Top 5 Sản Phẩm Nhất Định Phải Có Trong Nhà Khi Mùa Mưa Đến

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hiền Thanh 98, 26/10/2020.

  1. Hiền Thanh 98

    Hiền Thanh 98 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/1/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa mưa là một trong những mùa khiến con người ta phải mất ăn mất ngủ nhiều nhất, vì có nhiều thứ phải lo. Nhất là các gia đình có con nhỏ thì lại càng đau đầu hơn nữa, vậy nên cần chuẩn bị thật sớm những vật dụng cần thiết để mùa mưa lũ không còn là nỗi ám ảnh với mỗi gia đình nữa. Sau đây, mình sẽ điểm qua 5 sản phẩm mà gia đình nào cũng nên có khi mùa mưa đến.
    Tủ lạnh
    Khi thời tiết bắt đầu vào mưa, chắc hẳn bạn không thể đi chợ được thường xuyên. Mà thay vào đó các gia đình nên đi 1 đến 2 lần và mua dồn cho các ngày hôm sau. Hãy mua những sản phẩm có thể để lâu như: trứng, bí, cà, dưa,... để ngoài có thể dùng dần.
    Các thức ăn chính như: thịt, cá, tôm,... nếu thấy tươi thì nên mua số lượng lớn về để trong tủ lạnh. Bạn có thể để ở ngăn đông của tủ lạnh, khi nào cần dùng thì mới hạ xuống ngăn mát, rất tiện cho bạn luôn.
    Vì thế tủ lạnh chính là thứ cần thiết nhất mà gia đình nào cũng phải có mỗi khi mùa mưa đến.
    Lương thực khô
    Các sản phẩm như: mì tôm, cháo gói, bánh tráng, bún, phở khô, gạo lứt,... bạn nhất định phải mua dự trữ ở nhà phòng trường hợp cúp điện, không nấu ăn được thì mình còn có cái mà lót dạ.
    Các loại này rất dễ dùng, ai cũng có thể sử dụng được nên rất được ưa chuộng, tạp hóa hay siêu thị đều có bán hết.
    Ấm siêu tốc
    Là sản phẩm được dùng nhiều nhất trong mùa mua lũ bởi độ tiện lợi mà nó mang lại. So với bếp ga, bếp điện thì cái tiện lợi hơn nhiều, chỉ chưa đầy 10 phút để có nước đã được đun chín. Các gia đình thường dùng nó nấu nước sôi để nguội, pha sữa, nấu canh, nấu mì,... tiện lợi mà còn nhanh nữa.
    Nước lọc
    Nước lọc cũng là sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình trong mùa mưa đến, phòng trường hợp không có nước sạch để dùng.
    Sức khỏe là rất quan trọng trong thời gian này nên nếu nguồn nước của bạn đang sử dụng không đảm bảo vệ sinh thì nên mua sẵn nước lọc về để dùng. Nhất là các gia đình có con nhỏ thì việc sử dụng nước sạch để pha sữa, nấu cháo cho con là điều hết sức cần thiết. Hãy lưu tâm ngay những điều nhỏ nhặt nhất để gia đình nhỏ của bạn luôn khỏe mạnh nhé!
    Trầm hương
    Sản phẩm cuối cùng không thể không nhắc đến khi mùa mưa bão về đó chính là trầm hương. Mùa mưa thường thời tiết sẽ bị ẩm thấp, lãnh lẽo và có nhiều mũi nên bạn cần phải mua trầm hương về để xông nhà, xông mũi mang lại năng lượng tươi mới và thanh lọc không khí cho gian nhà của bạn.
    Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về trầm hương thì hãy tìm hiểu thêm đi nhé, nó có rất nhiều công dụng hữu hiệu đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiền Thanh 98
    Đang tải...


Chia sẻ trang này