Thông tin: Top 5 Siro Cho Trẻ Biếng Ăn Được Các Mẹ Tin Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi trangtrang23, 9/3/2020.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    - Tình trạng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng ngày càng tăng cao, bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như: bệnh lý, tâm lý, sử dụng nhiều thuốc kháng sinh sau một đợt ốm. Việc thiếu hụt vi chất hoặc món ăn chế biến không phù hợp với khẩu vị, thực đơn không đa dạng cũng có thể khiến trẻ biếng ăn.Khiến các mẹ không khỏi lo lắng.
    [​IMG]
    - Để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, bố mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, tránh ép trẻ ăn thái quá khiến trẻ có ác cảm với thức ăn. Tìm tòi chế biến các món ăn mới để trẻ thay đổi khẩu vị giúp bé ăn ngon miệng. Được biết các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, có thể mất đi trong quá trình chế biến và nấu chín. Vì vậy bạn cần bổ sung thêm dưỡng chất cho trẻ bằng các sản phẩm siro ăn ngon nhằm cải thiện biếng ăn và kích thích trẻ ăn ngon.

    - Sau khi tìm hiểu tham khảo các loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ biếng ăn thì mình làm bài tổng hợp một số loại siro cải thiện biếng ăn, kích thích ăn ngon hiệu quả nhất cho bé được nhiều mẹ dùng nhất hiện nay nhé.

    1.Siro ăn ngon APPETITO – siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu-sản xuất bởi công ty Pharmalife Research (Lecco, Italia).
    [​IMG]
    - Đây là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới cho ra đời dòng sản phẩm thảo dược chuẩn hóa chuyên biệt để chăm sóc sức khỏe trẻ em.
    -Mình tìm hiểu được biết
    • Đây là sản phẩm có mặt trên thị trường 20 năm và được phân phối trên 59 quốc gia, được sử dụng tại nhiều bệnh viện nên các mẹ rất yên tâm.
    • Sản phẩm Appetito cho bé dùng trực tiếp được hoặc pha loãng cùng đồ uống khác cho bé dùng như: sữa, nước hoa quả… mà không làm thay đổi tác dụng.
    • Siro này không dùng đường mà dùng nước ép cô đặc từ hoa quả nên tạo vị ngọt thanh tự nhiên dễ uống, phù hợp cho các bé.
    - Siro Appetito Bimbi được chiết xuất từ 100% thảo dược tiêu chuẩn hóa Châu Âu với 3 tác động toàn diện là :
    • Tạo cảm giác ăn ngon miệng, thèm ăn tự nhiên cho bé
    • Tăng cường hệ tiêu hóa, khả năng hấp thu của bé
    • Bổ sung vi chất từ thực vật cho bé
    - Thành phần của siro bao gồm: Dịch chiết Phấn hoa (Pollen), Dịch chiết mầm Lúa mì (Triticum aestivum), Dịch chiết ngọn Centaury (Centaurium erythraea), Dịch chiết rễ Long đởm vàng (Gentiana lutea), Dịch chiết hạt cỏ Cà ri (Trigonella foenum graecum).

    Trong các thành phần trên thì :
    • Dịch chiết vỏ hạt cỏ Cari giúp trẻ thèm ăn tự nhiên
    • Dịch chiết rễ long đởm vàng và ngọn Centaury giúp tăng tiết dịch tiêu hóa (nước bọt, dịch vị, enzyme tiêu hóa… ) giúp bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, đặc biệt duy nhất chỉ ở sản phẩm ăn ngon Appetito bimbi mới có đó chính là tăng tiết dịch mật giúp tăng khả năng hấp thu chất béo, vitamin tan trong dầu… đây là thành phần rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ đặc biệt là não bộ. Hơn nữa những bé nào hay bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống dùng sản phẩm này rất nhạy.
    • Dịch chiết phấn hoa, mầm lúa mì giúp bổ sung rất nhiều vi chất từ tư nhiên: 22 acid amin (lysine, tryptophan…), 18 vitamin (Vitamin B,A,E,K…) , 17 men vi sinh tự nhiên và 27 loại khoáng chất như Fe, Kẽm, Cu, Mangan, Selen…
    [​IMG]
    - Liệu trình sử dụng : tối thiểu 1 tháng để đạt hiệu quả rõ rệt. Có thể sử dụng kéo dài tới 3 tháng, và sử dụng lặp lại sau khi ngưng 1 tháng.

