Thông tin: Top Những Mẫu Ví Cầm Tay Đẹp Nhất Của Laforce

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi midnight993, 21/3/2019.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Theo dòng chảy thời trang hiện nay, ngoài việc ăn mặc sao cho đẹp thì việc thể hiện được đẳng cấp cũng rất quan trọng không kém với các quý ông. Và sắm một chiếc ví cầm tay nam hàng hiệu sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện điều đó.

    [​IMG]
    Hãy cùng chúng tôi đi tìm 4 mẫu ví cầm tay hàng hiệu của LaForce để chọn cho mình một mẫu phù hợp nhé.


    Ví nam dáng dài có nắp gập

    [​IMG]

    Có thể nói đây là mẫu ví cầm tay bán chạy nhất trên hệ thống cửa hàng LaForce. Thiết kế sang trọng, gam màu nâu bóng sang trọng giúp cánh mày râu dễ dàng kết hợp trang phục, phụ kiện khác. Ưu điểm dễ nhận thấy ở mẫu ví này là nét sang trọng, đẳng cấp nhưng đồng thời không mất đi yếu tố thời trang.

    Chỉ đơn giản với chiếc ví cầm tay hàng hiệu này thôi là bạn đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình rồi đấy.


    Ví cầm tay nam phối viền

    [​IMG]

    Với họa tiết viền trang trí trên ví đã tạo nên cho chúng nét độc đáo, cá tính. Thiết kế ví phù hợp với những anh chàng sành điệu, thiết kế ví khoa học, hiện đại cùng nhiều ngăn rộng rãi giúp bạn dễ dàng cất giữ được tiền bạc lẫn giấy tờ quan trọng.

    Gam màu thanh lịch có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào.


    Ví nam cầm tay may viền chỉ nổi

    [​IMG]

    Ưu điểm của dòng ví này khá nhiều như: Chất liệu da bò nguyên miếng nhập khẩu 100%, đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn đạt chuẩn châu Âu. Chiếc ví mang lại phong cách sang trọng, lịch lãm cho bất cứ chàng trai công sở nào sử dụng chúng.

    Chiếc ví vô cùng tiện lợi, sành điệu với khóa kéo không gỉ. Thiết kế nhiều ngăn giúp đựng tiền, giấy tờ tùy thân dễ dàng…Chiếc ví vô cùng tiện lợi, thích hợp với các chàng trai thích sự ngăn nắp, gọn gàng.


    Ví cầm tay nam siêu mềm

    [​IMG]

    Ví nam cầm tay cao cấp đã trở thành lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các chàng trai hiện đại. Cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn sang trọng hiện đại, tinh tế, thanh lịch thì khi sở hữu sản phẩm bạn sẽ có được hình ảnh vô cùng sành điệu trong mắt mọi người. Ngoài ra, việc giao tiếp trong công việc và làm ăn của cánh mày râu sẽ trở nên dễ dàng, thuyết phục hơn.

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn 4 mẫu ví cầm tay nam chất nhất từ LaForce, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một mẫu ưng ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này