Top 5 Website Học Toán Trực Tuyến Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hieunguyenduc575, 21/6/2022.

  1. hieunguyenduc575

    hieunguyenduc575 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/4/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc học toán của học sinh hiện nay không chỉ dừng ở phạm vi lớp học mà còn có thể tự học thông qua các trang web học toán trực tuyến miễn phí. Cùng tham khảo danh sách các trang web học toán miễn phí nổi bật, để trau dồi kiến thức toán học, kỹ năng làm toán thông qua hệ thống bài giảng lý thuyết và bài tập thực hành.

    1. Marathon.edu.vn
    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bài giảng hay, dễ hiểu về môn toán. Đặc biệt nếu muốn đăng ký học trực tuyến, mỗi bạn sẽ được học miễn phí trước với 5 bài giảng, rồi sau đó mới đưa ra quyết định có học hay không. Ngoài ra để hỗ trợ học viên, Marathon còn mang đến rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.
    Là một trong số các trang web học toán online được biết đến nhiều nhất hiện nay. Marathon.edu.vn là địa chỉ tin cậy mà các giáo viên và nhiều thế hệ học trò lựa chọn đề bồi dưỡng kiến thức môn toán cho mình, bởi sở hữu kho kiến thức phong phú về môn toán của nhiều cấp học khác nhau.

    2. Moon.vn
    Điều đặc biệt của Moon.vn chính là phân chia thành nhiều khóa học dựa theo trình độ của học sinh, qua đó giúp các em chọn được khóa học phù hợp nhất với khả năng và trình độ của mình. Truy cập vào Moon.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một số khóa học tiêu biểu như khóa học PRO A, PRO E, PRO S hay NP – CB,… Ưu điểm của những khóa học này là hỗ trợ các bạn học sinh bị hổng kiến thức môn toán một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt chi phí của mỗi khóa học không quá cao, dao động từ 600.000đ – 1.000.000đ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều bậc phụ huynh hiện nay.

    3. Cadasa.vn
    Nếu nói đến các trang web học toán trực tuyến miễn phí dành cho cấp học phổ thông, không thể nào bỏ qua Cadasa.vn. Không chỉ sở hữu kho tài liệu, nội dung khổng lồ về môn toán mà các bài giảng tại đây được biên soạn chuẩn, bám sát sách giáo khoa, rất dễ hiểu. Các em học sinh có thể vừa bổ sung thêm kiến thức ngay sau khi học ở trường, vừa ôn tập môn toán phục vụ kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.

    4. Dethithudaihoc.com
    Tại Dethithudaihoc.com, học sinh không chỉ tìm thấy bài giảng và bài tập để trau dồi và rèn luyện kỹ năng làm toán, mà còn có thể tìm thấy rất nhiều các đề thi thử ở mức cơ bản cho đến nâng cao, để thử sức và đánh giá khả năng của mình. Thông qua việc làm đề thi sẽ giúp các em biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình, có những thay đổi về phương pháp học nhằm nâng cao kiến thức của môn toán.

    5. Tuyensinh247.com
    Là trang web học toán trực tuyến quen thuộc với rất nhiều đối tượng học sinh. Đặc biệt trang web này còn có Fanpage giúp học sinh có thể dễ dàng trao đổi với nhau về các bài tập của môn toán. Bài giảng được chia sẻ rất dễ hiểu, cách giải toán nhanh và chi tiết luôn nhận được sự quan tâm của các em học sinh.

    Bên cạnh cung cấp kiến thức về môn toán, Tuyensinh247.com còn có các bài viết, các video về kinh nghiệm học và thi toán của cựu học sinh cùng các thông tin của bộ giáo dục. Đây thực sự là một trang web hữu ích cho việc học toán của học sinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hieunguyenduc575
    Đang tải...


  2. soohyang2507

    soohyang2507 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/4/2014
    Bài viết:
    1,630
    Đã được thích:
    325
    Điểm thành tích:
    173
    Cấp 1 thì trang nào phù hợp nhất để bé tiếp thu chậm có thể học hiệu quả nhất hả b
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    có các web này bé học sẽ hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này