    - Giá sản phẩm: 340k/chai 200ml (nhập khẩu trực tiếp từ Ý).Các mẹ có thể tìm mua ở đây.https://go.isclix.com/deep_link/4721963447403634311?url=https://shopee.vn/Appetito-Bimbi-Siro-giúp-bé-ăn-ngon-của-Fitobimbi-nhập-khẩu-từ-Ý-i.36543538.2735848011&utm_source=siro

    2.Siro cho trẻ biếng ăn Centrum Kid

    - Siro Centrum Kids là vitamin nổi tiếng từ Úc là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bổ sung dưỡng chất, kích thích ăn ngon cho trẻ. Centrum Kid được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp bởi hãng dược phẩm danh tiếng của Hoa Kỳ Pfizer Nutrition – trụ sở Australia. Sản phẩm trên thị trường Việt Nam là được nhập khẩu trực tiếp từ Úc.
    [​IMG]
    - Centrum Kid qua thời gian có mặt trên thị trường đã minh chứng được hiệu quả của mình thông đánh giá từ các bậc phụ huynh. Sản phẩm được công nhận là có hiệu quả rõ rệt trong kích thích sự thèm ăn của trẻ và cải thiện tốc độ tăng trưởng của cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm Centrum Kid lại có hương vị khá hấp dẫn với dạng siro lỏng. Đây được xem là một lợi thế, vừa giúp trẻ thích thú khi uống, vừa giúp đường tiêu hóa hấp thu nhanh hơn, giảm thời gian tồn lưu trong dạ dày – giúp các vi chất tránh bị phân giải bởi acid dịch vị.

    - Centrum Kid không chứa đường, được đặc chế với hương vị cherry tự nhiên kích thích khẩu vị của trẻ, giúp bổ sung Lysine, các vitamin nhóm B, sắt… cho trẻ cảm giác ngon miệng.

    - Thành phần của Centrum Kid là sự hòa trộn của 3 nhóm vi chất căn bản và thiết yếu nhất mà cơ thể dễ thiếu hụt nhất.
    1. Lysine hydrochloride: 150mg: Lysine là một acid amin không thể thiếu của con người, nhất là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Cơ thể không tự tổng hợp được Lysine mà bắt buộc phải đưa từ bên ngoài vào qua đường thức ăn. Tuy nhiên chất này rất dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến. Nên khi trẻ biếng ăn sẽ thiếu chậm lớn, teo não, giảm sức miễn dịch… Trẻ biếng ăn do thiếu Lysin thì khi bổ sung Lysin cao hơn 40% so giai đoạn không bổ sung. Centrum Kids sẽ lấp đầy lượng lysine nhanh chóng nhất giúp trẻ phát triển toàn diện.
    2. Sắt (Ferric pyrophosphate): Sắt tạo nên hemoglobin để vận chuyển oxy từ phổi đến tất cả các cơ quan. Vận chuyển điện tích trong trong chuỗi hô hấp. Sắt tham gia vào quá trình tạo thành myoglobin, sắc tố hô hấp của cơ, tham gia vào cấu tạo của nhiều enzyme, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    3. Thiamine hydrochloride ( Vitamin B1 ): 5mg: Vitamin B1 giúp thực phẩm thân người chuyển thành năng lượng, một phần tử chuyển năng lượng vào tế bào. Nó là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho mô cơ thể, bao gồm cả não bộ để hoạt động đúng chức năng.
    4. Pyridoxine hydrochloride (Vit B6): 2.5 mg: Vitamin B6 khi vào cơ thể sẽ biến đổi thành pyridoxal phosphat và một phần thành pyridoxamin phosphat hoạt động như coenzin trong chuyển hóa protein, glucil và lipit. Hiếm gặp tình trạng thiếu vitamin B6 ở người nhưng có thể xảy ra với trường hợp rối loạn, kém hấp thu, biếng ăn ở trẻ.
    5. Cyanocobalamin (Vit B12) : 12.5mg: Vitamin B12 có tác dụng tạo máu. Nếu thiếu loại vitamin này sẽ gây hủy myelin sợi thần kinh.
    [​IMG]
    Centrum Kid là siro uống liền, do vậy cách sử dụng hết sức đơn giản. Chỉ cần cho bé uống trực tiếp siro từ lọ là được. Không nên pha loãng siro, sẽ làm giảm khả năng tác động của sản phẩm.

