Top Công Ty Giao Hàng Nhanh

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi linh2798, 10/11/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Top công ty giao hàng nhanh


    1. Giaohangso1


    GiaoHangSo1 cung cấp cho bạn các dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi (COD) cho các shop online và các công ty kinh doanh online (TMĐT) . Dịch vụ COD nhanh chóng – tiện lợi : tạo vận đơn online, lấy hàng tận shop, giao hàng tận tay khách hàng, chuyển tiền thu hộ qua ngân hàng.

    [​IMG]

    Bạn có thể gọi trực tiếp đến GiaoHangSo1 để gửi yêu cầu giao hàng hoặc gửi thông tin trên website. Nhân viên GiaoHangSo1 sẽ tiến hành tới tận nơi quý khách để nhận hàng đi giao. GiaoHangSo1 tiến hành giao hàng và thu hộ tận nơi khách nhận hàng. Đi kèm dịch vụ hỗ trợ giao lại 1 lần . Hỗ trợ chuyển khoản tiền thu hộ qua tài khoản ngân hàng của quí khách đã đăng ký với GiaoHangSo1


    2. Bưu Điện VN Post


    VN post chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, hàng cồng kềnh và các sản phẩm khác.


    Hiện nay , dịch vụ EMS trong nước được VN Post cung cấp tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, bao gồm trên 6.000 bưu cục giao dịch. Khách hàng có thể dịch vụ EMS cùng với các dịch vụ cộng thêm như sau: dịch vụ phát tận tay, dịch vụ khai giá,báo phát, dịch vụ phát hàng thu tiền COD trong nước,…


    3. 247 Express


    247Express là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ vận tải, chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng cao.Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước là dịch vụ chuyển phát theo hình thức door-to-door (nhận tận nơi- giao tận nơi), mang đơn hàng của quý khách đến bất kỳ địa chỉ nào trong lãnh thổ Việt Nam, với thời gian được xác định từ trước. Mọi chứng từ, hàng gửi của quý khách sẽ được hồi báo trong thời gian sớm nhất khi có yêu cầu.


    Ngoài ra, 247Express còn thu hộ tiền hàng cho người gửi khi phát vận đơn cho người nhận thông qua dịch vụ phát hàng thu tiền COD, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát đơn hàng của mình


    4. Shipchung


    Shipchung có thế mạnh trong việc vận chuyển liên tỉnh khi hợp tác với 10 tên tuổi lớn trong ngành vận tải như: Viettel Post , TTC Express, Nasco, Netco… Ngoài ra, cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền Shipchung.vn chính thức ra mắt phiên bản Shipchung di động giành cho Iphone và Ipad.


    Chức năng chính của ứng dụng Shipchung giúp người bán quản lý hàng hóa và tạo vận đơn chuyển ngay trên chiếc điện thoại di động của mình tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Người bán chỉ cần điền thông tin hàng hóa và địa chỉ người nhận là hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Đang tải...


Chia sẻ trang này