Kinh nghiệm: Top 5+ Ứng Dụng Xem Phim Miễn Phí Trên Smart Tivi Sony

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi ngoclinh68688, 25/5/2024.

  1. ngoclinh68688

    ngoclinh68688 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/3/2024
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc xem phim trên tivi hiện nay không còn giới hạn ở những kênh truyền hình thông thường mà người dùng còn có thể thưởng thức trên các ứng dụng trực tuyến. Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến bạn danh sách Top 5+ ứng dụng xem phim miễn phí trên Smart TV Sony mà bạn có thể sử dụng, cùng tìm hiểu ngay!

    1. VieON

    VieON là ứng dụng xem phim hoặc chương trình giải trí cực kỳ phổ biến hiện nay. Ứng dụng mang đến cho người xem những bộ phim mới, các gameshow hấp dẫn của nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những nội dung độc quyền. Bên cạnh những nội dung miễn phí thì VieON cũng có các gói dịch vụ trả phí gồm VIP 1 tháng (69.000 đồng), VIP 3 tháng (179.000 đồng) và VIP 12 tháng (629.000 đồng).

    [​IMG]
    Ứng dụng VieON


    >>> Thỏa Thích Lướt Tiktok Trên Tivi Sony Bạn Đã Thử Chưa?

    2. Clip TV

    Clip TV là ứng dụng xem phim miễn phí trên Smart TV mà bạn không thể bỏ qua. Ứng dụng được ra mắt từ năm 2007 bởi Vega Cooperation, là một trong những app xem phim miễn phí có số lượng người sử dụng lớn tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Ứng dụng Clip TV


    Ứng dụng này cung cấp nhiều nội dung giải trí chất lượng cho người xem thông qua các kênh truyền hình miễn phí, các nội dung video đa dạng, hấp dẫn. Ngoài các nội dung trên thì Clip TV cũng cung cấp các gói dịch vụ có tính phí với các nội dung được nâng cấp đặc sắc hơn, phục vụ cho nhu cầu sử dụng nâng cao của khách hàng.

    3. VTVGo

    [​IMG]
    Ứng dụng VTVGo


    VTVGo là ứng dụng cung cấp các nội dung giải trí miễn phí do Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số, Đài truyền hình Việt Nam (VTV Digital) phát triển và quản trị. Ứng dụng đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều gia đình hiện nay khi cung cấp những bộ phim, chương trình giải trí, thể thao, tin tức,... hấp dẫn và được cập nhật mới mỗi ngày. Ứng dụng VTVGo được nhiều người dùng ưa chuộng khi cung cấp các nội dung hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét.

    >>> Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Tính Năng Khóa Trẻ Em Trên Smart Tv Sony Chưa Ai Nói Với Bạn

    4. FPT Play

    Một trong những ứng dụng xem phim miễn phí trên Smart TV không thể không kể đến là FPT Play. Ứng dụng cung cấp cho người xem kho tài nguyên giải trí đa dạng với các nội dung phim ảnh, thể thao, gameshow,... hấp dẫn trong nước và quốc tế. Người dùng có thể xem nhiều nội dung giải trí mà không cần đăng ký tài khoản.

    [​IMG]
    Ứng dụng FPT Play


    Nếu khách hàng muốn trải nghiệm đa dạng chương trình hơn trên nền tảng này thì có thể mua thêm các gói dịch vụ trả phí. Gói VIP của FPT Play có giá khoảng 100.000 đồng/tháng sẽ cung cấp thêm nhiều bộ phim truyền hình độc quyền để nâng cao trải nghiệm giải trí của người xem.

    5. Ứng dụng Netflix

    Netflix cái tên không xa lạ trên thị trường ứng dụng xem phim online, với ứng dụng này bạn có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên sẽ có những khoản chi phí nhất định để duy trì việc truy cập xem phim hàng tháng từ 180.000 đ – 260.000 đ/tháng.

    [​IMG]
    Ưu điểm
    • Kho phim đa dạng phong phú, hàng đầu thế giới.
    • Chất lượng HDR, 4K.
    Nhược điểm
    • Netflix tại thời điểm này có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nên đối tượng sử dụng vẫn chưa thực sự nhiều.
    • Bạn hỗ trợ có phụ đề tiếng Việt.
    • Đa phần vẫn là phim Mỹ.
    6. Ứng dụng HBO

    Nổi tiếng và đem đến những phút giây trải nghiệm khó quên (14,99 USD/tháng)

    [​IMG]
    Ứng dụng HBO
    Ưu điểm:
    • Cho phép xem trực tiếp từ nhiều thiết bị khác nhau.
    • Có nhiều chương trình phụ, hay ho về quá trình làm và sản xuất phim
    Nhược điểm:
    • Phải có đăng ký thuê bao trực tiếp với HBO
    • Đường truyền chưa ổn định.

    Tổng kết

    Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi xem phim trên chiếc tivi thông minh tại nhà. Chúc các bạn có thời gian thư giãn tuyệt vời bên gia đình thân yêu. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo tại chuyên mục Tin Tức!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclinh68688
    Đang tải...


Chia sẻ trang này