    Có thể sử dụng siro cho trẻ trước hoặc sau khi ăn đều được. Tuy nhiên, nên sử dụng vào buổi sáng, khi cơ thể dễ hấp thụ chất dinh dưỡng nhất để các vi chất trong siro được hấp thụ nhanh nhất vào cơ thể.

    Cũng cần lưu ý, mặc dù chưa ghi nhận tương tác thuốc với Centrum Kid, nhưng cần tránh dùng chung với viên Canxi do Sắt liên kết có trong sản phẩm có thể làm giảm dung nạp canxi.

    LIỀU LƯỢNG DÙNG CENTRUM KID :
    - Centrum Kid tuy không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng cũng nên sử dụng theo liều lượng của nhà sản xuất khuyến cáo. Nếu không sẽ gây ra dư thừa vi chất, cơ thể không hấp thụ hết nên sẽ bị đào thải, rất phí. Do vậy, chỉ cần cho trẻ uống Centrum Kid 1 lần/ngày, có thể dùng trước hay sau bữa ăn đều được.

    Sử dụng đường uống theo liều lượng như sau:
    – Với trẻ dưới 2 tuổi: sử dụng 2,5ml/lần.
    – Với trẻ trên 2 tuổi: sử dụng 5,0ml/lần hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Một cách phù hợp nhất, nên sử dụng Centrum Kid 1 – 2 lần mỗi năm. Mỗi lần dùng nên cách nhau 6 tháng.
    GIÁ SẢN PHẨM:dao động trong khoảng 350k-400k /lọ 200ml (nhập khẩu trực tiếp từ Úc).Các mẹ có thể tìm mua ở đây https://go.isclix.com/deep_link/472...N-MIỆNG-i.79178970.2373274469&utm_source=siro

    3.Siro cho trẻ biếng ăn Pediakid Appetit Tonus

    - Tiếp theo trong top siro mà các mẹ tin dùng chính là pediakid.Tuy nhiên, Pediakid có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, phục vụ cho mục đích bổ sung dưỡng chất khác nhau, phù hợp để giải quyết các vấn đề khác nhau cho từng bé.

    - Pediakid là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, thực phẩm chức năng cho trẻ nhỏ. Đây là một thương hiệu có tiếng của Pháp. Pediakid có các sản phẩm phục vụ nhu cầu giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường khả năng miễn dịch, tăng chiều cao, phát triển trí não, bổ sung canxi… Hiện nay, trên thị trường có đến hàng chục loại Pediakid khác nhau.
    [​IMG]
    - Để biết được nên sử dụng Pediakid loại nào cho con, mời bạn tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây:

    - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại Pediakid khác nhau. Từ thực phẩm chức năng bổ sung chất dinh dưỡng dạng siro uống đến men tiêu hóa.

    Ở bài viết này, mình sẽ tổng hợp thông tin về 9 loại siro uống bổ sung chất dinh dưỡng phổ biến nhất của Pediakid cho các mom.

    9 loại siro uống của Pediakid này là những sản phẩm phổ thông bán chạy nhất hiện nay. Những sản phẩm này cũng là những sản phẩm được nhiều phụ huynh tin dùng cho trẻ nhỏ vì độ an toàn và hiệu quả của nó trong khả năng cải thiện sức khỏe của trẻ.

    1.Pediakid Vitamin D3 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho bé từ khi sơ sinh. Sản phẩm giúp trẻ tăng chuyển hóa và hấp thu canxi, từ đó phát triển hệ thống xương và răng chắc khỏe.Trong mỗi giọt Pediakid Vitamin D3 có chứa các thành phần sau: Dầu hướng dương đã được khử mùi - Vitamin D3 được chiết xuất từ mỡ cừu nguyên chất - Vitamin E tự nhiên chống oxy hóa và giúp bảo quản sản phẩm.
    • Để sử dụng sản phẩm Pediakid Vitamin D3 hiệu quả và an toàn nhất, phụ huynh nên sử dụng theo liều lượng như sau:
    • Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Dùng 1 – 2 giọt một ngày. Có thể cho trẻ uống trực tiếp.
    • Đối với trẻ còi xương: Dùng đủ 6 giọt mỗi ngày, duy trì liên tục trong 4 tuần.
    • Đối với trẻ sinh thiết sang, từ ngày thứ 8 sau sinh là có thể sử dụng Pediakid Vitamin D3 với liều lượng 7 giọt/ngày. Duy trì liên tục trong 18 tháng.
    Trên thị trường, Pediakid Vitamin D3 hiện được bán với giá 180.000đ – 215.000đ/lọ 20ml tùy vào nhà phân phối.Các mẹ có thể tìm mua ở đây https://go.isclix.com/deep_link/472...ng-Pháp-i.36805095.1389711177&utm_source=siro
    2.Pediakid 22 Vitamin là sản phẩm bổ sung 22 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển nhờ các nguyên tố vi lượng từ thảo dược tự nhiên.

