Top 5 Ứng Dụng Di Dộng Giải Trí Và Giáo Dục Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi yeu_tre_tho_2017, 22/2/2017.

  1. yeu_tre_tho_2017

    yeu_tre_tho_2017 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phụ huynh có thể sử dụng các ứng dụng di động giải trí và học để tăng khả năng tương tác của trẻ, nuôi dưỡng tâm hồn và nhân cách thông qua các ứng dụng di động thú vị.
    Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện khi vừa được học vừa được chơi.

    Bé Học Chữ

    [​IMG]

    Ứng dụng gồm toàn bộ 29 chữ cái, 12 chữ ghép và các dấu trong tiếng Việt, được trình bày rất chi tiết, với nhiều từ vựng quen thuộc với các bé, cùng hình minh họa dễ hiểu và hình động vui nhộn, giúp các bé hiểu và nhớ bài ngay khi học.

    Ứng dụng được thiết kế đơn giản, theo phong cách hoạt hình để phù hợp với trẻ em dưới 6 tuổi. Ngoài ra, ở mỗi trò chơi, khi bé chọn đúng sẽ có âm thanh vui tai phát ra, bạn có thể dựa vào đó để thưởng cho bé.
    Truyện Cổ Tích Cho Bé - Desmeloft

    [​IMG]

    Tổng hợp những câu truyện cổ tích hay nhất Viêt Nam và Thế giới. Ứng dụng "Truyện cổ tích cho bé - Truyen co tich cho be" sẽ đưa bé vào thế giới truyện cổ tích đầy huyền bí, kỳ ảo và đầy mầu sắc. Các câu truyện được trình bày bằng giọng kể truyền cảm, hình ảnh minh họa hấp dẫn sinh động. Các câu truyện cũng bao gồm truyện chữ để các bậc phụ huynh có thể kể cho bé nghe. Hi vọng, với ứng dụng này, tâm hồn các bé sẽ được nuôi dưỡng, trong trẻo và lành mạnh thông qua những bài học sâu sắc, giàu tính nhân văn.
    [​IMG]
    Ứng dụng hiện vẫn đang được liên tục cập nhật, bổ xung thêm nhiều câu truyện mới.


    Monkey Junior
    [​IMG]

    Chương trình có thể áp dụng với các bé từ 4, 5 tháng tuổi cho đến các bé mẫu giáo và tiểu học. Ứng dụng này chú trọng đầu tư vào phương thức truyền đạt để tạo tính vui vẻ, hấp dẫn trẻ nhỏ cho mỗi bài học. Sử dụng một kho dữ liệu đa phương tiện khổng lồ lên tới hàng chục nghìn hình ảnh, video và âm thanh kết hợp với các trò chơi tương tác.

    Ứng dụng bao gồm một hệ thống trên 1.200 bài học cho mỗi ngôn ngữ, dạy trẻ đang độ tuổi tập đi hoặc trẻ mẫu giáo học đọc và học ngoại ngữ bằng cách áp dụng những phương pháp học tập dành cho trẻ của những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sớm.

    Nội dung của chương trình được chia thành ba cấp độ Dễ, Trung bình và Nâng cao.

    Mức độ Dễ dạy trẻ cách đọc những từ đơn lẻ. Mức độ Trung bình dạy trẻ cách đọc những câu đơn giản và mức độ Nâng cao dạy trẻ cách đọc những câu phức tạp (về mặt từ vựng và ngữ pháp).

    Tổng cộng mỗi ngôn ngữ gồm có 1.200 bài học, 7.500 từ vựng, 6.000 hình ảnh sinh động, 10.000 audio, 1.500 video.

    Bé Vui Học

    [​IMG]

    Ứng dụng giúp bé phát triển trí não bằng cách nhận biết đồ vật xung quanh với hơn 20 chủ đề khác nhau giúp các cháu bé từ 1 đến 5 tuổi nhanh chóng học các sự vật xung quanh mình như con vật, trái cây, hoạt động, phương tiện…

    Ngoài ra, Bé Vui Học còn hỗ trợ bố mẹ theo dõi quá trình học tập và vui chơi của bé thông qua các báo cáo thống kê.

    Các bậc phụ huynh có thể xác định được năng khiếu và kỹ năng nổi trội của con mình, từ đó có những biện pháp thích hợp nhằm khuyến khích và ươm mầm tài năng cho trẻ.

    Hệ thống phân loại các danh mục của Bé Vui Học lên tới 20 loại như con vật trái cây, phương tiện giao thông…. vô cùng phong phú giúp bé được tiếp xúc với nhiều đồ vật của thế giới xung quanh nhất.

    Hệ thống đọc – hướng dẫn cùng là một điểm cộng khá lớn khi giới thiệu các vật hay chỉ dẫn các bé làm sao cho đúng rất chi tiết và đầy đủ.

    Thỏ Con Học Toán

    [​IMG]


    Thỏ Con Học Toán
    là ứng dụng/trò chơi trí tuệ cho trẻ em trên nền tảng di động, với giao diện tiếng Viêt sáng tạo, mới lạ dễ sử dụng. Sản phẩm hướng tới người sử dụng là các bé, phụ huynh, thầy cô giáo trong trường mầm non, tiểu học.

    Thực chất, Thỏ Con Học Toán còn có thể gọi là một trò chơi trí tuệ bởi xuyên suốt thời gian sử dụng, người chơi hoặc các bé sẽ phải dùng trí thông minh để giải các phép toán theo từng mức độ từ dễ - tương ứng các lớp mẫu giáo đến lớp 2) đến mức vừa - tương ứng các lớp 3-4 và cuối cùng là mức khó - tương ứng các lớp 5-6.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeu_tre_tho_2017
    Đang tải...


  2. yeu_tre_tho_2017

    yeu_tre_tho_2017 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
     
  3. Bố Muối

    Bố Muối Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
  4. sieuham

    sieuham Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2015
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    em phải note lại :h:
     

Chia sẻ trang này