Top 7 Bãi Biển Đẹp Ở Nha Trang Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Điều khiến Nha Trang hút khách du lịch nhất có lẽ chính là những bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Biển nơi đây không chỉ xanh trong với thảm thực vật phong phú mà còn có nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Du lịch Nha Trang lễ 2/9, bạn không thể bỏ qua top 7 bãi biển đẹp mê hồn dưới đây.

    1. Bãi Dài


    Nằm cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang chừng 30km, bãi Dài mang một vẻ đẹp hoang sơ và kỳ bí làm say lòng du khách. Đặt chân đến bãi Dài, bạn sẽ thấy bờ cát trắng như bông trải dài, xa xa là mặt biển xanh bao la với những tiếng vỗ rì rào vui tai.



    [​IMG]

    Bãi Dài tại Nha Trang đẹp quên lối về với vẻ hoang sơ, trong lành

    Đặc biệt, vào ban ngày, mặt nước biển tại bãi Dài trong veo như tấm thủy tinh được phản chiếu ánh nắng mặt trời, khiến bạn cảm giác như được chiêm ngưỡng 2 bầu trời vậy. Cả bãi biển lấp lánh như ánh bạc vô cùng thích mắt. Bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động như nhảy dù, lướt ván và thưởng thức những món hải sản thơm ngon khó cưỡng tại đây. Chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 khởi đầu với bãi Dài thì còn gì tuyệt vời hơn.



    2. Bãi Hòn Chồng


    Nằm dưới chân đồi La-san, khóm Hòn Chồng, bãi biển này thu hút đông đảo khách đi tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 ghé thăm bởi nét hoang sơ chưa hề bị tác động nhiều bởi con người. Không những thế, bãi Hòn Chồng còn gắn liền với rất nhiều sự tích kỳ bí và thú vị.

    Đến bãi Hòn Chồng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khối đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau tầng tầng lớp lớp. Hình thù của các khối đá cũng kỳ lạ và độc đáo hết sức. Bao năm trôi qua, các khối đá này vẫn vững chãi, hiên ngang như thách thức cả thiên nhiên, thời tiết. Từ bãi biển này, bạn cũng có thể nhìn ngắm được Hòn Một, Hòn Tre từ phía xa xa. Đừng quên chụp lại hình ảnh những bác ngư dân làng chài đang dập dềnh trên những con thuyền cây mộc mạc. Bạn sẽ thấy cuộc sống nơi đây bình yên đến lạ.



    3. Bãi Dốc Lết


    Trong số tất cả những bãi biển đẹp ở Nha Trang thì Dốc Lết là bãi tắm cạn nhất. Do đó, đây là bãi biển vô cùng lý tưởng để bạn tắm biển vẫy vùng khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9. Sóng biển tại đây rất nhỏ, nhẹ nhàng và an toàn cho cả gia đình có trẻ nhỏ hay người già.



    [​IMG]

    Bãi Dốc Lết là bãi tắm đẹp và an toàn tại Nha Trang

    Cả bãi biển được phủ dài bởi rặng phi lao, những hàng dương xanh ngát tạo nên không gian trong lành, mát mẻ. Nước biển của bãi Dốc Lết trong đến độ có thể nhìn xuyên đáy. Đến Dốc Lết trong chuyến du lich Nha Trang le 2/9, ban còn được thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng như ghẹ, ốc, tôm, cua… chế biến ngay tại chỗ. Không còn gì lý tưởng hơn cho một kế hoạch du lịch dịp lễ với gia đình tại bãi Dốc Lết, Nha Trang.



    4. Bãi Trũ


    Nằm trên đảo Hòn Tre, cách thành phố Nha Trang 5km về phía Đông, bãi Trũ được biết đến như một trong những bãi biển xanh, trong lành và đẹp nhất của Nha Trang. Đây cũng là bãi biển khá an toàn cho du khách đi du lich Nha Trang le 2/9 do không có nhiều sóng lớn mặc dù bãi Trũ nằm trên một hòn đảo. Không chỉ được ngụp lặn, tắm mát, đến bãi Trũ bạn còn có thể nằm phơi nắng trên bãi cát trắng sạch sẽ, đi câu cá, câu mực, bắt tôm hay nhặt vỏ ốc, vỏ sò khi đi dọc bờ biển nữa.



    5. Bãi biển Đại Lãnh


    [​IMG]

    Đón bình minh đẹp như một bức tranh trên biển Đại Lãnh

    Đại Lãnh nổi tiếng là bãi biển rộng và đẹp với làn nước trong xanh, lấp lánh. Nơi đây cũng tấp nập thuyền bè qua lại, mang đến sự nhộn nhịp mà cũng không kém phần thanh bình, yên ả. Khách du lịch Nha Trang lễ 2/9 thường thích trải nghiệm đón bình minh đầu tiên trên biển Đại Lãnh. Lúc này, cả bãi biển đẹp như một bức tranh phong cảnh hữu tình. Vừa ngắm bình minh, bạn cũng sẽ vừa được vẳng tai nghe tiếng gió thổi vi vu qua những rừng phi lao cùng tiếng sóng biển rì rào không ngớt, chắc chắn tâm hồn sẽ thư thái, bình yên hơn bao giờ hết.



    6. Bãi biển Xuân Đừng


    [​IMG]

    Khám phá bãi biển độc đáo tại Xuân Đừng

    Bãi biển Xuân Đừng là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng khi đi tour du lich Nha Trang le 2/9. Nước biển nơi đây trong suốt, biển êm và không gian yên tĩnh sẽ giúp các du khách phục hồi năng lượng và cân bằng tâm hồn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Tại bãi biển này, khách đi du lịch Nha Trang lễ 2/9 có thể trải nghiệm đi thuyền thúng rất thú vị. Và đặc biệt, nơi đây có nguồn nước ngọt rất dồi dào mặc dù ngay cạnh biển.



    7. Bãi Hòn Tằm


    Đi du lịch Nha Trang lễ 2/9 mà không đến Hòn Tằm thì quả là thiếu sót. Hòn Tằm được tạo hóa ban tặng vẻ tinh khôi và hoang sơ, xung quanh là biển trong xanh mặc bốn mùa nắng gió. Biển nơi đây khá tĩnh lặng, bãi cát trắng trải dài và sóng nhẹ, rất thích hợp cho du khách tắm và lặn. Đặc biệt, đến Hòn Tằm, du khách còn có thể được trải nghiệm, tìm hiểu hoạt động nuôi ngọc trai rất thú vị.

    Những bãi biển đẹp bậc nhất Nha Trang trên đã đủ để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, thư giãn tuyệt đối vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 bên gia đình và bạn bè chưa? Đặt tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 ngay hôm nay tại Du Lịch Việt để hưởng nhiều ưu đãi, chi phí phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này