    - Trong thành phần của Pediakid 22 Vitamin gồm có các chiết xuất thảo dược tự nhiên, gồm: Chiết xuất cây thùa, cây keo, cà rốt, cải xoong, rau chân vịt, củ cải đường, cây mùi tây, quả mơ tự nhiên, vitamin C, vitamin B5, quả dứa sắt, dịch chiết đậu nành. Ngoài ra, trong Pediakid 22 Vitamin còn có một số vi chất cần thiết cho cơ thể gồm: sắt Gluconat, mangan, đồng, kẽm, vitamin D3, B6-B12-B9, vitamin B8, B12.

    - Từ đó đem lại các công dụng như sau: Tăng sức đề kháng, tăng khả năng tiêu hóa và chuyển hóa chất dinh dưỡng Tăng khả năng hấp thụ vitamin nhờ lợi khuẩn Tăng khả năng phát triển lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa

    - Pediakid 22 Vitamin dùng được cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp cho trẻ mới ốm dậy, suy dinh dưỡng hoặc có sức đề kháng và chức năng tiêu hóa kém.

    - Liều dùng cho từng độ tuổi của trẻ như sau:
    • Với trẻ dưới 5 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần sau ăn 10 phút, mỗi lần uống 1 thìa cafe tương ứng với 5ml.
    • Với trẻ từ 5 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 2 lần sau ăn 10 phút, mỗi lần uống 2 thìa cafe tương ứng với 10ml
    - Pediakid 22 Vitamin hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 230.000đ-250.000đ/lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...hiaki.vn-i.15554433.139442819&utm_source=siro

    3.Pediakid Sommeil là siro uống liền, có tác dụng cho bé ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn, cải thiện giấc ngủ của trẻ nhỏ. Pediakid Sommeil phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

    - Với thành phần chiết xuất hoa oải hương và các thảo dược hỗ trợ giấc ngủ, Pediakid Sommeil có công dụng:
    • Cải thiện giấc ngủ, giúp trẻ đi vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu giấc hơn
    • Hạn chế giật mình, thức giấc vào ban đêm
    • Đặc biệt, Pediakid Sommeil không chứa gluten nên hoàn toàn không có khả năng gây kích ứng cho trẻ.
    Pediakid Sommeil sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, bố mẹ có thể cho trẻ uống trực tiếp hoặc pha với sữa, nước trái cây với liều lượng như sau:
    • Đối với trẻ dưới 5 tuổi: Trước khi đi ngủ uống 1 thìa cafe (tương đương 5ml)
    • Đối với trẻ từ 5 tuổi trở lên: Trước khi đi ngủ uống 2 thìa cafe (tương đương 5ml)
    • Nên duy trì uống siro trong vòng 1 – 2 tháng hoặc đến khi trẻ có các biểu hiện ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
    Hiện Pediakid Sommeil được bán trên thị trường với giá 230.000đ/lọ 125ml. Tùy theo đơn vị phân phối mà mức giá sẽ có chênh lệch từ 20.000 – 50.000đ.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...-Trở-Lên-i.53437828.997940518&utm_source=siro

    4.Pediakid Omega 3 và DHA là sản phẩm có tác dụng bổ sung Omega 3 và DHA tự nhiên, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

    - Trong Pediakid Omega 3 và DHA có chứa tinh chất Omega 3 và DHG được chiết xuất từ cá hồi tự nhiên. Đây là hai thành phần chính đem lại hiệu quả cho sản phẩm. Bên cạnh đó, trong Pediakid Omega 3 và DHA còn có các thành phần vi chất như sau: Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, vitamin C, vitamin A, vitamin D.

