[top 5+] Phim Ma Thái Lan Hay Nhất Mọi Thời Đại Nên Xem

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Review Nào, 20/9/2021.

  1. Review Nào

    Review Nào Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phim ma hay sẽ giúp bạn giải tỏa hết buồn phiền của cuộc sống. Nếu những bộ phim kinh dị không thể hù dọa được bạn thì xin mời bạn cùng PhePhim đến với Những bộ phim Ma Thái Lan dưới đây, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

    1. BANGKOK HAUNTED – ÁN MẠNG KINH HOÀNG

    [​IMG]

    Câu chuyện kể về Paga, cô gái có những điệu múa tuyệt vời trong đoàn ca múa nhạc dân tộc. Khiến chàng trai hào hoa Fond ngày đêm mất ngủ vì nụ cười dịu dàng và ánh mắt đùa cợt đầy sự thách thức trói buộc chàng. Một mối tình tuyệt vời, thề non hẹn biển, mãi mãi không xa. Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của cặp đôi cũng đã đến.. Nhưng cô dâu đột ngột biến mất ngay buổi tối trước lễ thành hôn. Người cha nuôi hoang mang khi phát hiện Gnod, một người học việc lập dị với chiếc khăn trùm kín nhân diện hàng chục năm cũng biến mất. Vài năm sau, khi nhận một gói hàng kỳ lạ là chiếc trống cổ có tuổi thọ khoảng hơn 70 năm, từ khi đó cô nàng Jieb bị ám ảnh bởi những hình ảnh ma quái về một phụ nữ mang cặp mắt hoang dã trong giấc mộng đêm về.

    2. ALONE – MỘT MÌNH
    [​IMG]

    Câu chuyện Alone xoay quay Pim, một phụ nữ Thái Lan nhưng lại sống cùng chồng là Wee ở Hàn Quốc. Trong ngày sinh nhật của Pim, có người đã thầm nói cho cô biết sẽ có một người đã khuất vẫn luôn đợi cô quay về. Nhiều người không biết rằng lý do Pim chuyển tới Hàn Quốc để sống là để trốn tránh cảm giác tội lỗi khi là người sống sót sau một ca phẫu thuật dính liền với người chị song sinh. Một cuộc điện thoại từ Thái Lan tới Hàn Quốc. Mẹ của Pim lâm bệnh nặng và sắp qua đời. Đồng nghĩa Pim phải trở về Thái Lan để thăm mẹ. Thăm lại quê hương, trở về với nơi mà cô từng trải qua thời thơ ấu, Pim vô cùng sợ hãi bởi cô biết hồn ma của người chị Ploy vẫn đang ở đó, và luôn chờ đợi cô...

    3. SHUTTER – HỒN MA THEO ĐUỔI

    [​IMG]
    Một đôi tình nhân trẻ tại Thái Lan là Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào. Nếu nói đến phim ma hài Thái Lan kinh dị thì không thể không xem Shutter, bộ phim rất nổi tiếng thời bấy giờ và là một trong những bộ phim ma kinh điển. Năm 2008, Holywood đã mua bản quyền Shutter và làm lại, tuy nhiên không thể vượt qua được bản gốc của Thái Lan về độ tâm linh và "dọa" khán giả.

    4. SCREEN AT KAMCHANOD – MA ÁM
    [​IMG]

    Năm 1987, 4 nhà làm phim gặp phải một sự kiện đáng sợ khi họ được thuê để chiếu một bộ phim trong rừng Kamchanod, tỉnh Udon Thani. Họ ngạc nhiên vì bộ phim không hề có khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim sắp kết thúc, một nhóm người bất ngờ hiện ra và xếp hàng phía trước màn hình. Trước sự ngạc nhiên của họ, những khán giả đó đột nhiên biến mất một cách bí ẩn cũng giống như lúc họ xuất hiện. Bộ phim mang đến sự hoang mang và khiếp sợ cho người xem, khiến họ tự đặt mình vào nhân vật, mang đến cảm giác chân thực nhất của sợ hãi.

    5. UNSEEABLE – ĐIỀU KHÔNG THỂ THẤY
    [​IMG]

    Phim xoay quanh hai cô gái, Nuan-chan và Run-juan trong một câu chuyện tình kinh dị. Nuan-chan là một cô gái ngoại ô dọn vào thị trấn để tìm kiếm người bạn trai thất lạc của mình. Còn Run-juan là một góa phụ giàu có, sống ẩn dật cùng với người tình, nhưng vấn đề là, người tình của Run-juan không phải là người sống. Cuộc sống với hồn ma cứ thế diễn ra, những câu chuyện bí ẩn xoay quanh cuộc sống đáng sợ này đang tiếp diễn....
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Review Nào
    Đang tải...


Chia sẻ trang này