh tiệc cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

    [​IMG]
    Sảnh LEO tổ chức tiệc cưới với số lượng 100 - 300 khách Đà Nẵng
    Và nếu bạn đang tìm một nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời và bên cạnh bể bơi thì Minh Toàn Galaxy là một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng tuyệt vời cho bạn.

    [​IMG]
    Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn Minh Toàn Galaxy
    Bên cạnh đó khách sạn Minh Toàn Galaxy còn gây ấn tượng với các thực khách khi đến dự tiệc cưới chính là menu đa dạng. Với những nguyên liệu thường gặp như mực, tôm, cá,…. Những đầu bếp của khách sạn Minh Toàn Galaxy đã chế biến thành những món mới cùng với hương vị lạ miệng sẽ không làm thực khách thất vọng khi đến dự đám cưới tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

    Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng khi quý khách hàng tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới. Bên cạnh đó thiết bị âm thanh, ánh sáng của các sảnh cũng góp phần vào tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo.

    Thông tin liên hệ qua HOTLINE: Mr. Sơn - 0909.605.630
    2. Nhà hàng tiệc cưới King’s Palaca – Queen Palace
    [​IMG]

    Là cái tên được nhắc đến khi nói đến những địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng. Mang dáng dấp của cung điện hoàng gia châu Âu, nhà hàng sang trọng với 5 đại sảnh được thiết kế tinh tế, lộng lẫy mang lại cho bạn không gian lung linh hoành tráng. Song song với không gian sang trọng ở sảnh tiệc còn là phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực Âu – Hoa – Việt đặc sắc, chắc chắn sẽ là nhà hàng tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi

    • Địa chỉ: Lô 1A – 2A đường 2 tháng 9 – P. Hòa Cường – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
    3. Nhà hàng tiệc cưới For You Palace

    [​IMG]
    Tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng
    Nhà hàng tiệc cưới For You Palace có 5 sảnh tiệc lộng lẫy và quy mô là: Diamond, Gold, Rose, Paradise, Love với sức chứa từ 200 đến 950 khách, được thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi sảnh đều được trải thảm cao cấp cùng với thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiệu đại sẽ đem lại nét lung linh cho không gian tiệc cưới. Với những nghi lễ cưới ấn tượng, cách phục vụ chuyên nghiệp và thực đơn món ăn đặc sắc nhà hàng tiệc cưới For You Palace chắc chắn sẽ là lựa chọn lí tưởng hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể.
    • Địa chỉ: Công viên trung tâm đường 2/9 – Bắc Đài Tưởng Niệm – Q. Hải Châu – Tp.Đà Nẵng

    4. Nhà hàng tiệc cưới Phú Mỹ Thành

    Tọa lạc ngay khu vực của trung tâm thành phố Đà Nẵng là nơi sang trọng, chuyên nghiệp để tổ chức những buổi tiệc cưới. Mọi dịch vụ ở đây đều được thực hiện chu đáo, thuận lợi từ khung cảnh, bãi đậu xe cho đến những con đường đi lại.

    [​IMG]
    Nhà hàng tiệc cưới tại Đà Nẵng
    Sảnh tiệc lớn, sang trọng có thể chứa từ 200 đến 700 khách cùng với sự đón tiếp, lễ nghi đã được chuẩn mực thành công. Nhà hàng tiệc cưới được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng giúp cho các cặp đôi yên tâm khi tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời mình.
    • Địa chỉ: 419 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    5. Nhà hàng tiệc cưới Golden Phoenix

    [​IMG]

    Tiệc Cưới Golden Phoenix tọa lạc ở Khu Công Viên Bắc Tượng Đài đường 2/9 bên bờ sông Hàn. Với diện tích gần 6000 m2 gồm 4 sảnh tiệc lớn sang trọng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại. Cạnh đó phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng chắn chắn sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo tuyệt đối.
    • Địa chỉ: A8.2 Lô 1-2 Khu công viên bắc tượng đài 2/9, P. Hòa Cường Bắc – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

    Qua bài viết trên, chúng mình đã tổng hợp “TOP 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Đà Nẵng” để quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong danh sách tổ chức tiệc cưới của bản thân. Hi vọng những thông tin này sẽ mang đến quyết định địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời, phù hợp nhu cầu của quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtoangalaxy
    Đang tải...


  2. minhtoangalaxy

    minhtoangalaxy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này