    - Để sử dụng Pediakid Omega 3 và DHA hiệu quả nhất cho bé, bố mẹ nên cho bé uống Pediakid Omega 3 và DHA đều đặn trong tối thiểu 1 tháng liên tục. Sau đó, có thể cho uống lặp lại nếu cần. Pediakid Omega 3 và DHA nên uống sau bữa ăn để có thể hấp thụ tốt nhất.

    - Liều lượng phù hợp cho mỗi độ tuổi của trẻ là:
    • Trẻ từ 6 tháng – dưới 5 tuổi: Ngày uống 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần uống 1 thìa cafe (tương đương 5ml).
    • Trẻ từ 5 tuổi trở lên: Ngày uống 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần uống 2 thìa cafe (tương đương 10ml).
    - Hiện nay, Pediakid Omega 3 và DHA đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá trung bình là 225.000đ/lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...g-tuổi-i.178574427.3710644754&utm_source=siro

    5.Pediakid Immuno Fort là sản phẩm siro uống có nguồn gốc thiên nhiên giúp bổ sung vi chất và các thành tố có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ, qua đó tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

    - Trong thành phần của Pediakid Immuno Fort chứa chiết xuất từ hơn 10 loại thảo dược trong tự nhiên.có tác dụng tăng cường đề kháng, có khả năng đẩy lùi các chứng bệnh theo mùa thường gặp.

    - Một số thành phần tiêu biểu bao gồm:
    • Chiết xuất cây cúc dại: giúp ngăn ngừa và đẩy lùi cảm lạnh theo mùa.
    • Nhân sâm: giúp bổ khí huyết, tăng cường tạo máu và các tế bào miễn dịch.
    • Chiết xuất Carthamus tinctorius hay còn gọi là quả hoa hồng sấy khô. Đây là chất kháng viêm, chống nhiễm khuẩn tự nhiên.
    • Vitamin C là chất có tác dụng giúp củng cố hệ miễn dịch.
    - Sản phẩm sử dụng được cho bé từ 6 tháng trở lên .Liều lượng sử dụng như sau:
    • Bé dưới 5 tuổi: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 5ml, nên uống sau bữa sáng và bữa trưa.
    • Bé trên 5 tuổi: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 10ml, nên uống sau bữa sáng và bữa trưa
    • Nên sử dụng liên tục trong 1 – 2 tháng, có thể uống lặp lại nếu cần.
    Hiện nay Pediakid Immuno Fort dạng Siro nhập khẩu từ Pháp, giá khoảng 265.000đ/lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...a-Pháp)-i.67544331.1542383296&utm_source=siro

    6.Pediakid Calcium Croissance là sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt được nghiên cứu tại Pháp, có khả năng cung cấp hàm lượng Canxi lớn cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp với trẻ bị thiếu hụt canxi từ 1 tuổi trở lên.

    - Canxi trong sản phẩm là dạng Canxi liên kết tinh chế ở mức độ cao, giúp tăng khả năng hấp thu và giảm thiểu nguy cơ rối loạn tiêu hóa do thuốc. Lượng Canxi này là cần thiết cho hình thành kết cấu xương vững chắc của trẻ em, ngoài ra còn giúp củng cố sức bền cơ bắp và khả năng co bóp của tim.

    - Vitamin D3: Là vi chất giúp tăng tốc độ chuyển hóa và hấp thu Canxi. D3 hỗ trợ cơ thể sử dụng lượng Canxi đưa vào ở mức tối ưu.

    - CÁCH DÙNG :Cho trẻ uống 1-2 gói/ngày, sử dụng sau bữa ăn. Uống bằng cách để bột tan trong lưỡi hoặc pha vào nước, sữa, hoặc nước trái cây cho trẻ dễ uống. Sản phẩm dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
    - Hiện nay giá bán tham khảo khoảng 230.000/ hộp gồm 14 gói. Giá có thể dao động tùy nơi bán.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...g-cho-bé-i.39517824.848367996&utm_source=siro

    7.PEDIAKID COLICILLUS là sản phẩm giúp giải quyết vấn đề rối loạn tiêu hóa

    - Với thành phần gồm hơn 1 tỷ bào tử lợi khuẩn, sản phẩm chính là lời giải cho vấn đề lợi khuẩn hệ tiêu hóa ở trẻ em.Mỗi 5 giọt (0,27g) có chứa: dầu ngô, men lactic: Lactobacillus rhamnosus GG tương đương 1 đơn vị vi khuẩn.Lactobacillus rhamnosus dạng trùng phân được chứng minh là làm giảm nguy cơ tiêu chảy tự nhiên hoặc do nhiễm khuẩn. Giúp loại trừ các vi khuẩn có hại khác giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và sức khỏe đường tiêu hóa.

