Thông tin: Top 8 Thực Phẩm Rẻ Bèo Nhưng Càng Ăn Con Càng Thông Minh

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support6, 28/4/2017.

By support6 on 28/4/2017 lúc 1:39 PM
  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Làm thế nào để con phát triển khỏe mạnh, thông minh là mong muốn của hầu hết các bậc cha mẹ, không cần phải các thực phẩm cao siêu mà chúng ta có thể tìm cho con một số thực phẩm gần gũi dễ tìm dưới đây để con có thể phát triển não bộ toàn diện.

    1. Nước quả lựu


    Lưu có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ não khỏi các gốc tự do, giúp bé có trí nhớ tốt, tư duy hiệu quả. Màu sắc của lựu cũng khá bắt mắt, vị chua ngọt hấp dẫn dễ uống.
    [​IMG]

    2. Cà chua


    Cà chua chứa nhiều lycopene – một chất chống ô-xy hóa cực kì mạnh mẽ giúp chống lại bệnh mất trí nhớ và có khả năng cải thiện tâm trạng, giúp tinh thần phấn chấn, tươi tỉnh.
    [​IMG]
    3. Dầu dừa

    Dầu dừa nguyên chất tinh khiết giàu chất béo có lợi giúp não bộ hoạt động tốt, chống viêm và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ. Ngoài ra dầu dừa có tác dụng tăng cường chức năng hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa.
    [​IMG]
    4. Trứng

    Trong lòng đỏ trứng có chứa nhiều choline- dưỡng chất quan trọng trong quá trình hình thành trung tâm trí nhớ ở não, ngoài ra trứng còn chứa sắt, folate, vitamin A, D, cực kì cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ.

    [​IMG]
    5. Súp lơ xanh

    Súp lơ xanh giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất sắt, rất tốt cho tuần hoàn máu lên não.
    [​IMG]

    6. Cá

    Cá chứa nhiều axit béo omega-3 rất tốt cho não, không những vậy cá chứa rất nhiều canxi rất tốt cho sự phát triển xương của bé. Ngoài ra cá cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và tim mạch.
    [​IMG]

    7. Quả bơ


    Quả bơ chứa nhiều vitamin E và axit béo omega-3 – những dưỡng chất không thể thiếu cho một bộ óc minh mẫn, khỏe mạnh. Không những vậy bơ còn chứa nhiều lutein một chất có lợi cho mắt, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    [​IMG]

    8. Cà rốt

    Cà rốt có chứa beta-carotene -một chất nhuộm màu tuyệt vời có thể chuyển đổi thành vitamin A khi tiêu hóa, vì vậy cà rốt rất tốt cho mắt. Ngoài ra cà rốt có tác dụng kháng viêm cho não bộ hiệu quả.​
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support6, 28/4/2017.

Chia sẻ trang này