    - Để sử dụng sản phẩm Pediakid Colicillus hiệu quả nhất, nên sử dụng theo liều lượng được khuyến nghị như sau:
    • Đối với trẻ dưới 5 tuổi: Dùng 1 lần/ngày, mỗi lần uống 5 giọt.
    • Đối với trẻ trên 5 tuổi: Dùng 1 lần/ngày, mỗi lần uống 5 giọt hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Có thể cho trẻ uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm để dễ uống.
    - Hiện nay, sản phẩm Pediakid Colicillus được bán với giá khoảng 409.000đ/ lọ 10ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...us-Bébé-i.28301299.1162427151&utm_source=siro

    8.PEDIAKID APPETIT TONUS KÍCH THÍCH ĂN NGON

    - Bao gồm hơn 15 vitamin thiết yếu và nhiều loại vi chất khoáng khác. Sản phẩm giúp cải thiện cảm giác thèm ăn, bổ sung khoảng trống vi chất thường gặp ở trẻ, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ sức đề kháng
    [​IMG]
    - Sản phẩm có hương vị tự nhiên của quả mâm xôi, dạng lỏng siro dễ dàng sử dụng và hấp thu. Pediakid Appetit được đánh giá là khá hiệu quả trong việc tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn. Ngoài ra sản phẩm còn cho thấy sự cải thiện hữu hiệu sức đề kháng do bổ sung đủ vitamin, được thể hiện ở việc giảm số lần trẻ ốm do mùa trong năm. Hầu hết các trẻ sử dụng đều cho thấy sự lên cân nặng và phát triển kích thước cơ thể cân đối.

    - CÁCH DÙNG Pediakid Appetit thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng trở lên với liều lượng như sau:
    • Đối với trẻ dưới 5 tuổi: Mỗi lần uống 1 thìa cafe 5ml, uống 2 lần mỗi ngày, nên uống sau bữa ăn.
    • Đối với trẻ trên 5 tuổi: Mỗi lần uống 2 thìa cafe 5ml, uống 2 lần mỗi ngày, nên uống sau bữa ăn.
    • ốt nhất nên uống liên tục trong 1 – 2 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Có thể uống lặp lại trong năm nếu cần thiết. Lưu ý cần lắc đều siro trước khi uống
    - Hiện nay Pediakid Appetit đang được bán với giá khoảng 200k-250k/lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây https://go.isclix.com/deep_link/472...ủa-Pháp-i.36543538.1819139239&utm_source=siro

    9.PEDIAKID TRANSIT DOUX

    -Siro giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng táo bón kéo dài, tiêu chảy dai dẳng, nôn trớ sau ăn hoặc bú mẹ.
    - Đặc biệt chứng táo bón được cải thiện rõ rệt nhờ sự xuất hiện của vị thuốc đại hoàng.
    • Cân bằng lại chức năng hệ tiêu hóa (hấp thu – bài tiết).
    • Hỗ trợ hấp thu tại tiểu tràng.
    • Chất xơ và chiết xuất hoa Actisô giúp nhuận tràng, cải thiện nhu động ruột và thải trừ độc tố đồ ăn.
    - Cách dùng:
    • Bé dưới 5 tuổi: Uống 1 thìa cà phê (5ml)/ngày, ngày 2 lần, uống buổi sáng và trưa sau bữa ăn
    • Bé trên 5 tuổi: 2 thìa cafe (10ml)/lần x 2 lần sáng và trưa sau bữa ăn
    • Cần lưu ý: do có nguồn gốc các chiết xuất thiên nhiên, thuốc có xu hướng lắng đọng nên cần lắc đều trước khi dùng và để tủ lạnh sau khi mở nắp.
    • Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 1 tháng và lặp lại vài lần trong năm nếu cần.
    - Hiện sản phẩm đang được bán với giá 215.000đ/ lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...ng-tuổi-i.25101772.1233282698&utm_source=siro

    -TỔNG KẾT :Theo đánh giá của nhiều phụ huynh đã từng sử dụng Pediakid, đây là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hỗ trợ sự phát triển của trẻ hiệu quả và uy tín nhất.

    Với cam kết không sử dụng hóa chất, thành phần hoàn toàn là những chiết xuất tự nhiên và khoáng chất có tác động tốt đến sự phát triển của trẻ nhỏ, Pediakid được nhiều thế hệ phụ huynh Việt tin dùng.
    Tuy nhiên, đối với các trường hợp trẻ đang bị bệnh hoặc có cơ địa đặc biệt nhạy cảm, bố mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho trẻ sử dụng bất cứ sản phẩm Pediakid hoặc sản phẩm thực phẩm chức năng nào để tránh các sự cố không mong muốn.

    4.Siro ăn ngon Kinder Multivitamin cho trẻ 3 tuổi trở lên

    - Kinder Multivitamin là sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz, thuộc tập đoàn Queisser Pharma với lịch sử hơn 100 năm phát triển (CHLB Đức, Since 1897), phân phối chính thức tại hơn 35 quốc gia Châu Âu và hơn 70 quốc gia trên Thế giới.
    [​IMG]
    • Siro ăn ngon Kinder Multivitamin với công thức ưu việt cung cấp 17 vitamin và khoáng chất với axit amin L-Lysin. Giúp tăng hấp thu, tăng cường thể trạng, không gây tăng cân ảo, hiệu quả lâu dài, tăng chiều cao, cân nặng.
    • Kinder Multivitamin không chỉ kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon mà còn tăng cường miễn dịch và hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ.
    • Siro vị cam dễ uống, tiện dụng, tiết kiệm. Chai 100ml dùng trong 40 ngày cho trẻ từ 3-6 tuổi.
    • Công thức được thiết kế hợp lý, an toàn khi sử dụng kèm với chế độ ăn thông thường của trẻ.
    Liều dùng:
    • Trẻ 3-6 tuổi: uống 2,5ml/ngày
    • Trẻ 7-12 tuổi: uống 5ml/ngày
    • Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: uống 10ml/ngày
    Hiện nay siro có giá kgoangr 300k/lọ 125ml.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...e-100ml-i.36543538.1709372663&utm_source=siro

    5.Cốm vi sinh Nutribaby
    [​IMG]
    - Cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là Cốm vi sinh Nutribaby là sản phẩm của công ty Dược Vạn Khang, được điều chế từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và các vị thuốc Đông Y quý giá.- Nutribaby có 2 loại màu cam và màu hồng
    • Nutribaby màu cam là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm hỗ trợ tốt cho trẻ có sức đề kháng yếu. Giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn hỗ trợ điều trị các triệu chứng biếng ăn ở trẻ. Sản phẩm phù hợp với trẻ bị suy dinh dưỡng, kém hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy ở trẻ.
    [​IMG]
    • Nutribaby Plus hộp màu hồng được sử dụng với công thức riêng biệt, chứa 100% thành phần tự nhiên dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm có tác dụng điều trị các bệnh về đường hô hấp, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, thúc đẩy hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.
    [​IMG]

    - Cách dùng:
    • Để mang lại hiệu quả mỗi ngày nên sử dụng từ 2 đến 3 gói, mỗi lần sử dụng một gói.
    • Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất nên sử dụng vào trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn khoảng một tiếng.
    • Trường hợp nếu trẻ không chịu nhai trực tiếp thì bạn có thể cho Nutribaby vào chung với nước hoặc sữa để cho trẻ dễ uống.
    Nutribaby màu hồng và màu cam hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 300.000 đồng/combo 2 hộp.Các mẹ có thể tìm mua ở đây nhé https://go.isclix.com/deep_link/472...rl=http://nutribaby.lapa.pub&utm_source=nutri

    Trên đây là bài tổng hợp các loại thực phẩm hỗ trợ dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn để các mẹ tham khảo.Chúc các mẹ luôn xinh đẹp ,các con luôn khỏe mạnh .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 9/3/2020
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thông tin tham khảo cho các mẹ có trẻ bị biếng ăn
     

Chia sẻ trang này